I stretched my hands to meet him .
And saw his handsome face smiling at me.
Why does he have this strong affect on me?
He pulled me closer to him and held my hand.
As he closed the gap between us, tsaka naman siya bumulagta sa lupa.
Nagulat ako at napasigaw..
" Ino! "
nakita ko naman ang masama at galit na mukha ni Gino.
Hinila niya ako palayo kay Ino but hinabol kami ni Ino and again, isang suntok na naman ang nakuha nito kay gino.
He tried to fight back, pero sadyang mas malakas si Gino sa kanya.
" Don't you ever try to get close to her again. Or i'll kill you! "
kinilabutan naman ako sa banta niya kay Ino.
" I'm not afraid of you! i'll get what is mine! " sigaw naman ni Ino..
" Mine? Ano ba ang sayo, ino? AD is my GIRLFEIEND so back off!!! " isang tadyak pa ang binitawan nito kay Ino kaya natumba uli ito.
This time ay tumakbo na ako palapit kay Ino anf hugged him.
" Enough Gino! you're becoming a monster! " sigaw ko sa kanya..
" Monster? ako? talagang magiging monster ako AD kapag sumama kapa sa lalaking yan. "
Tapos ay may binunot ito sa gilid niya. Tapos ay tinutok ito kay Ino.
" Bakit pa ba kita pahihirapan sa mga suntok ko Ino? kung kaya naman kitang tapusin sa isang kalabit lang nito? ",- Gino..
Ang mga sumunod na pangyayari ay hindi ko na matandaan..
May narinig lang akong isang putok at nakitang duguan si Ino. Hawak hawak abg kanyang dibdib na tinamaan ng bala ng baril.
" INO!!! " I shouted as i held him tight.
" wala na nga siya , siya pa rin pinipili mo?! " sigaw ni Gino sa akin.
Wala na si Ino?
Nooooo
Tumayo ako para sugurin si Gino ngunit tinutok nito uli sa akin ang baril at pinutok din.
" AD!! " sigaw ni Ino sa akin.
He's still alive?
Hinawakan ko ang tiyan kong may tama ng baril, as unti unti akong bumagsak sa lupa.
I saw Ino crawled into me.
Hinawakan niya ako sa kamay at may lumalabas na ding dugo sa bibig niya.
Nahahati na rin ng itim ang aking paningin. Pero pinipilit kong imilat ito para makita ang mukha ni Ino.
" Baby... p..leasee... hold on. I.. lo...love y.. you. " Pautal utal na sabi ni Ino
I cried as i saw him trying to fight for his life.
" Ino. I'm sorry. I may.. haven't tell you thia... but. " Humugot ako ng isang malalim na hininga kahit na parang wala na akong mahingang hangin. " I love you... i love you Ino. "
Then everything went black. The last thing i've heard is Ino's voice..t trying to wake me up.
▶▶▶▶▶▶▶
" Umm... umm.... Pleasee... " i moaned.
" Baby? AD? wake up!!! " i heard someone's voice.
Pero napaiyak ako. I ca feel the pain..
BINABASA MO ANG
No Good Boys ( Ft. Alyden )
FanfictionA Alyssa Valdez and Dennise Lazaro Daughter's Love story. also starring Ella/marge/mika/kiefer's Daughters. What happened after AlyDen/MarElla/Miefer got married?