35% đường

504 59 2
                                    

có lần, jungkook phải đi quay chỉ có một mình chaeyoung được nghỉ ở nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

có lần, jungkook phải đi quay chỉ có một mình chaeyoung được nghỉ ở nhà. cứ ngỡ sáng nay sẽ được ngủ nướng trong lòng anh người yêu đẹp trai thì ekip bên đó lại dời lịch làm chaeyoung không vui cả ngày.

lúc jungkook đang chuẩn bị thì em cứ một mực đu lên người anh, ôm cổ anh làm nũng, " ở nhà với em đi mà ~ "

jungkook nở nụ cười, vòng tay ôm lại em đang đu lên người mình, " bé ngoan, khi nào về thì anh sẽ mua đồ ăn cho em ăn, có được không? "

chaeyoung phụng phịu lắc đầu, " Em muốn anh ở nhà cơ. đáng lẻ sáng nay lại được ôm anh ngủ, vậy mà lại dời lịch. tối hôm qua anh về khuya mà sáng nay lại đi sớm. đúng là không có lương tâm. "

jungkook vỗ vỗ vào lưng em như dỗ dành em bé, " chaengie đang lo lắng cho anh sao? "

chaeyoung vùi đầu vào cổ anh, gật đầu. jungkook trong lòng vui sướng bảo, " bé ở nhà chờ anh về có được không? anh hứa sẽ về sớm, tối nay mình ra ngoài ăn nhé! Em muốn gì anh cũng chiều "

chayeoung ngẫng đầu lên, nhìn chẳng khác gì một đứa trẻ, " em muốn ăn bibimbap, tokbokki và cả kem nữa "

jungkook hôn vào đỉnh đầu cô, " được, đều nghe em "

kết quả nguyên ngày nghỉ của cô chỉ là loanh quanh với cậu nhóc Hank và chiếc tivi. hôm nay, các thành viên đều bận cả, chỉ em là rảnh rỗi thôi. chaeyoung cứ ngỡ tối này anh sẽ về sớm nhưng không. chín giờ tối rồi jungkook vẫn chưa về nhà.

chaeyoung ôm gối, giận dỗi bảo: " đúng là đồ lừa đảo! "

vừa nói xong thì có tiếng cửa " cạch ", hình như là jungkook đã về. chaeyoung biết chắc chắn là như thế nên em liền chạy nhảnh đến cửa, tiếp tục đu lên người anh.

chaeyoung hôn vào má Jungkook, " thỏ béo về rồi "

em lại nói thêm, " em nhớ thỏ béo lắm "

" thỏ béo cũng nhớ em nữa "

jungkook một tay cầm hộp tok nóng hổi, một tay cầm một bịch đầy kem cho cô park nhà mình, cười nói, " bé ngoan, để anh bỏ đồ ăn xuống đã "

chaeyoung vốn dĩ đang định dỗi anh nhưng nghe đến hai chữ " đồ ăn " thì mắt sáng rực. em liền thả anh ra, đưa tay lấy đồ ăn để vào bếp. trong lúc chờ chaeyoung lấy đồ ăn ra thì jungkook nhanh chóng đi tắm.

" anh ơi, xuống ăn này "

jungkook mang chiếc khăn bông cùng với mái tóc ướt đi xuống dưới nhà. thấy vậy, chaeyoung liền lắc đầu chạy tới lấy chiếc khắn anh đang cầm.

" anh ngồi xuống, em lau tóc cho khô này. tóc ướt như vậy thì lỡ cảm thì sao? "

jungkook liền ngồi xuống sofa, gương mặt đang hưởng thụ vì được em người yêu lau tóc cho.

anh nhắm mắt, miệng nở nụ cười, " thích thật "

chaeyoung thả khăn xuống, lay lay người jungkook, " Ăn đi anh, em đói "

hai người sau khi ăn xong thì liền ôm nhau trên ghế sofa mà coi phim. bộ phim lần này anh chọn rất hay làm chaeyoung cứ bị hút vào. em say mê đến nỗi không hề biết jungkook đã dựa vào vai em ngủ từ khi nào rồi.

chaeyoung đưa tay sờ vào quả đầu xinh xinh vừa mới cắt của jungkokn. gương mặt của jungkook lúc ngủ rất ngoan, hệt như em bé vậy, " sao mà cưng thế này? "

| Jeonrosie | Trà Sữa Có ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ