5 Months after.... ( lagi naman :p ),
* Bzzt.. Bzzt *
Sorry wala pa rin akong ringtone. Hindi kasi ako mahilig sa ganyan. Haha
Kinapa ko ang cellphone ko sa bed side table ko.
Ayun!
Nahawakan ko na kaso *Bogsh*
nahulog!?
i opened my eyes...ishh nahulog nga ang phone ko. Bumangon ako para pulutin yun. Tingnan ko naman ang phone ko baka kasi nabasag or something sa pagkakabagsak but sa awa ng Juice wala naman itong deperensya. Haha. Mahal kaya ng IPhone 6+ ko..
Reminder: June 15, 2015 ( My Day! )
napa bulalas naman ako sa nabasa. Oh Shooooot! Birthday ko ngayon!
I checked my inbox to see if anyone have greeted me na ba. " Ay? kahit isa wala? " napasimangot naman ako. Wala ba talagang may nakakaalala na birthday ko ngayon? to think na Debut ko pa.. impossible naman ata yun. Eh kung noong sweet 16 ko nga sinurprise ako nina mommies.. paggising ko puno ng mga balloons ang kwarto ko.
Pero ngayon ni isang Birthday Hat wala?
naglakad ako patungong banyo. I feel like crying kase. Tinitigan ko ang sarili ko sa salamin.
" Don't be sad Aly Denniel. Baka they're doing something pa. Diba? " i tried so hard to cheer myself up. " Happy Birthday to me! i'm 18 and that only means i can do whatever the hell i want now. I'm no teen anymore. I'm a woman now. "
Pero napasimangot na naman ako nang maalala na namang walang may naka alala na kaarawan ko ngayon.
Napaupo ako sa sahig ng banyo ko. " Its not even possible na nakalimutan din nina mommies? i'm their daughter they should know! " - tumayo aki ulit at naghubad na ng damit. I turned the shower on at naligo nalang..
After kung maligo at nagsuot ako ng bathrobe. When i opened the door i saw two figures of people. Kinabahan ako. Who are they? they wore all black and with masks on their faces. I slowly closed the door again but to my unluck they saw me kaya the other one grabbed my hand and pulled me fast dahilan para mapasobsob ako sa kanya. The other one cover's my mouth when i was about to shout and covers my eyes with a blindfold. I can't see anything. Finally she let go of my mouth chance for me to shout for a help.
" Mommies! help! they're kidnapping me! " i shouted my throat out. I pray na kahit ang mga yaya nalang ang makarinig sa akin..
" Saan niyo ko dadalhin? " fuck this! i'm only wearing a bathrobe for petes sake! naramdaman ko nang nasa hagdan na kami. I tried to fight but they're too strong. Besides nakapiring pa ako.
" Just follow us and shut your annoying mouth. We promise you you won't get harm. " Sabi nong isang dumudukot sa akin. Babae? why does it sound like she's trying to make her voice sounds husky?
" Momdy! Mommy! " i shoutef again.
" Shut Up! " - galit na ata?
" lolo ruel! lola! Help me! anyone! help me! " gosh debut ko pa naman ngayon. Ayoko pang mamatay.. what if ibenta nila ang mga organs ko? Or worse what if they'll rape me? Oh No! paano nalang ang Future husband ko? si kuya Gino? paano pa kami magkakatuluyan? isasayaw pa ako ni Ino sa 18 roses ko? wait let me rephrased it, ni kuya Gino! not Ino! isasayaw pa ako ni Ino! argggh ni Gino nga! whatever i need to escape! " Help! Ino! i mean Gino! Help me! "nararamdaman ko naman isinasakay na nila ako sa sasakyan..
" Ino pala ah. " Boses babae talaga. Wait? si Rexdie ba yun?
" Rexdie? " i called her. Pero walang sumagot. " Sino kayo? what do you need from me? money? wala pa ako niyan! alahas? hindi ako mahilig diyan so wala kayong aasahan! car? ayun sa garage kunin niyo na para mapalitan! "
BINABASA MO ANG
No Good Boys ( Ft. Alyden )
FanfictionA Alyssa Valdez and Dennise Lazaro Daughter's Love story. also starring Ella/marge/mika/kiefer's Daughters. What happened after AlyDen/MarElla/Miefer got married?