"Trên đó ghi gì Chaeng?""Ghi là 'Tờ di chúc ở trong tranh', còn chữ ở phía sau nhưng lúc nãy đi tắm bị trôi hết rồi, em đọc hoài không ra."
"Vậy là tờ di chúc thật sự nằm ở một trong số bức tranh của chú Park. Nhưng tại sao chú ấy để lại dòng ghi chú đó ở dưới vòng cổ của Hankie chứ? Có thể gọi cho em hoặc nói cho ai đáng tin mà."
Chaeyoung cắn môi: "Em nghĩ ba không có khả năng làm vậy. Chắc lúc đó chỉ có Hankie ở bên cạnh ba."
"Chị nghĩ bức tranh nằm trong căn phòng đó nên Hankie mới nhất quyết đòi vô cho bằng được."
"Chị Jisoo à nhưng bên trong không còn bức tranh nào cả."
"Thế giờ chúng ở đâu?"
"Em không rõ."
"Vậy em hãy tìm hiểu đi. Hỏi cô Lisa, bác Choi hay bất kì ai để xem họ đã đem đi đâu."
"Nae, em biết rồi."
Chaeyoung thở dài, ông Park có biết bao nhiêu bức tranh. Biết tờ di chúc ở bức nào để lấy đây.
(Bức tranh của Hankie đẹp trai đó cô chủ!)
"Gâu!"
~~~~
"Cậu Bambam, số tranh này tính sao đây?"
Nhân viên đem một vài bức tranh ra để hỏi Bambam đang bận nói chuyện điện thoại với ai đó.
"Cứ sắp xếp ra cho tôi đi, treo ở đâu tôi sẽ nói."
Anh tiếp tục đi vào trong nhà kho, chẳng hiểu sao Lisa lại đem đống tranh này về công ty. Báo hại anh phải sắp xếp cái nào dùng để treo trang trí được, cái nào nên bỏ đi.
"Rồi chị Lisa còn hỏi gì nữa Chong?"
"A...vậy công ty ở đâu ạ?"
"Trời, chị Lisa mà hỏi vậy sao?...Nè mấy anh lùa qua một bên đi."
Bambam cầm lên bức tranh của Hankie, không có thích hợp để treo tranh động vật trong văn phòng nên anh đem nó lên tầng trên để dễ phân biệt.
"Dạ không...cái này là em hỏi..."
"Ồ hỏi chi vậy? Á..."
Lo nói chuyện nên Bambam không để ý, vấp phải bậc cầu thang rồi té nhào xuống đất.
"Alo...alo...anh Bambam..."
Chaeyoung ở bên này lo lắng, họ sẽ làm gì số tranh đó đây. Chắc chắn không để họ vứt chúng đi được, tờ di chúc của ông Park đang nằm trong đó.
Nếu là ở công ty....
•
•
•
•
•
•"Sao? Tự nhiên lại đòi đến công ty làm?"
Lisa vừa mới tắm xong, bất ngờ vì lời đề nghị của Chaeyoung.
"T-tại...em muốn giúp đỡ cô Lisa."
Lisa cười nhẹ, nghĩ cô là con nít để tin à? Việc nhà còn chưa xong, bày đặt đòi đi làm trợ lí nhiếp ảnh.
Lisa ngồi lên giường, vô tình phần áo tắm phía trên hở ra mà cô không để ý, điều này lại đập vào mắt Chaeyoung làm nàng vội vàng quay đầu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EM LÀ PHỤ NỮ| _Lichaeng & Jensoo
FanfictionĐể tìm ra được bản di chúc thật sự của ba nàng để lại, Park Chaeyoung buộc phải sống dưới thân phận một đứa nhóc giúp việc trong chính căn nhà của mình. --------- Một gái cong chính hiệu như Lalisa lại bị rung động bởi một đứa con trai khác? Tại sa...