" AD, gising na! "- mom den..
" Hm.. 5 more minutes pleaseee? "
" No. Late kana sa school. " - Mom den..
" School? "
Oh shooooot! Tapos na pala ang dalawang araw na bakasyon sa Batangas.
Nagtataka siguro kayo kung ano na ang nangyari after that NIGHT.
well nauna ng nagpaalam sa amin si Ino na uuwi na daw siya kasi inaantok na siya. Tinawanan pa nga siya ni Ellaine eh na nasaan na daw yung ' Ino knows Fun ' .
Pagdating namin ng bahay nina lolo sinalubon agad kami ni momdy and sinabi din sa aming umuwi na daw si Ino ng manila. Ayaw daw mag papigil eh. Tampororot nga ako duon. Hindi man lang nag paalam. Of course i was worried. Pero wala na akong kasalanan kung napano siya sa daan. Ang kulit kasi eh.
I just enjoyed the rest of the night. Kwentuhan with kuya Gino. He admitted na rin na may Crush daw siya sa akin.. haba ng hair ko tuloy. And he added na he will wait till i become 18 para maligawan niya daw. Birthday ko na bukas pleaseee!
Na hohopia na naman ako.
" School? " iminulat ko ang mata ko and saw mommy den na nakapamewang na. I just smiled at bumangon then * Yawnnnnn *
" Good morning mommy den! "
" oh get up na. " - Mom den..
I just nodded and dumeristo na sa banyo..
After 1 hour of taking a bath nakalabas na rin ng banyo. Ang sarap ng bath tub ko. Inggit kayo no? wag kayong ano ah. Haha
Since hindi naman ako katulad ni mommy den nuon na sobrang maarte kung manamit. Shh wag nyo kung susumbong duon ah? i just choosed to wore a simple pink v-neck tee. Black jeans and pink vans shoe. Kinuha ko na rin yung back pack ko and my glasses. Nag pogi poise pa ako sa salamin and took a selfie.
" Ma upload nga sa IG. "
@ADValdez : Rockin' the Pink today! Goodmorningggg!
[ photo here ]
Then bumaba na ako. Nadatnan ko si mom den na paalis na rin. She is still a doctor a st. Lukes hospital. My momdy naman ay isa ring Businesa woman.. she run lolo's Big Company in makati.
" Hey lady. Kain na. " - Mommy den..
Kumuha naman ako ng hot dog.
" Where's momdy? " i asked while eating the hot dog.
" nasa work na. Hinabol yung na miss niyang trabaho.." - mommy den.
" Ah.." thats all i could say..
" And btw. Tita dzi said she wanna meey you at BEG . 12 noon vacant mo naman yun diba? " - mommy den.
Tumango naman ako tsaka uminom ng gatas. " Why po? "
" i don't know. Malalaman mo rin later. " - Mommy den.
" Sabay po kayong uuwi mamaya? " - ako
Tumango naman si mom.
" Yeah. Aalis na ako. Drive safety. " She always reminds me that.
I nod. " Take care mom. I love you. "
She waived her hand. " I love you too sweetie.." then she closed the door..
Narinig ko pa ang tunog ng kotse niyang paalis..
Why of a sudden tita dzi wants to meet me?
▶ At the ADMU's Canteen..
" Miefs! order ka na ng food! " - EM
BINABASA MO ANG
No Good Boys ( Ft. Alyden )
FanfictionA Alyssa Valdez and Dennise Lazaro Daughter's Love story. also starring Ella/marge/mika/kiefer's Daughters. What happened after AlyDen/MarElla/Miefer got married?