Thirteen

2.3K 30 1
                                    

CRUZ SERIES Copyright @ KYRYRO

Thirteen

[ ZOE'S POV ]

"Sige na kasi" i kissed him.

"Touch mo lang" kinuha ko yung kamay niya at nilagay ko sa dibdib ko

"Ano bayan? Next time zoe"

"Next time lagi na lang next time"

"Next time nga swear, papagudin talaga kita"

"Gusto ko ngayon, ayoko ng next time"

"Huwag ng matigas ang ulo zoe, next time swear"

Naiinis akong pumasok sa kwarto at naghubad.

Hindi ko mapigilan ang hindi mapapikit ng bumaba ang mga kamay niya sa pagkababae ko. Nawawala ako sa sarili ko at hindi ko alam kung saan na ako nanduon

.

Napasinghap ako at napasabunot sa sarili ko ng tuluyan pumasok ang kamay niya, one then became two. Shet. I can't resist anymore.

I caressing my left boobs while the other is doing something down there. I can't help to moaned. Napakasarap ng ginagawa ko.

I hardly touch and caressing my left boobs, im wet. I'm ffcking wet, damn.

Napakasarap nito. Ugh...

"Ahhhhhmmmmm" i said between my moaned.

"Shit, shit shit" sunod sunod kong pagmumura. Ibang sensyayon ang aking nararamdaman. Napakainit at napakasarap akala mo ikaw ay dinadala sa langit sa sarap.

I moved faster and harder to my bed. I kissed my pillow and moved again, hardly.

"What the fuck, Zoe anong ginagawa mo?" Nagulat ako ng biglang bumukas ang pintuan at nakita kong gulat na gulat sa ginawa ko.

"Ayaw mo kasing pumayag kaya self served na lang" oarang bata kong sagot sa kanya. If you don't know, sa sarili ko mismo ako nakikipagsex.

Pinasok ko yung isang darili ko and then became two na. Ang sarap nga, kaso hindi mo mafefeel yung sobra sobrang sensasyon kung baga mga nasa kalahati lamang ang nararamdaman ko tapos nabitin pa yung kalahati dahil dumating itong si Pye este si alex.

"Sorry nga diba? Aalis ako, tsaka na lang ulit Zoe"

"Pupunta ka kanino? Dun sa asawa mong tanga?"

"Zoe pagaawayin pa ba natin ito?"

"hindi, i have to go bye"

"Tss. Sinabi ko na kay Almyrn ang lahat, as in lahat" sinuot ko na yung panty ko at bra dahil may epal na pumasok sa kwarto ko at nabitin ako sa ginagawa ko

"What?" Lumingon siya sa akin na parang gusto pumatay.

"Sinabi ko na, ayoko na pye, ano tingin mo sa akin? Tanga? Dela vega ako, isa akong Dela Vega kung hindi mo alam" naiiyak na ako,

"Oo nga pala Dela Vega ka, mga madudumi maglaro, anyway sige salamat sa tulong mo, iiwan nakita, paalam" kinuha niya na yung suitcase niya ay padabog na sinara yung pituan.

"Madumi na kung madumi, at least mahal kita" i said to myself.

"Sana huwag kang gumaya sa mokong na yun kapag malaki ka na" i touch my tummy na maliit pa lamang. I'm pregnant with Pye. Kaso may asawa siya at ayokong ganun. Mukha akong mistress na ewan.

"Aalis na din ako"

*****

Sorry kung maikli lang, sorry talaga, anyway napublish ko na story ni Kind and hope

Entitled: the right time

Tsaka po yung kay Cassidy at Light entitled: Take A Chance On me.

I hope suportahan niyo din yun kasi mahal ko kayo haha

MSSW2:Make Love to me (CRUZ SERIES 1 Part2)Where stories live. Discover now