5.Lương Xuân Trường

1.1K 80 2
                                    

*Reng... Reng* đây không phải là tiếng chuông báo thức của anh nữa mà là tiếng chuông báo thức của cậu, hôm nay là ngày đầu tiên cậu nhập học nên phải dậy sớm, cậu vào nhà vệ sinh đánh răng rồi rửa mặt, sau đó cậu chọn một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần tây màu đen trông cậu cũng rất bảnh trai đấy chứ!

Cậu bước xuống nhà thì chưa thấy anh dậy, cậu nhìn lên chiếc đồng hồ thì thấy  bây giờ chỉ mới có 4h45 thôi, không biết là do trời xui đất khiến hay sao mà cậu lại đặt nhầm báo thức nữa, cậu thở dài một cái rồi lại bắt ghế ngồi xuống bàn, cậu nghĩ dù sao thì cậu đã ở đây được 4 ngày rồi mà, đâu thể để anh cứ nấu ăn cho cậu hoài như vậy được nên cậu quyết định tự xắn tay áo và lăn lê bò lết vào bếp(hãy cùng xem khi nóc nhà vào bếp sẽ như thế nào nhé! )

hôm nay cậu sẽ làm món trứng ốp la, đầu tiên cậu lấy 2 quả trứng cậu đập trứng ra cho vào trong chảo nhưng hình như có gì đó sai sai, "Chết mẹ chưa quên cho dầu vào" vậy là xong đời mất một em trứng bé nhỏ, cậu bỏ chiếc chảo đáng thương vào bồn rửa chén, cậu cứ đứng cọ cọ hoài mà vẫn không chịu ra, "chắc phải đi khiếu nại nhà sản xuất ra cái chảo không dính này quá" cậu tặc lưỡi một cái rồi quăng luôn cái chảo vào trong bồn rửa, và... Đây là lần thứ N cậu chiên trứng rồi nhà anh có bao nhiêu cái chảo thì cậu lôi chúng ra hết bấy nhiêu, cuối cùng thì cậu quyết định sẽ lấy chiếc trứng bóng đêm này, bụng cậu cứ kêu cồn cào mà cậu chẳng làm được cái tích sự gì cả, cậu nhìn lại cái trứng bóng đêm này rồi quyết định vứt nó đi chiên lại một cái khác.

Lần này cậu đã có kinh nghiệm hơn cậu chế dầu vào rồi đập trứng thả vào, từ nãy đến giờ chỉ có bước đơn giản này thôi cũng làm cậu bỏng mấy lần, cậu bỏ cái trứng vào rồi dùng thìa đảo qua mặt kia của cái trứng và cuối cùng thì cậu tắt bếp, cậu bỏ cái trứng ra dĩa nhìn ngắm nó một chút rồi lại bật cười đặt xuống bàn ăn, sau đó chiên cái thứ 2...

Vậy là cuối cùng cũng xong một bữa sáng hoàn hảo, cậu tháo tạp dề ra rồi nhìn lên đồng hồ, đã 5h30 rồi sao anh chưa dậy nữa nhỉ? Cậu ngước nhìn lên phòng anh rồi đi lấy hộp băng bó vết thương, từ nãy đến giờ cậu đã bị bỏng hết bao nhiêu lần rồi còn bị đứt tay nữa chứ, đúng là khổ cho số của cậu.

Tới tận 5h32 anh mới bước xuống cầu thang vừa bước xuống nhìn vào bếp anh đã thấy một mớ hỗn độn, anh nhăn mặt rồi tiến tới chỗ cậu nói:

-Mày bày cái gì ra vậy?

-Em nấu đồ ăn sáng mà. -Cậu bĩu môi nói.

-Rồi cái đống mày bày ra ai dọn? -Anh chống nạnh đứng nhìn cậu.

-Chiều... Chiều về em dọn mà! -Cậu cuối xuống rồi ăn dĩa thức ăn của mình

-Được rồi, chiều về tao dọn cho. -Nói xong anh kê ghế ra rồi ngồi vào ăn chung với cậu, vừa mới gắp miếng bỏ vào miệng anh liền nhả ra nói.

-Mày nấu cái qq gì vậy?

-Haha... Tại em không biết nấu. -Cậu cười gượng nhìn anh.

-Rồi vầy ăn sao mà no? Mày bị ngu hả? -Anh nhăn nhó

-....

-Được rồi vứt vào sọt rác đi tao chở mày đi ăn! -Anh bất lực.

-Thật sao? Em dọn liền nè! -Nghe thấy thế cậu liền nở một nụ cười rồi đem hai dĩa trứng chiên đó vứt vào sọt rác.

Sau đó anh thay đồ đi làm rồi dắt xe chở cậu đi nhập học, hôm nay là bữa học đầu tiên của cậu nên cậu cũng khá háo hức, đi được một quãng thì anh tắp xe vào một quán ăn lề đường ăn uống no nê xong lại chở cậu đến trường.

-Chiều anh khỏi rước em nha! -Cậu tháo mũ bảo hiểm ra nói.

-Sao lại khỏi rước? -Anh nhăn mặt hỏi

-Chiều nay em về với thằng Phượng được rồi.

-Chiều nay tao rước mày. -Nói xong anh phóng xe chạy đi bỏ cậu lại đứng ngơ ngác, "mấy bữa nay ông anh của mình sao tốt bụng dữ ta? " một suy nghĩ thoáng qua trong đầu cậu rồi cậu cũng mặc kệ mà chạy nhảy tung tăn vào trường đại học.

Hôm nay cậu quen được với khá nhiều bạn bè mới, ai cũng thân thiện và cởi mở khiến cậu rất vui trong đó có một cậu bạn khá tốt bụng, cậu ấy tên là Lương Xuân Trường, từ lần gặp đầu tiên cậu đã bị ấn tượng bởi vẻ điển trai của cậu ấy (có điều suốt buổi học cậu ấy toàn ngủ😝😝😝😝) cuối giờ về cậu đành phải ngậm ngùi tạm biệt Công Phượng mà đứng trước cổng trường đợi ông anh hai của cậu tới rước, "rước gì mà trễ thế không biết đã 20 phút rồi" cậu nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay mà mắng thầm, đột nhiên Xuân Trường dắt chiếc xe đạp của mình tới cười rồi hỏi cậu:

-Cậu chưa về nữa sao? Hay để mình chở cậu về nhé!

-Cảm ơn cậu nhưng mình đang đợi anh hai mình tới rước. -Cậu quơ quơ tay.

-Cậu nhắn tin với anh hai cậu cũng được mà.

-Ờ ha có lí. -Sau đó cậu rút điện thoại ra nhắn với anh là "bạn chở em về rồi nha đợi anh lâu quá" rồi lập tức trèo lên chiếc xe đạp của Xuân Trường.

⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢
Hello mấy bà. Tui nói nhiều tới nỗi mà hết gì để nói luôn òi 😝😝😝. Mà mấy bà đã nhập học hết chưa? Tui ở Bình Dương ó bởi vậy phải nhập học online rồi học trên app Vnedu. LMS ó app này học vui phết chỉ cần coi video rồi viết bài tập gửi lên hệ thống nộp cô hoi, khỏi phải gặp cô trực tiếp 😁 😁 😁. Nhưng có qua cũng có lại mấy bà ạ! Viết bài muốn rụng rời cái tay luôn ó😢😢😢

[Hải-Toàn] Em trai đáng ghét hay đáng yêu? [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ