25% đường

563 62 0
                                    

park chaeyoung đang nằm lướt tóp tóp trong lồng ngực của anh jeon thì bỗng nhiên ngước mặt lên nói: " anh ơi, em đói "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

park chaeyoung đang nằm lướt tóp tóp trong lồng ngực của anh jeon thì bỗng nhiên ngước mặt lên nói: " anh ơi, em đói "

anh jeon đang tập trung coi bộ phim đang hot trên netflix thì quay qua xoa đầu em, " rou rou đói hả? "

em gật đầu một cái thật mạnh, " đói lắm "

" vậy em ăn anh đi " nói xong anh jeon nở một nụ cười không thể nào gian xảo hơn.

em liếc anh, bĩu môi nói: " xin lỗi chứ em không thèm "

" anh ngon như vậy mà em không thèm là sao? "

em đưa điện thoại cho anh coi, trong đó là một video mukbang, " em thèm cái này nè "

" em đói thiệt mò, hay giờ mình đi ăn đi anh "

" giờ là 11h đêm rồi đó bé "

" đi mò anh ", em lại làm nũng, như thế thì sao anh jeon chịu nỗi

anh jeon vẫn cố gắng gượng không nhúc nhích mà nằm đó để coi em người yêu muốn làm gì tiếp theo, chaeyoung thấy nên cứ lay lay tay anh nhưng anh vẫn không chịu.

chaeyoung bĩu môi ủ rủ, " jeon hết thương em rồi "

jungkook đưa tay chỉ má mình ý muốn em hôn lên. em liền đặt lên má anh liên tục mấy cái. không những má mà còn có trán, mũi và điểm đến cuối cùng là môi.

" đi nha anh "

anh jeon xoa đầu em người yêu xinh đẹp, " nào, dậy thay đồ. mặc cho ấm vào "

em lập tức bật dậy, chui ra khỏi vòng tay của anh rồi la lớn " DẠA, EM YÊU JUNGKOOK NHẤT "

anh jeon cười nhìn theo em đang chạy về phía phòng thử đồ. nhà anh rộng lắm, anh còn dành hẳn một phòng chỉ để quần áo cho bé cưng thôi đó.

vì đang là mùa đông, ngoài trời lạnh âm 16 độ, trời này mà ăn cái gì đó nóng nóng thì đúng bài. anh jeon bọc em bé lại như một cục bông nhỏ đi ra ngoài, có khi nhờ quần áo mà chaeyoung lại nặng lên mấy cân.

chaeyoung đang rất phấn khích vì lâu lắm thì anh người yêu mới cho mình ra ngoài vào ban đêm. em đi trước mấy mét, miệng cứ ngâm nga bài hát anh mới viết cho em.

" này em đi chậm thôi, té bây giờ ", mặc dù không có tuyết nhưng đường vẫn trơn lắm, đi không cẩn thận lại té cho xem. hồi đó có lần em tự đi mua đồ, đang nhảy chân sáo thì bị vấp cục đá nên vồ ếch. từ đó em đi đâu cũng có anh jeon trông chừng

riết như trông con thiệt.

" bé cưng à, em chậm thôi mà, hay mình về lấy xe đi đi "

em lắc đầu, " hong, em muốn đi bộ cơ, cái tiệm ăn cách nhà mình có 2 cây mà đi xe cái gì "

anh tiến tới nhanh chóng nắm lấy tay em, " vậy em đừng có vui quá mà nhảy nhót, té giống hôm bữa thì sao "

em chỉnh lại mũ rồi nói, " dạ biết rồi mò "

anh jeon xoa đầu em, cách một lớp khẩu trang hôn lên môi em. bé cưng của anh jeon đáng yêu quá mức cho phép rồi trời ơi.

" anh ơi, anh ăn cái gì ngon zợ ", em nhìn sang tô canh kim chi nóng hổi của anh.

" em ăn không? ngon lắm ", thế là em đưa tô cơm trộn của mình cho anh còn mình thì đổi lấy canh kim chi.

" ngon quá, thui anh ăn cái đó đi, để em ăn cái này "

anh đưa tay xoa đầu em, nở nụ cười, " ăn đi em ". và thế là anh nhanh chóng xử nốt tô cơm bị em hắt hủi.

sau khi ăn sau, em nắm tay anh đi trên đường, vừa đi vừa kể với anh về buổi hẹn hò sáng nay cùng goeun unnie, bàn tay của chaeyoung được jungkook sưởi ấm trông túi áo, thích vô cùng.

" goeun unnie giỏi lắm đó, chỉ bắn mày lần đều trúng hồng tâm "

" bé của anh cũng giỏi mà, chưa bắn mà đã làm gãy tên thì quá giỏi rồi "

chaeyoung liếc jungkook, " anh đang chọc quê em đó hả? "

anh lắc đầu, nhẹ nhàng chỉnh mũ lại cho em, " đây là khen ngợi đó nhe "

em ngước đầu, " anh ơi mùa này mà ăn kem chắc là thích lắm ha "

anh đưa tay gõ vào trán em, " em có ngốc không mà giờ này ăn kem "

em đưa tay xoa trán, " đâu, em bình thường mò "

" không được "

" đi anhh "

" không, về nhà anh cho em ăn cái khác ngon hơn. trời này phải ăn cái gì đó nóng nóng chứ "

mặt em hớn hở, " ăn cái gì dợ anh? ngon hông?

anh gật đầu, " ngon lắm "

" cái gì dợ, anh nói cho em nghe đi "

anh jeon ghé vào tai em nói nhỏ: " anh nè, vừa ngon lại vừa ngọt "

" .... " cạn lời.





gnhii

huhu nó sến
1k lượt đọc r đó mụi ngừi, cảm ơn gất nhìu hehe

| Jeonrosie | Trà Sữa Có ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ