" anh ơi hồi đó anh cua em như thế nào nhờ? "
" em không nhớ sao? "
" vâng "
giờ nghĩ lại, cái công cuộc bắt em người yêu park chaeyoung về nhà sao mà gian nan quá. lúc ấy em tránh tôi như tránh tà vậy đó, tôi phải cực khổ lắm mới được em ấy chấp nhận đấy.
tính ra thì tôi chính thức phải lòng chaeyoung là vào các đêm sbs năm 2016. sau hôm đó, một thằng nhát gái chuyển thành một đứa cuồng crush. tôi đã đi mua cả mấy trăm tấm card của em về, còn có poster treo đầy phòng kí túc xá nữa.
" aa jungkookie em đang làm gì thế? "
" taehyung anh không thấy sao? là rosé xinh đẹp của em đó "
cái này là tin nội bộ đấy nhé, không có ai biết ngoài mấy anh nhà tôi đâu.
mà lúc ấy chaeyoung không có cảm tình với tôi mấy đâu. có lần tôi hẹn em đi chơi thì lại có thì em lại hắt hủi tôi.
jungkook lúc đó đang rất là tủi thân.
" tớ sẽ không đi với cậu đâu, lỡ bị bắt gặp thì sẽ có tin tớ và cậu hẹn hò, mà cậu biết đó, nếu bị bắt thì coi như xong cả hai đứa. "
nhưng mà tôi cũng đâu phải là người dễ dàng bỏ cuộc. bằng một cách nào đó tôi đã nhờ jennie unnie dụ chaeyoung ra ngoài với tôi. trời ơi cái cảm giác được đi bên cạnh crush, nhăm nhi củ khoai lang nóng giữa mùa đông giá lạnh nó sướng lắm. thậm chí lúc đó tôi còn muốn hú hét lên nữa.
" chaeyoung, cậu còn muốn ăn gì nữa không? "
" chắc là không. "
" vậy chúng ta đi ăn tok đi "
" tớ mời "
" được "
cái ngày mà tôi tỏ tình em trúng ngay ngày cá tháng tư. thiệt tình, tại sao tôi lại tỏ tình mà không xem ngày chứ? và thế là em tưởng mình bị lừa nên đã dội một gáo nước lạnh lên đầu tôi.
" tớ thích cậu "
" thật sao, tớ cũng thích cậu "
" vậy.... "
" haha cậu bị tớ lừa rồi. "
" ơ là sao? "
" chẳng phải bữa nay là 1/4 sao? "