CRUZ SERIES Copyright @ KYRYRO
Twenty Four
[oh yeah, oh yeah, ah yeah, ah yeah, ahh yeah yeah]
Pye's POV
"My queen, please gumising ka na" I murmurs.
Halos apat na linggo na kami nandito para magbantay kay almryn hindi pa kasi siya nagigising hanggang ngayon, naawa na ako sa mga anak ko dahil kahit sila ay nag aalala na din para sa ina nila.
"Momom" hawak kamay na tawag ni Theo kay Almyrn. Buhat buhat naman ni thacker si tailey habang nasa likod ko naman si Twyla.
Please ayokong mabyudo ng maaga.
"Babe," i cry. Sobra sakit e. Yung akala mo almost oerfect na tapos biglang ganito? Sana hindi na lang ako nagplano nito.
Halos lahat ng barkada sinasabing hindi ko ito kasalanan na mali lang hindi ko sinasadya. Pero putcha naman, ako yung nagmamaneho ako nagyaya magparty ang barkada kaya ako ang daoat sisihin o at wala ng iba.
"Dude, buhay siya kalma lang" sagot ni Add.
"Malakas yang asawa mo kalma lang" nakangiting sagot ni Kind sa akin. Nandito ang barkada, halos araw araw nandito sila para dumala sa asawa ko.
"Sabi na, bakla ka e" mabukong na sinabi ni George
"I heard that, asshole" i looked back and glared to them.
"Gay" light commented
"Pasalamat kayo nasa ganitong kalagayan asawa ko kung hindi matagal na kayo patay" i glared to them they give me a smirked.
"Tss"
"Ugok, ilalabas lang muna namin itong mga bata huh?" I nodd to them.
"Babe, sorry, sorry sa lahat, lahat ng kagaguhan ko sa buhay ko. Alam mo bang hindi ko naman ginustong iwan ka nung ikakasal na tayo? Feeling ko nun obrang swerte ko dahil ikakasal ako sa taong mahal ko, sa punakamamahal ko pero hindi ko alam biglang bumaliktad ang mundo at naniwala ako kay cassidy na mas mahal mo si light at si light ang mahal mo kaysa sa akin, im so stupid." I laugh
"Sorry din dahil nasira ang buhay mo ng dahil sa akin, lalo na ng saktan kita ng makioagkita ulit ako kay cassidy im so so sorry for that. And dun sa araw na naging si Alexander ako promise unang beses kitang makita ulit i ffcking want to hug and to say na ako talaga si Pye but namumuo ang galit ko nun, pero I realized na kahit naong mangyari minahal mo pa rin ako, kahit namatayan tayo ng anak minahal mo pa rin ako. I was a jerk before but binago mo ako iba ka."
"Kaya bumango ka na dyan, "
"Ang- dram-a naman ng asa-wa ko..." Pautak utal na sagot ni almyrn.
"babe gising ka, jesus christ! Thanks god" hinalikan ko siya sa ulo at nagpasalamat ulit sa diyos.
"Alam mo ba kanina pa ako nagising, yung mga saktong narinig ko yung pagsara ng pinto. Ididlat ko na sana yung mata ko kaso nagsalita ka dyan at nagdrama drama. Gusto ko na ngang tumawa e. Pahalik nga" i gave him a passionately kiss and hug her. Ffck, i miss this girl.
"Sorry" i said.
"For what?"
"Sa lahat lahat n-"
"stop, okay, tama na drama patapos na e" natatawa niyang sagot sa akin.
"Almyrn"
"Hmmmmm"
"I love you"
"I love you more"
"I love you Pye Travinn Cruz"
"Same us me my Queen" i smirked.
"Mommy!!!" Narinig ko ang sigaw ng anak ko sa may pinto kaya napatingin naman kami ni almyrn.
"Gosh sabi na e" sabi naman ni hope
"Uy, hindi na siya bakla" pang aasar naman ni Add, natawa na lang tuloy ako.
"I told you"
"Master in bed kasi yan" sagot naman ni Kind
"Excuse Sex drive ako" sagot naman ni pear.
"Jessica tara na nga" magsasalita pa lang si jessica ng hinila na ni redhan si jessy.
"Okay?"
"Okay ka na ba sis?" Divide ask my wife. Nakatingin lang ako sa kanya. I love her smile. Nakakainlove tsaka nakakawala ng stress.
"Happy ending na ito!!!" Sigaw naman ni kind
"Gago" i barked.
******
Sorry hahhaha konti na lang.
YOU ARE READING
MSSW2:Make Love to me (CRUZ SERIES 1 Part2)
General FictionCRUZ SERIES 1-2 Paano pa makakaya ni almyrn ang buhay ngayon't wala na ang asawa niya? Kaya niya pa bang mabuhay? Paano kung may darating na bago? Paano kung babalik ang dati? Ito ba ay makakagulo o makaka ayos? Sino ang tunay na ama ng anak niya?