trong phòng với ánh đèn mập mờ sáng, tay jungkook vòng qua vòng eo thon của em, đầu chôn ở cổ em mà ngủ, hơi thở cứ vẫn đều đều. em dần né người ra, không chịu để yên mà nghịch lông mi của anh. còn jungkook mặc dù bị em chọc như vậy thì vẫn không có ý kiến gì bởi vì anh đang ngủ rất say.
hôm nay là ngày cuối năm, mặc dù đang trong kì nghỉ nhưng anh vẫn miệt mài chăm chỉ ở trong phòng thu để chuẩn bị cho mixtape sắp tới của mình. vừa về tới nhà thì anh lập tức ôm chaeyoung nằng nặc đòi em đi ngủ cùng.
sau khi tắm xong thì bị chaeyoung bắt ngồi xuống ăn rồi mới cho ngủ. anh cứ gật gù, giọng cứ uể oải, " anh buồn ngủ quá em ơi, anh muốn đi ngủ "
em đưa muỗi lại gần, " ngoan nào, ăn một xíu nữa thôi rồi ngủ. cả ngày nay anh không có cái gì trong bụng rồi đó"
anh liền trong mắt cãi, " đâu có, anh có uống sữa chuối rồi mà "
chaeyoung liền đập bàn, " còn cãi? cãi nữa thì em mặc kế anh luôn đấy. "
jungkook thấy em tức giận nên lập tức ngoan ngoãn ôm lấy eo em, đưa mặt sát lại gần rồi hả miệng, " a, anh ăn mà, đút anh đi "
em đặt chén cơm xuống, " tự ăn đi, mất hứng rồi, lớn rồi chứ có phải con nít đâu "
anh lắc đầu, ôm em chặt hơn, " xin lỗi mò, hôm nay là ngày cuối cùng của năm đó, em đừng giận anh nha "
" a, bé mỡ đút anh đi "
em nhéo má anh thật mạnh, " đã nói rồi là đừng kêu người ta là bé mỡ "
anh đưa tay xoa má rồi: " dễ thương mò "
dễ thương cái đầu anh...
ăn xong thì anh lập tức leo lên phòng lăn đùng lên giường mà ngủ ngon lành. nếu như là ngày thường thì sau khi ăn xong, jungkok sẽ đi chơi với hai đứa con trai nhưng hôm nay tụi nhóc thấy ba không thèm quan tâm tới mình nên phải lủi thủi mỗi đứa một góc.
" bamie, hankie, ba không chơi với hai đứa thì để mẹ chơi nha "
hai nhóc ngước mắt lên nhìn rồi lại cúi đầu xuống chơi với đồ chơi của mình. chaeyoung có cảm giác là vị trí của mình trong lòng hankie đã bị tụt hàng nữa rồi. còn bamie thì em sẽ mãi mãi đứng chót mà thôi.
chaeyoung hôn lên mặt anh mấy cái liên tục, vừa hôn vừa nói: " anh ơi anh, dậy đi mò, dậy đi anh ". em hôn một cái lại nói một câu mà jungkook vẫn ngủ như chết vậy.
nhưng chaeyoung vẫn rất kiên trì mà hôn anh, hôn cho đến khi nào tỉnh mới thôi. đó là cái chiêu của jungkook khi mỗi sáng gọi em dậy đi làm. " dậy nói chuyện với em đi, anh ngủ từ trưa tới giờ rồi đó "
jungkook quả thật bị hôn làm cho tỉnh, anh từ thừ mở mắt, tay ôm em lại gần. em vẫn đang hôn, thấy anh thức thì liền đặt nụ hôn ở trên đôi môi anh coi như kết thúc.
" bé cưng, em không thấy buồn ngủ sao? ", anh hôn trả lại em.
chaeyoung lắc đầu, " hong có, em muốn thức để đón giao thừa "
" mấy giờ rồi em "
" còn nửa tiếng nữa là sang 2022 rồi đó anh "
anh gật đầu rồi lại nhắm đôi mắt lại ngủ tiếp. chaeyoung thấy vậy nên lay lay người anh, " anh dậy nói chuyện với em đi. sắp sang năm mới, anh không có điều gì muốn bày tỏ với em sao? "
thấy anh vẫn im lặng nên em liền làm nũng, " anh..."
anh đưa tay xoa xoa lưng cô, " anh thích em "
" em đâu có cần nghe mấy lời này "
" anh yêu em "
" ngày nào em cũng nghe rồi ". quả thật ngày nào jungkook cũng phải nói câu đó ít nhất một lần trong ngày.
" mẹ tụi nhỏ thật đẹp "
" chẳng có gì mới mẻ cả ", em bĩu môi.
anh mở mắt, nhìn thẳng vào mắt em nói: " sang năm sau, mình công khai được không em? "
chaeyoung bất ngờ nên tròn mắt, " mình công khai á? "
anh gật đầu, " ừ, anh muốn làm điều này lâu lắm rồi "
chaeyoung kiên định gật đầu, " ừm, cũng đã đến lúc rồi ". nếu là em của mấy năm trước thì sẽ lập túc phản đối. nhưng hiện tại em muốn cho mọi người biết người em yêu là jeon jungkook, là một idol tài năng.
em xoay người sang nhìn về phía cửa sổ là trước mắt là sông hàn. anh đã mua căn nhà này từ mấy tháng trước, nó còn rộng hơn cái căn anh đã bán đi. vào mỗi cuối tuần anh và chaeyoung sẽ ở đây, còn ngày thường em sẽ về ở cùng gia đình, còn anh sẽ ở tại itaewon. thế nên hai người họ lúc nào cũng mong đến cuối tuần để được về đây gặp nhau.
" anh ơi, sông hàn về đêm nhộn nhịp quá "
anh ôm em từ phía sau, hướng mắt nhìn ra phía cửa sổ sát đất, " em có muốn xuống không? "
" dạ có ạ "
jungkook liền ngồi dậy, rồi cúi người ôm em lên. anh lại bọc em thành bánh bao rồi cho ra khỏi nhà. tại sông hàn, anh và em cứ nắm tay nhau không rời. tay của anh ấm lắm, rất ấm nên lúc nào chaeyoung cũng muốn được nắm tay anh.
" 3, 2, 1....Happy New Year ", pháo hoa được bắn lên sáng cả một vùng trời.
" anh ơi, năm mới vui vẻ, em hứa sẽ ngoan hơn ". em quay sang nhìn anh cười ngọt ngào.
jungkook cũng quay sang hôn vào đôi môi em môi nụ hôn sâu ơi là sâu rồi mới tách ra, " mỡ mỡ, năm mới vui vẻ, anh hứa sẽ yêu em nhiều hơn "
anh lại xoa đầu em," mỡ mỡ không cần hứa phải ngoan đâu vì em có hư đi chăng nữa thì anh vẫn cưng "
năm mới zui zẻ ngen mụi người, mấy tiếng sau lại có quà mừng năm mới tiếp