[ kiệt vào bích hoài ]16 đời này định không phụ khanh
Ngày thứ hai giờ mão không tới, Lam Hi Thần liền tỉnh rồi, kỳ thực một buổi tối Lam Hi Thần đều ngủ đến không vững vàng, bởi vì bận tâm Giang Trừng thương tổn, sợ sệt Giang Trừng ban đêm sẽ bị sốt, vì lẽ đó thỉnh thoảng liền lên tra xét một phen, may mà Giang Trừng ngủ đến cũng không tệ lắm, cũng chưa từng xuất hiện bị sốt tình huống!
Lam Hi Thần đứng dậy, đầu tiên là đem mình sửa sang một chút, đang giúp Giang Trừng thay đổi dược, liền đi trù phòng!
Giang Trừng ngủ đến trầm, mãi đến tận Lam Hi Thần trở về , mới tỉnh lại, là bị đói bụng tỉnh!
Lam Hi Thần đỡ Giang Trừng ngồi dậy đến, bởi phía sau lưng có thương tích, không thể sau dựa vào, Lam Hi Thần liền để Giang Trừng nghiêng người dựa vào ở trong lồng ngực của mình: "Vãn Ngâm, vết thương còn đau không?"
Giang Trừng cẩn thận y ở Lam Hi Thần trong lồng ngực, đem đầu tựa ở Lam Hi Thần cổ ra, chậm rãi nói: "Cũng còn tốt, chính là có chút đói bụng! Có ăn sao?"
Lam Hi Thần nói: "Có, nơi này có chúc, ta đút cho Vãn Ngâm ăn có được hay không?"
Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần mọi việc tự thân làm, trong lòng từng trận ngọt, tựa ở Lam Hi Thần trong lồng ngực, chuyện đương nhiên hưởng thụ Lam Hi Thần hầu hạ!
Hai người là một cái như vậy cho ăn, một ăn, hưởng thụ thuộc về đối phương mang cho tình cảm dịu dàng của chính mình!
Chỉ chốc lát sau, Lam Vong Cơ đến rồi, (đừng hỏi Ngụy Vô Tiện vì sao không có tới, hỏi chính là bị mỗi ngày , còn đang ngủ)! Nhìn thấy Giang Trừng so với hôm qua tốt lắm rồi, bàn giao Lam Khải Nhân dặn, để Hi Trừng hai người chính mình định một ngày! Bởi vì hai người đều là tông chủ, vì lẽ đó không thể qua loa!
Kỳ thực Giang Trừng ý tứ là đơn giản xử lý một hồi là tốt rồi, có thể Lam Hi Thần nhưng không nghĩ oan ức Giang Trừng! Liền Giang Trừng liền may mà không thao cái kia tâm , toàn quyền giao cho Lam Hi Thần xử lý, ngược lại chính mình hiện tại còn là một người bị thương!
Lam Hi Thần nhìn Giang Trừng: "Vãn Ngâm, ngươi khoảng thời gian này liền ở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ dưỡng thương, chỉ có điều Liên Hoa Ổ sự có người xử lý sao?"
Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ: "Ta đến trước đã bàn giao Giang cột , không phải rất trọng yếu hắn sẽ xử lý, nếu như gặp phải trùng sự kiện lớn, liền giữ lại chờ ta về đi xử lý." Nói xong nhìn Lam Vong Cơ: "Ngụy Vô Tiện đây?"
Lam Vong Cơ bị hỏi sững sờ: "Ngụy Anh đang nghỉ ngơi!"
Giang Trừng: "..." Nhìn một chút trời bên ngoài, Giang Trừng vừa là không nói gì lại là mặt hắc, này đều lúc nào , còn ngủ, "Chờ Ngụy Vô Tiện tỉnh rồi, để hắn đi Liên Hoa Ổ xem một chút đi, nếu như có cái gì trùng sự kiện lớn, để hắn làm quyết định xử lý một chút!"
Lam Vong Cơ: "..." Liếc mắt nhìn chính mình huynh trưởng!
Lam Hi Thần đối đầu đệ đệ ánh mắt: "Vong Cơ, liền khổ cực ngươi cùng Vô Tiện đi một chuyến Liên Hoa Ổ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễu
FanficĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Vong tiện hi trừng tỏa liễu --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong...