15% đường

647 58 2
                                    

chuyện là jungkook đã lỡ tay làm rơi lọ nước hoa mà chaeyoung thích nhất rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chuyện là jungkook đã lỡ tay làm rơi lọ nước hoa mà chaeyoung thích nhất rồi. chỉ là vô tình mà thôi, tôi đang lau dọn cái kệ để nước hoa của em. nhìn sơ qua thì cũng hơn mấy chục chai và nó sẽ còn tăng lên nữa.

tôi biết là nếu nó có bị gì thì tôi sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nên cầm rất nhẹ nhàng. mà ai nào ngờ khi cầm tới chai mà em thích nhất thì tình địch mang tên hank của tôi lại chạy đến quanh chân tôi làm tôi không vững mà té xuống.

và thế là....

cái lọ nước hoa mà em thích nhất đang nằm ở trên sàn. ngày thường em không dám dùng nữa, chỉ khi nào có dịp quan trọng thì mới xịt lên người thôi. chính giây phút đó thì tôi biết được cuộc đời tôi coi như xong rồi. hên là em đang ở new york để tham dự met gala. còn một tuần nữa em mới về.

" mình sẽ kiếm và mua cho em ấy lại một chai mới "

nhưng sau khi đi hỏi chị naver thì tôi mới biết chai đó là hàng limited đã ngừng sản xuất vào năm nay. bây giờ tôi có nên dọn đồ sẵn hay không, đợi khi nào em đuổi thì tôi sẽ cuốn gói mà đi. ơ mà không được, mỗi tối tôi phải ôm em người yêu thì mới ngủ được. đã vậy lần này em còn xa tôi nữa chứ. ai khóc nổi đau này.

" alice noona, em lỡ làm vỡ lọ nước hoa của chaeyoung rồi "

" sao? em muốn chết hả jungkook "

" tại nhóc hank mà "

" thôi xong, lần này coi chừng con bé lại đòi kiện em nữa cho xem "

em người yêu nhà tôi có ba và chị làm luật sư nên mỗi lần giận dỗi gì thì một sẽ đòi bỏ tôi đi theo mấy chị đẹp, còn hai là đòi kiện tôi. chị vợ đã kể cho tôi rằng hồi lúc tôi còn mặt dày theo đuổi chaeyoung thì em đã muốn kiện tôi rồi.

" chị ơi, có cách nào kiện được cái tên đó không. "

" sao vậy? "

" em sẽ kiện cậu ta tội quấy rối đời tư của em "

" thì em cứ coi như là fan tặng quà đi "

" không được, em phải đi nhờ ba đứng ra làm luật sư cho em "

nhưng tôi chợt nhận ra rằng ngày em bay về là ngày tôi bay sang new york. ôi sao mà éo le thế? vậy là chẳng được gặp người yêu rồi.

" sao em lại không ở thêm một ngày thế, jungkook nhớ em lắm "

" không được, em buộc phải bay về "

" anh chợt nhận ra tháng này chúng ta sẽ không gặp nhau nhiều đâu "

" tháng sau tháng sau em sẽ dẫn anh đi ăn nhé "

jeon jungkook đang rất là nhớ park chaeyoung

hên là lúc chaeyoung về thì em lại sang nhà ba mẹ ngủ nên không đến căn hộ riêng của chúng tôi. thế nên tôi nghĩ em cũng sẽ không biết rằng bảo bối của mình đã vỡ tan nát.

có đi thì cũng có về, nhưng ngày tôi về thì sang hôm sau em lại phải bay đi pháp. tôi cứ ngỡ ngày tàn của mình đã đến rồi nhưng không. khi ấy về nhà thì tôi chỉ muốn ôm em cho thật đã mà thôi. và em cũng quên bén đi chuyện phải vào ngắm bảo bối của mình.

bỗng một ngày đẹp trời, khi em đang vi vu bên trời tây còn tôi đang ở cùng các anh thì em bổng gọi đến cho tôi.

" bé yêu, nhớ anh hả? "

" jeon bungkook, em về thì anh chết với em "

" anh đã làm gì đâu? "

" anh đã có giả nai, em đã biết chuyện anh làm vỡ lọ nước hoa của em rồi "

" ơ tại....tại sao em biết "

" anh chuẩn bị hành lí cuốn gói đi là vừa "

thôi xong rồi, vợ giận rồi, giờ phải làm sao. có khi nào em ấy lại muốn bỏ theo mấy chị đẹp nữa không. và trong lúc đó thì tôi chợt nhận được một tin nhắn.

chị vợ: jungkook chị xin lỗi, chị lỡ miệng nói với con bé về việc đó rồi.

jungkook: xong đời em rồi






☘︎︎gnhii
mỗi chương là một câu chuyện khác nhau đó mọi người nên là nó sẽ khum liền mạch nhau đouuu

| Jeonrosie | Trà Sữa Có ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ