CRUZ SERIES Copyright @ KYRYRO
Twenty
[ ITO PO AY PARA SA MGA DEMANDING, CHOS!! JOKE IM JUST KIDDING GUYS. ]
THACKER'S POV
"Thacker, Ate Pamela is here!!!" Lakas din ng trip ng magulang ko para papuntahin talaga sila dito ano?
"Kuya!" Tiffany hissed. Nakahiga ako sa kama ko at nagcecellphone.
"Hindi ako baba, naatok ako" kinuha ko ang unan at tinakpan ko sa mukha ko.
Narinig ko naman na sinara ng kapatid ko yung pintuan.
"Thacker, anak? Pamela is here. Bumaba ka na!" My mom said.
Hindi na ako umalma pa at bumaba na, agad kong nakita ang ngiting tagumapy ni Pamela, kainis. Nandito din ang pamilya ni Pamela sila tita Zoe at tito Zack.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya ng malapit na ako sa kanya.
"Thacker" suway naman ng Tatay ko, ewan ko pero umiinit ang ulo ko sa kanya.
"Tss"
"Hello" Pamela said.
"Why you do this to me? I really hate this arrangement if you don't know."
"Pye!" Agad akong pinuntahan ng nanay ko ng biglang bumaksak ako sa sahig, dahil dito sa arrangement na ito nagawa akong suntukin ng ama ko, ng sarili kong ama.
"Tss" tumingin ako sa direksyon ni pamela na nagulat at binigyan siya ng masamang tingin.
"Thac-" hindi ko nahinintay ang sasabihin niya at nagsalita na
"So? Are you happy now?" Umalis na ako at pumunta ng kwarto ko. Naiinis ako. Wala akong magawa, hindi ko magawang pigilan ang mga magulang ko para dito. Naiinis ako. Oo gusto ko rin ito pero dati yun, dati nung mahal ko siya. Aish.
Naalingpungatan ako ng narinig ko ang sigaw ng mommy ko. Agad akong bumaba para tignan kung anong nangyayari.
"We should stop this arrangement, ako ang nahihirapan kay thacker, hindi siya ganyan dati" my mom said, nasa taas lang ako at nakadungaw sa pag uusap nila.
"Momom ganun na siya baby pa lang duh.." Sarap batukan ng kambal ko tss.
"Honey..."
"Hoy" sigaw ko dito. Nandito ako ngayon umaga sa photoshoot ni Pamela.
"Huwag mo akong sigawan" she coldly said. What's with her?
"Tss" umupo ako sa may sifa at inantay siya. Kagabi kasi, pumayag na ako sa arrangement na kuno nila. Laking pasasalamat ko ng nakapagtimpi ako kay twyla at hindi ko nabatukan. Kapatid ko pa rin naman siya.
"....aah..." Nagulat ako ng biglang nagtanggal ng damit si Pamela at tanging bikini lang ang suot, one piece i guess. Damn why ? I think there is something will happen.
"Sige pa.. Medyo artehan mo Pamela" sa photographer said. Almost 7pm in the evening ng matapos ang photoshoot, nakatulog na ako lahat lahat, tss
"Let's go?" Lumabas na siya at nakita kong sumakay na sa kotse ko.
"Pumayag na ako sa arrangement kuno ng parents natin" i sigh, i took a deep breath bago limingon sa kanya.
"Really? Oh my god!" Napayakap siya sa akin, urgh! Naiilang ako.
******
Bukas balik almyrn' pov na po. Sorry. Short update lang huehue
YOU ARE READING
MSSW2:Make Love to me (CRUZ SERIES 1 Part2)
General FictionCRUZ SERIES 1-2 Paano pa makakaya ni almyrn ang buhay ngayon't wala na ang asawa niya? Kaya niya pa bang mabuhay? Paano kung may darating na bago? Paano kung babalik ang dati? Ito ba ay makakagulo o makaka ayos? Sino ang tunay na ama ng anak niya?