Seven

2.8K 40 0
                                    

CRUZ SERIES Copyright @ KYRYRO

Seven

I looked at my wrist and it's already seven in the evening. I silently muttered something in myself before I Leave. This is my night.

Kinuha ko lamang saglit ang mga gamit ko at tsaka nagpaalam sa mga katulong ko na alagaan muna ang kambal.

Sumakay na ako sa kotse ko at isinara ang pintuan nito. Binuhay ko na ang makina ng sasakyan ko at agad na pinaandar iyon. Mayroon kami ngayong night out party, matagal na din walang ganto ang barkada. At tsaka hindi na din ako nakakapagganito nuon.

"Hoy, puñeta kang babae ka, na saan ka na? Kumpleto na kami dito, ang tagal mo pa VIP ka din ano?" Sigaw sa akin ni Hope laking masasakamat ko at nasa cellphone ko lamang siya kausap.

"I'm near, don't worry, relax ka lang" i said.

"Dalian mo puñeta ka talaga" anggil na naman ni hope mula sa telepono.

"Alright, I'll text you kapag malapit na ako okay?" Sabi ko tsaka pinutol ang linya.

Ilang minuto ang nakalipas ay nakarating na rin ako sa lugar kung saan kami magna night out party, sa resort nila hope. Nakangising bumaba ako sa sasakyan ko at nakita ko ang paglipad ng tingin ng mga lalaking naninigarilyo sa may gilid sa akin.

Agad naman akong sinalubong ni Hope pagkapasok ko, she's wearing her sexy one piece whick makes her more attractive.

"Ang tagal mo naman" inis niyang sabi sa akin. Hindi muna kami dumiretso sa may pool at nagmamadaling hinatak ako papunta sa isang bakanteng kwarto.

"Naliligo na sila sa pool kaya magpalit ka na" sabi niya sa akin.

"Grabe, atat tayo?" Natatawa kong sabi sa kanya habang kinukuha ko ang black kong two-piece.

"Dami mo namang sinasabi, pumasok ka na sa loob at magpalit" sabi niya sabay tulak sa akin papasok ng banyo.

Agad naman ako nagpalit ng suot at pagkatapos ay lumabas na din ako. Mainit ang ulo ni Hope at ayokong dagdagan yun.

"I'm done na po mommy" sarkastikong sabi ko sa kanya. Napalingon naman siya sa pwesto ko at nakita kong natigilan siya.

"Sigurado ka bang anak mo sila thacker at twyla?" Ummiling niyang sabi

"Bakit?" Tanong ko naman sa kanya.

"Ate, parang hindi ka nanay dyan sa katawan mo ang sexy mo pa rin" nakamamangha niyang sabi sa kain.

"I know." Nakangisi kong sabi sa kanya. Lumabas na kami roon ag huminga muna ako ng malalim bago tuluyang magpakita sa kanila

"Guys" Bulyaw ni Hope sa barkada at halos lahat ng atensyon nila ay biglang bumaling sa aming dalawa. Nakita ko lahat sila ay natigilan ng makita ako pero mas nagulat ako ng makita ko siya. Bakit siya nandito?

"Guys, sila Zoe at Alex pala friend namin, sorry ah kung sinama namin sila" sagot ni Apple

"Okay lang" sagot naman ni Hope.

"Hi" matipid kong sagot.

"Almyrn!" Halos lahat sila ay hindi makapaniwala na nasa harapan na nila ako ngayon. Agad silang lumapit sa akin ng makabawi sila sa pagkagulay. Naroon si George, Georgia, Hope, Kind, Add, Divide, Pear, Apple, Cassidy, Light , Jessica , Redhan at sila Zoe at Alex. Lahat sila ay tuwang tuwa dahil nakapunta daw ako.

"Gosh, ang ganda mo!" Histerikal na sabi ni Georgia sa akin.

"I miss you" nakangisi kong sabi sa kanya at tsaka ko siya biglang hinalikan sa labi, sa harap ni Zoe. Narinig ko ang pagsinghap ng mga tao sa paligid namin at gusto kong matawa sa naging reaksyon niya. Pinutol ko ang halik at napansin kong humahabol ang mga labi niya sa labi ko.

"W-bakit mo yun ginawa?" Napalingon ako sa babaeng nagwawala sa may gilid ko at balak na yata akong sugurin ng pigilan ni Alex, i knew it.

"I just missed him. Masama na bang halikan ang asawa ko?" Nakangisi kong tanong sa kanya. Nakita kong mas lalong namula ang mukha niya marahil sa galit.

Bumalik kami sa may cottege namin. Puro rin papuri ang mga natatanggap ko. Mayaman na daw ako, maganda na, sexy pa.

"Alex, how do you find almyrn? I know magkakilala kayo?" Nakakagagong tanong ni Kind. Lahat kami ay napabaling ang tingin kay alex habang ang girlfriend niyang mukhang unggoy ay kanina pa diya nilalandi.

"Dunno" bored niyang sagot at tsaka ibinaling ang tingin sa kain. I just winked ag him and he just made a face.

"Truth or dare!" Biglang sumigaw si Kind. Agad naman kaming bumuo ng bilog. Kahit na ayw kong sumali sa kanila ay sumali na rin ako. Ayoko namang maging kill joy at namiss ko na rin sila kahit papaano.

Noong una, panay si Kind at hope at georgia ang nagtatayaa at wala akong ginawa kung hindi tumawa ng tumawa. Ngayon na lamang ulit ako nakatawa ng ganito at ang sarap sa pakiramdam ng wala kang dinadala na kahit anong problema.

"It's your turn, Almyrn!" Nabali lamang ang pag-iisip ko ng biglang silang maghiyawan. Sa akin na pala nakatapat ang bote at hindi na namalayan iyon dahil sa oag iisip ko ng kung anong bagay.

"Truth or dare?" Nakangising tanong sa akin ni Kind.

"Dare" walang pag aalinlangan kong sagot at biglang ulit silang naghiyawan.

"Alright, hmmm ano kaya? Ahh magtwerk ka sa harap ni Alex" kaswal niyang sabi habang mayroon pa ring ngisi sa kanyang mga labi.

"Hey, hey wait" bumulong si pear kay kind at bigla silang nagtawanan.

"Okay okay huwag na pala yun, just give alex a lap dance" nakangisi niyang sagot.

"Hoy di yun fair" binatukan ni hope si kind.

"Okay" nakangisi at may kumpiyansa kong sabi sa kanila. Akala naman niya uurungan ko siya sa hamon niya?

Kumingon ako sa pwesto ni alex at impassive lang ang mukha niya. Para bang wala siyang pakielam sa paligid niya. Kumuha ng isang bato at nagpatugtog ng sensual na kanta sa speaker nilang dala pero agad din nila iyong pinatay dahil hindi pa rin tumatayo si alex.

"Ang tanong okay lang ba sayo,alex?" Biglang tanong ni Jessica. Lahat ng mata ay biglang lumipad kay alex. Tila ba hinihintay nila ang magiging sagot ni alex. Naghintay ako ng ilang segundo at hindi naman ako nabigo ng bigla siyang umupo sa bago na kinuha ni kind.

"Puta kuhanan niyo 'to" narinig kong sigaw ni Hope. Diretso ko namng tinignan si alex sa mga mata niya napangisi ako ng magsimula na ang tunog.

Nakatitig lang si alex sa akin at walang kaemosyon emosyon ang mukha niya. Dahan dahan akong lumapit sa kanya at tumigil ako saglit ng makalapit na ako sa kanya. I scanned his face down to his abs and to his bulge. I smirk.

I slowly sit in his lap and I could even his gasp even though the music was too loud. I leaned to him and whispered.

"You won't regret this, i swear" i seductively said to him. I intensionallucaught his hands and put it on my waist. I put my arms around his neck and started to move. At first, it was slow and very very seductive but later, i moved faster I smiled when I felt his bulge getting bigger and bigger under his shorts. He's just looking my eyes and I do the same. I kept moving and I know, I'm making his member harder and harder.

"Ffck!" I heard him cursed and I grin. I big my lower lip and looked at his eyes. His eyes filled with lust. I leaned to him and whispered a words which will makes him more insane.

"Dump your girlfriend and be mine again tonight until forever"

********

Sorry hindi ako makakapag update sa thursday and friday bc nasa tagaytay si cbg magbabakasyon. Huehue

#HUEHUESaBakasyon

MSSW2:Make Love to me (CRUZ SERIES 1 Part2)Where stories live. Discover now