Tối đó, cậu và anh đều về phòng ngủ, cả hai đều không ngủ được, cậu không ngủ được vì lạ chỗ với thời tiết khá nóng bức, phòng cậu thì lại không có điều hòa nên buộc phải sử dụng quạt máy, còn anh không ngủ được vì anh rất vui, vui vì có thể nhìn thấy cậu mỗi buổi sáng, vui vì sẽ được cùng cậu ăn mỗi bữa cơm, đêm đó là một đêm khó ngủ...
*reng... reng...* tiếng chuông báo thức của anh reo lên từng hồi, anh chòm tay dậy tắt báo thức đi rồi ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài, mặc dù hôm qua tới 1h sáng anh mới chợp mắt được nhung hôm nay anh rất hứng khởi và đầy sức sống, sau khi anh vệ sinh cá nhân xong thì lên phòng thay đồ sau đó đi xuống bếp nấu ăn cho anh và cậu, anh đang nấu thì có một bóng dáng nhỏ nhắn từ trên cầu thang đi xuống sau đó thò đầu vào bếp.
-Anh nấu gì đấy ạ?
-Mày đánh hơi hay thật đấy! -Anh vẫn cứ tiếp tục nấu không ngoảnh lại nhìn cậu nhưng thật ra anh đang cười một nụ cười rất tươi tắn.
-Đương nhiên rồi! -Cậu phì cười sau đó vào bếp nhấc ghế ra rồi ngồi vào bàn.
-Mà sao mày dạy sớm vậy? Mốt mới nhập học mà! -Anh bưng hai dĩa trứng ốp la đặt lên trên bàn, tháo tạp dề ra rồi nhấc ghế ngồi xuống bàn hỏi.
-Hôm nay em hẹn thằng Phượng đi chơi vòng vòng Sài Gòn. -Cậu cầm ổ bánh mì bẻ ra sau đó phết một miếng lòng đào trứng nói(mlem mlem đang đói bụng)
-Sao mày không kêu tao chở đi? -Anh bình thản nói, nhưng cậu thì không bình thản cậu lại nhìn anh với ánh mắt bất ngờ, ngạc nhiên, ngả ngửa, anh thấy vậy khó chịu hỏi tiếp
-Mày làm gì mà nhìn tao dữ vậy bộ mặt tao dính gì hả?
-Anh lạ lắm nha hay là anh tính dụ em đi chơi với anh rồi đem em quăng xuống sông? -Cậu nhìn
anh rồi nhăn mặt.Anh liền đem một miếng bánh mì nhét vào họng cậu rồi nói:
-Mày bớt nghĩ xấu tao lại đi nha! Chỉ là tao muốn quan tâm mày một tí thôi, không được à?-Quan tâm? Anh bị sốt hả?
-Thôi mày câm mẹ mồm mày lại đi, tao có ý tốt không chịu thì im mồm đi, nói nhiều.
Nghe xong câu đó cậu sợ hãi khóa mồn mik lại rồi tiếp tục ngồi ăn không nói tiếng nào. Sau khi ăn xong anh dọn dẹp rồi rửa chén còn cậu thì gọi điện tám chuyện với Công Phượng, sau một hồi ngồi bà tám thì cậu tắt máy rồi trèo lên sofa ngồi xem tivi.-Mày làm gì đấy? -Anh rửa chén xong lấy hồ sơ chuẩn bị đi làm.
-Xem tivi. -Cậu quay qua nhìn anh ánh mắt ngây thơ nói.
-Mày ăn xong không chịu phụ tao dọn dẹp, rửa bát ngồi tám chuyện với bạn xong lại lăn đùng ra xem tivi, sao tao nuôi mày nổi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải-Toàn] Em trai đáng ghét hay đáng yêu? [0309]
Fanfiction"Thích mà không nói cứ giấu kín trong lòng thì thế nào em cũng sẽ thuộc về người khác" Hello mọi người, đây là fic đầu tay của tui sẽ hơi xàm xí và nhảm nhí nhưng mong mọi người ủng hộ Lịch up truyện từ thứ 2 đến thứ 7 ngày 1 chương có 2 khung giờ:1...