Napagpasyahan naming tatlo na gumala muna sa mall.
Wala na rin naman kaming klase ngayong hapon at hindi pa naman nag s-start ang paggiging volleyball player ko kaya okay lang kapag hindi muna ako mag practice..
" Guys, lets eat muna para may energy tayo mag shopping later. " - EM
" You're right. Ginutom ako ni Adzi eh..haha "
nagtinginan naman kami ni EM. Yes nag break din yung jove ann gonzaga na yun. Anak pala yun nang dating you know manliligaw ni momdy na sino ba yun jovee? and ni jovelyn gonzaga na cousin ni tita kit. And ang good news diyan ay this past month parati na silang lumalabas ni miefer. Nag kakamabutihan na nga ang dalawa. Still seeing each other. Malapit na daw sa ' Dating '
" Wala naman pala ang Az na yan eh. Ang kuripot! "- EM.
Hinampas naman siya bigla ni miefer, na ikinabusangot ng mukha ni Em.
" Hindi naman sa kuripot. Its just hindi pa daw dumating yung allowance niya this month. Hindi pa daw nakapag padala yung si mommy A niya. "
" So totoo nga?," tanong ko.
Tumango naman siya.
" Tinitipid ka nga. " - EM
" Eh hindi pa naman kyo. Kaya okay pa yan. Pero kapag mag gowabels na kayo dapat parati kanang busog. Pati kami. " - Ako
" Haha dapat lang! " - miefer
" mga Pg talaga tayo. Tara na nga. "
Papasok na kami ngayon sa ******* restaurant ng may nakasalubong akong pamilyar na mukha. Kaya tinawag ko.
" Kuya Gino! "
may kasama siyang babae at parang nag d-date ang dalawa.
Lumingon siya sa akin at mukha pa itong nagulat. Pero nang nginitian ko siya ay ngumiti din siya sa akin, tapos ay may binulong siya sa babae na dahilan para mapatango ito at iniwan siyang nakatayo duon sa pwesto nila.
" Guys, mauna na ako. May kakausapin lang ako. " Pagpapaalam ko kina Em.
Noong una ay nag taka pa ang dalawa pero bg makita si kuya Gino na papalpit ay tumango din ito.
" pretty. " Sabi niya ng makalapit na siya sa akin.
" Hello , kuya Gino. "
Nag beso pa ako sa kanya.
" Bakit ka nandito? diba may pasok kayo? " tanong niya habang nakangiti. Kaya kitang kita ko ang mapuputi niyang ngipin..ang gwappoo talaga.
" Wala kaming Class this afternoon. So we decided to go here. How about you? and who's the girl you were with a while ago? " curious lang kasi ako kung bakit niya pinaalis at inwan din siya nito. Pwede naman niyang ipakilala, diba?
" Ah... si ... si ano yun. Classmate ko. Si janzel. May pupuntahan daw eh. "
Napatango naman ako. I dont wanna ask pa baka sabihin niya i'm so chismosa. Ma turn off pa sa akin.
" we're about to eat kasi, you wanna come? if thats, okay with you? wala kana bang ibang pupuntahan pa? " - ako
Ngumiti naman ito ng malaki. " Sure , nagugutom na rin ako. And no, i'm all free today, for you. "
Nag wink pa ito sa akin na ikina blush ko naman.
" You're pretty when you blush. " Dagdag pa nito.
Ikinapit ko nalang ang braso ko sa kanya at hinila na siya papasok ng restaurant.
" Tara na nga! "
BINABASA MO ANG
No Good Boys ( Ft. Alyden )
FanfictionA Alyssa Valdez and Dennise Lazaro Daughter's Love story. also starring Ella/marge/mika/kiefer's Daughters. What happened after AlyDen/MarElla/Miefer got married?