20% đường

580 58 8
                                    

còn gì buồn hơn khi lúc tôi sang mỹ thì là lúc em người yêu bay về hàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

còn gì buồn hơn khi lúc tôi sang mỹ thì là lúc em người yêu bay về hàn. thật ra tất cả đều có lí do của nó hết đó mọi người. nhưng tôi tức cái là vì chuyện này đã xảy ra cả hai lần rồi đó.
huhu tôi nhớ em người yêu muốn chết mà lại không được gặp ẻm.

rosie yêu dấu của tôi bảo rằng tôi sang đây phải ngoan, không được đi đâu chơi lung tung. và đương nhiên tôi phải là với danh hiệu anh người yêu tốt nhất hệ mặt trời thì phải nghe lời em ấy chứ.

kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu.

tôi không dám đi một mình đâu, tôi luôn luôn đi theo mấy anh cơ. đáng lẻ ra concert của harry styles sẽ có rosie đi cùng tôi nhưng do em ấy phải về hàn chuẩn bị cho comeback sắp tới nên vắng mặt thôi.

một anh người yêu ngoan ngoãn như tôi thì ngày nào tôi cũng phải video call với em báo cáo tình hình. thật ra em ấy không hay quản tôi đâu mà là vì tôi bắt em phải quản tôi đấy.

lúc diễn ra concert, chaeyoung ở hàn luôn cập nhập tin tức liên tục. tôi sẽ không nói cho mọi người biết là tôi cố tình làm ẻm ghen đâu. những tấm hình sáu múi đồ đó. hỏi vì sao hả? là bởi vì em bé nhà tôi không hề biết ghen là cái gì hết. chỉ có tôi ghen mà thôi.

đôi lúc tôi sẽ cố tình coi những clip do shipper gán ghép tôi với một idol nữ khác. nhưng kết quả là....

em giật điện thoại tôi, lúc đó tôi cứ tưởng em sẽ la lên. thậm chí lúc đó tôi còn chuẩn bị sẵn tinh thần là sẽ đi mua điện thoại mới thì em bảo: " sao ghép đỉnh thế nhỉ? quao anh nhìn mặt sana unnie này, xinh đẹp quá đi "

ủa em? aloaloo cho hỏi park chaeyoung có biết ghen là gì không ạ? aloalo

tôi đã rất sốc đó, bao nhiêu lần cũng vẫn như vậy.

thế nên tôi đã quyết định ngồi xuống và nói với em chuyện này. hôm đó tôi mới đi làm về thấy em đang ngồi xem phim thì liền tới tắt tv.

em quay đầu nhìn tôi, " ơ em đang coi mà "

tôi ngồi xuống bên cạnh nhìn em, " anh có chuyện muốn nói với em "

em chu môi lên nói," nói gì thì nói đi, mắc mớ gì tắt tv của em "

" được anh nói nhé "

| Jeonrosie | Trà Sữa Có ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ