Epilogue

2.6K 27 4
                                    

CRUZ SERIES Copyright © KYRYRO

[ YES NAMAN, TAPOS NA ANG ISA SA MGA STORY KO, KATUWA NAMAN, HALAT MAGDIWANG TAYO. PARTY PARTY ANYWAY SALAMAT SA LAHAT NG SUMUPORTA YUNG MAY SUMUPORTA NGA HAHAHAH. ANYWAY THANKS SA LAHAT MARAMING MARAMING SALAMAT PO. ANYWAY BAKIT NGA BA AKO NAGPAPASALAMAT SA INYO!??? AKO NAMAN ANG GUMAWA NITO.

HAHAHA DE JOKE LANG HINDI KO NAMAN KASI INEXPECT NA MAGIGING GANITO ANG LAHAT LARO LARO LANG NAMAN PO TALAGA SA AKIN ITO NI WALA NGA PO AKONG BALAK NA MAGKARUON NG FCS ACCOUNT ANG CRUZ SERIES AT WALA DIN PO SA PLANO KONG MAGKARUON NG LIMANG ANAK AT MAGKARUON PA NG STORY AT MADAGDAGAN PA NG SERIES ANG TEARS OR JOY SERIES LAHAT WALA SA PLANO KO PERO HINDI KO ALAM.

MASYADO KO YATANG MAHAL SI PYE, SI PYE KASI PANGALAN SIYA NG CLASSMATE KO, LAHAT RELATED SA AKIN ANG PANGALAN KAYA NATUTUWA TALAGA AKO. ANAK ANAKAN KO KASI YUNG MAY PANGALANG PYE. TAPOS KAIBIGAN KO NAMAN YUNG ALMYRN. TAPOS MAHILIG LANG TALAGA AKO SA APPLE AT PEAR KAYA GANUN HAHAHA, INLOVE AKO SA KAGANDAHAN NI LIZA KAYA PANGALAN NIYA SINAMA KO YUNG HOPE, MEDYO KIND NAMAN AKO KAYA SINAMA KO NA. SI GEORGE NAMAN KAIBIGAN KASI SIYA NG GEORGIA TAPOS KAIBIGAN KO NAMAN SI GEORGIA KAYA AYUN SINAMA KO. SI REDHAN NAMAN CLASSMATE KO MULA ELEM PERO NGAYON HS HINDI NA TAPOS SI JESSICA, BIAS KO DATI KASI SI JESSICA SA SNSD, MULTIFANDOM HERE.

SI CASSIDY TSAKA SI LIGHT ISANG BUONG PANGALAN YAN NG BATA PINAGHIWALAY KO LANG. CASSIDY LIGHT PINEDA ANG TUNAY NIYANG PANGALAN NATUWA LANG AKO. SI DIVIDE NAMAN, NAHIHIRAPAN KASI AKO DATING MAGDIVIDE KAYA TUMATAK SA UTAK KO YAN TAPOS ADD NAMAN KASI YUN LANG ANG HINDI AKO NAHIHIRAPAN PAGDATING SA MATH. TAPOS YUNG LOLO TRAVEX NAKITA KO LANG YAN NUNG PUMUNTA AKO SA KUWAIT DATI, LOLO TRAVEX PANGLAN NUNG LOLO, TAPOS SI MOMMY KYLA SYEMPRE ALAM NA YUN. TAPOS YUNG KAIBIGAN NI MOMMY KYLA SYEMPRE BFF KO YUN, 1 YRS. KONG KAIBIGAN YUN, CORNY DIBA???

SI THACKER NAMAN EWAN NAPULOT KO LANG KUNG SAAN SAAN, SI VANNETTE NAMAN KAIBIGAN KO MALAPIT SA AKIN PERO FAMOUS EH HAHHA. SI THEO TSAKA TAILEY NAPULOT KO LANG DIN.

PROMISE HINDI KO EXPECTED ANG LAHAT NA LALAWAK PA ANG ISIP KO KAHIT NA SOBRANG KUPAD KONG MAG-UD ACTUALLY PINAPATAGAL KO LANG SA DRAFT KO. AKO NA MAY KASALANAN HAHAHA SORRY NA.

KAYA NGAYON NA TAPOS NA ITO, SOBRANG SAYA KO MAMIMISS KO TALAGA ITO. MAMIMISS KO SI PYE, MAHAL NA MAHAL KO NAME NA PYE KASI YUN LANG ]

"Aaaah My King aaaaah" i moaned, after ng wedding namin ni Pye ay dumiretso na kami sa honeymoon namin dahil takam na takam na itong asawa ko sa akin. Sobrang saya ko dahil sa kahit anong problema ang dumating nandito at kami pa rin pala talaga.

"Bilisan mo pa...aaahh" ipit ko. He thrust once again, damn hinding hindi ko ito malilimutan.

"One more babe?" His smile, hindi ko maexplain ang nararamdaman ko dahil sobrang saya mo ngayon araw na ito.

"Aaaaaahh" sigaw namin pareho. Tuloy lang sa pag-ulos si Pye at ganun din naman ang.

Akala mo ay nagmimistulang palakpak ang galaw namin kada magdidikit ang aming balat. I really do love this man.

"Aaaaah" hinalikan niya ako at tinuloy ulit ang pagulos.

Moaned and groans ang tanging namamayagpag sa kwarto naming dalawa.

"Im cumming...aaaah shit..." Sigaw ko lalabasan na ako, ffuck!

"Me too, sabay tayo" pinihit ko siya papunta sa akin at hinalikan ang kanyang labi.

"I love you" as he released himself.

"I love you too.. My king"

"My Queen, pangako ko sayo ikaw lang ang aking iibig"

"Ako rin aking mahal"

"Mom, wake up na, " umagang umaga ganito ang bumungad sa akin.

"Ano ba yun?" Asik ng Ama nila.

"Breakfast is ready na bilis" sigaw ni theo sa amin. Tumawa na lang ako at kinuha ang damit ko na nakapatong sa upuan.

"Mom dad bilis ah" sita ni theo.

"Problema ng anak mo?" Tanong sa akin ng katabi kong lalaki.

"Hindi ko alam mana kasi kayo" natatawa king sinuot ang damit ko at lumabas. Nakaboxer naman si pye at naka sando.

"Hey" pye said. Nagulat kami ng makita namin kung ano ang nasa mesa,

"Dude, seriously?" Nataas kilay na tanong ni pye

"Tara na kumain na tayo" sagot ko.

After naming magbreakfast nandito kami sa garden at nagsasaya.

"Momom look mo ito" patakbong sigaw ni Twyla sa amin.

"Aish,huwag kasi " inagaw naman ni thacker ang papel na hawak ni twyla

"Ano yun?" Tanong ng ama nito.

"Wala" sagot naman ni thacker

"Wala, sus utut mo. Momom dadad gumawa ng kanta si kuya, ang ganda promise."

"Ang daldal..tula lang ito hindi kanta" Inirapan ni thacker si twyla at kinuha naman agad ni twyla ang papel at binigay sa amin.

" pero kanina may tono?" Pa arang sagot ni twyla sa kapatid niya.

"Hala sige nga thacker kumanta ka nga, gusto king marinig "

"Epal ka talaga" bulong niya sa kapatid niya

"Mamaya ka sa akin"

Kumuha ng gitara si thacker at umupo sa tabi namin sa lapag. Nandito sila theo sa tabi ko at tailey sa tabi ni pye si thacker at twyla naman ay magkatabi.

"You come to me by Open Arms, Baby
Saying "Baby Don't cry, My Lady"
Means to me you will go but please don't go yet.
I want to kiss and hug you so you don't forget.

And you promised to make a history
But I feel it's my turn to cry,
On the Christmas day, the first snow fell
You gave me the black pearl in the shell.

When I saw your MAMA, I almost have a heart Attack,
I feel so Lucky to have you, to have such an Angel in my back.
The Star like you is only mine; mine alone
We will Run together to make you warm in cone.

Just Let Out The Beast from your heart
And Growl in the Moonlight of art
We can fly like a Peterpan in the sky
In the 365 days, if I'm leaving; I can't try

I don't eant to become a cold machine
Under the two moons their is a Wolf like a Queen
And if their is a Miracles in December run like a horse in my house
Because your Love Love Love is Overdose in my blouse

Please stop this Thunder, I'm scared ,
We are One with repaired
Remember I love you till the end,
And I always here by your side; cause I'm your best buddy"

"Tula kasi yan, epal kasi yung iba dyan"

"Baby tailey, theo dyan nagtatapos ang kwento ni Momom and Dadad. Maraming trials pero sa bandang huli happy ending din ang tapos dahil hanggang hindi happy hindi pa ending okay? Sige na you have to sleep na okay? Goodnight baby tailey and theo."


"Isusumbong kita kay mom kinuwento mo na naman yung story nila tss. Hindi makaget over?" Kumento ni thacker sa kapatid niya.


"Epal ka talaga, patapos na nga e" nakangusong sagot ni tiffany


"Aba syempre patapos na nga e need kong umepal na" sagot namn ni thacker.


"Tara na sissy, may panget kang kausap. Tara na" pumasok naman si twyla at tiffany sa kwarto nila at ganun din naman si thacker.

"My Sex Slave Wife," tumingin siya sa aking mata at ganun din ako. " Make Love to me.."

Hindi na ako nagsalita at tinanggal ko na lang ang aking damit.

***************

Yung poem po dyan kanta talaga yun, pero for Exo talaga yun balikan niyo para malaman niyo, mga kanta ng exo pinagsama sama ko lang hahahah. Okay sige tapos na iiyak na ako. Aish bakit ba ako umiiyak.

MSSW2:Make Love to me (CRUZ SERIES 1 Part2)Where stories live. Discover now