[ hứa ngươi quãng đời còn lại ]
Cho tới nay, cá nhân ta đều cảm thấy Vong Tiện trong lúc đó có một rất lớn tiếc nuối, vậy thì là hai người không thể có một cái bánh bao, mặc kệ là như kỷ như thế quy phạm Đoan Phương, hoặc là như Tiện như thế hoạt bát đáng yêu, áng văn này chủ yếu là viên Vong Tiện một sinh tử mộng!
Thời gian tuyến là Vong Tiện đại hôn hai năm sau!
Nguyên hướng về Song Kiệt tình thân hướng về!
Vong Tiện! Hi Trừng! Truy lăng!
Săn đêm về đồ bên trong, vì cứu người thân trúng kịch độc, nguyên bản có thể có thể giải độc, để Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đã rất thỏa mãn , nhưng là một cái nguyệt sau, Lam Hi Thần cười híp mắt đối với chính mình đệ đệ nói: "Chúc mừng Vong Cơ, Vô Tiện có bầu !"
‼️ mang thai Tiện mang thai Trừng báo động trước ‼️ không thích chớ phun, tự mình tránh lôi!
[ hứa ngươi quãng đời còn lại ]2
Lam Vong Cơ vừa nghe có chút gấp gáp: "Ngươi khi nào sinh?"
Trăm dặm tử duyệt: "Bất cứ lúc nào cũng có thể sinh!"
Lam Vong Cơ: "..."
Trăm dặm tử duyệt: "Kỳ thực ta dự tính ngày sinh đã qua năm, sáu ngày, bởi vì không tìm được an cư vị trí! Ta vẫn dùng hết thảy linh lực áp chế , cái này cũng là vì sao ta sẽ bị đuổi giết không còn sức đánh trả chút nào nguyên nhân! Chờ hài tử sinh ra năm, sáu thiên ta là có thể hoàn toàn khôi phục !"
Lam Vong Cơ: "..." Nguyên bản lời nói liền thiếu Hàm Quang Quân, không lời nói !
Trăm dặm tử duyệt nhìn Lam Vong Cơ nói: "Hiện tại ta cần ngươi giúp ta tìm hai cái y thuật tinh xảo, tu vi cao thâm tu sĩ, ngươi nơi này có thể tìm tới sao? Ngươi không được?"
Lam Vong Cơ: "Vì sao?"
Trăm dặm tử duyệt: "Bởi vì ta cho Ngụy Vô Tiện đến phương thuốc, cần linh lực gia trì, vì lẽ đó ở trong lúc này, ngươi muốn mỗi cách một canh giờ, cho Ngụy Vô Tiện thua một lần linh lực!"
Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng y thuật tu vi đều vẫn còn có thể!"
Trăm dặm tử duyệt: "Một người không đủ, ít nhất phải hai người!"
Đang lúc này, Lam Tư Truy đi vào nói: "Hàm Quang Quân, Giang tông chủ nghe nói Ngụy tiền bối bị thương , trước đến thăm!"
Lam Vong Cơ vừa nghe, xoay người đi ra ngoài ! Chỉ chốc lát sau sẽ trở lại , phía sau theo một mặt không lớn cao hứng Giang Trừng!
Giang Trừng phủi mắt hôn mê Ngụy Vô Tiện: "Cái tên này, thực sự là đến khi nào đều là một bộ anh hùng bệnh! Đáng đời!"
Trăm dặm tử duyệt nhìn Giang Trừng: "Vị này tu vi đúng là cũng còn có thể, vậy hãy để cho hắn cùng ca ca ngươi đồng thời đi!"
Giang Trừng vẻ mặt vô cùng nghi hoặc: "Làm gì?"
Lam Vong Cơ: "Giúp hắn đỡ đẻ!"
Giang Trừng: "..." Cái trán một loạt dấu chấm hỏi!
Trăm dặm tử duyệt đem sự tình ngọn nguồn đạo đến, cuối cùng Giang Trừng không chỉ có cả người nổi da gà lạc một chỗ, sắc mặt cũng không dễ nhìn lắm! Đại nam nhân sinh con thì thôi, lại còn để hắn đi đón sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễu
أدب الهواةĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Vong tiện hi trừng tỏa liễu --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong...