Chương 4: Phát hiện?

44 9 1
                                    



"Ủa nhóc Chong đâu bác?"

Lisa chuẩn bị đi dự tiệc, xuống nhà nhìn quanh không thấy bóng dáng Chaeyoung đâu.

"À nó vẫn còn ở trong phòng thưa cô chủ."

"Nãy giờ rồi mà nó vẫn chưa tắm rửa xong sao?"

Bora chen miệng vào: "Đúng đó cô Lisa, nó cứ ở lì trong phòng. Chưa gì đã lười biếng."

Lisa chẹp miệng, đi tới trước cửa phòng đã bị khoá chặt, còn kéo cả rèm che với gương mặt bất mãn. Làm gì mà giấu kĩ vậy?

Ai mà biết được Chaeyoung trong này vật vã với cái áo lót của mình như thế nào. Vì cái áo tay dài Lisa đưa làm lộ ra dây áo lót nên nãy giờ Chaeyoung đau đầu tìm cách khắc phục.

Vừa hay thấy hộp sơ cứu y tế ở dưới chân bàn, trong đó có nhiều cuộn băng gạc thun. Nàng vội vàng xé cuộn to nhất quấn quanh ngực để che lấp đi vòng một của mình.

(Ấy cô chủ, sao làm mà không nói gì hết trơn hết trọi vậy!! Ui ui phải nhắm mắt lại, đàn ông con trai không được nhìn...)

Lisa càng lúc mất kiên nhẫn vì gọi hoài Chaeyoung không ra nên kêu bác Choi lấy chìa khoá phòng, xem nàng có xảy ra chuyện gì không.

May là lúc vừa tra chìa khoá vào ổ thì Chaeyoung đã kịp quấn xong: "A...cô chủ..."

"Làm gì mà nãy giờ chị gọi không nghe hả?"

"À dạ tại...tại...cái quần này nè cô chủ. Nó rộng quá nên em phải...tìm cách để nó không tuột."

Chaeyoung vờ túm lấy đai quần hai bên giữ khư khư. Lisa vẫn hoài nghi nhìn nàng, cứ thấy ở nàng có điểm gì kì lạ mà nghĩ không ra.

"Cô chủ...có gì căn dặn ạ?"

"Ừm, nhiệm vụ của nhóc là rửa xe, tưới cây và cắt cỏ. Còn nghe bác Choi sai bảo nữa. Hiểu không?"

"Dạ. Nếu cô chủ không còn gì...em xin phép...Á..."

Khi Chaeyoung vừa quay lưng đi thì bị Lisa nắm cổ áo kéo lại. Nàng ngại đỏ mặt, ai đời đi nắm áo con gái như vậy chứ hả? Xém nữa là lộ rồi...

"Còn nữa, lần sau chị gọi, phải lập tức có mặt, lề mề là biết tay!"

Chaeyoung nghiến răng trả lời: "Dạ rõ rồi."

Thở phào nhẹ nhõm vì qua mặt được Lisa. Nàng dùng điện thoại bàn gọi cho Jisoo, kể hết dự định của mình cho chị nghe.

"Em liều lĩnh quá đó Chaeng."

"Chỉ một đêm thôi mà Jisoo unnie. Sau khi vào được căn phòng đó, em sẽ bỏ đi."

"Chị nghĩ không có dễ vậy đâu. Dù sao cũng là nhà người ta, sao em tuỳ tiện ra vào được."

"Tối nay cô Lalisa không có nhà, chỉ có mấy người giúp việc thôi. Em sẽ lẻn vào trong."

"Hết nói nổi em. Cẩn thận đó."

~~~~

Trung tâm mua sắm Time Square

"Dạ mẹ, con mua rất nhiều trái cây rồi nè. Dạ, con sẽ về ngay."

Jennie đang tay xách nách mang mà phải nhận cuộc gọi từ mẹ nên tạm đặt giỏ cam lên thành lan can để cất điện thoại. Ai ngờ hậu đậu làm rơi cam lụp bụp xuống lầu dưới.

|EM LÀ PHỤ NỮ| _Lichaeng & JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ