11.Tiễn dzong

1K 90 0
                                    

Anh chạy về phòng đóng cửa lại, đưa lưng mình tựa vào cánh cửa anh sờ lên môi rồi lại nhảy đành đạch đành đạch:))) anh lấy gối quăng tùm lum tùm la rồi lại nằm trên giường lăn lăn lộn lộn (ôi từ ngữ phong phú quá). Anh lấy chiếc điện thoại của mình ra bấm vào messenger nhắn tin cho Vũ Văn Thanh bạn thân lâu năm của anh.

Tin nhắn
Anh en chí cốt thân ai nấy lo
(Đang hoạt động)
                                                                                                                                      Thanh ơi!

Cái qq gì vậy? 😱

Tao có chuyện này vui lắm nè

Chuyện gì mà mày làm như thằng điên vậy?

Lúc nãy tao mới vừa hôn Toàn xong:333

Má có vậy thôi mà làm tao hết hồn đang thăng hoa.
(Anh em chí cốt thân ai nấy lo đã gỡ tin nhắn này)
Ủa hôn là sao? Hai đứa bây quen nhau hả? Tỏ tình hồi nào? 😶😶

Không có quen nhau chỉ là vô tềnh thôi.

Vô tình? Là sao? 🧐

Toàn lỡ chân trượt té tao lấy tay đỡ sau đó... Mày biết rồi đó🙆‍♀️🙆‍♀️

Vãi có vậy luôn Mà cảm nhận sao?

Cảm nhận cái đm giề?

Kkk giả bộ nữa. Khoái đúng hông😀

Đương nhiên là khoái rồi hỏi vậy cũng hỏi.

Lo tỏ tình đi không nó lại theo thằng Xuân Trường gì đó lại khổ.

Thằng đó nó có ny rồi. 🤣🤣🤣

Tao khuyên mày nên tỏ tình sớm đê không nó lại theo đứa khác

Biết rồi khỏi lo ha.Lo công chúa của mày đi.

Tao khuyên mày vậy thôi, giờ tao đi ngủ đây.

Tao chúc mày ngủ ngon mơ đẹp nha😏😏
*Anh en chí cốt thân ai nấy lo đã thả phẫn nộ tin nhắn của bạn*
(Anh em chí cốt thân ai nấy lo đã seen)

Bỏ chiếc điện thoại xuống, anh vắt hai tay lên trán rồi nằm cười như được mùa, anh biết là mình nên tỏ tình với Văn Toàn càng sớm càng tốt vì anh sợ cậu sẽ thuộc về một người khác mà không phải anh, cảm giác đó đau lắm, anh nghĩ chắc anh sẽ không chịu nổi đâu nhưng anh cũng sợ cậu sẽ từ chối lời tỏ tình của anh lúc đó coi như là cuộc đời bế tắc luôn.

"Haizz... Đúng là điên đầu mà"

Anh tặc lưỡi một cái rồi xoay đầu đi ngủ.

*Ting... Tong* mới sáng sớm tinh mơ mà đã có ai đó tới bấm chuông nhà anh.

-Má, mày có để yên cho bố ngủ không. -Cậu hằn hộc ra mở cửa, vừa mở cửa ra cậu đã thấy Lục Trà đứng khép nép trước cửa.

-Chào em nhé! -Ả ta với vẻ mặt đượm buồn giả trân nhìn cậu.

-Hà bá tới đây làm gì?-Cậu nhăn mặt nhìn ả hỏi.

-Sao em lại gọi chị là Hà bá chứ?-Ả cau có nhìn vào mặt cậu

-Thích đó. Chị làm gì tôi.

-Chị muốn gặp anh Hải. -Ả bĩu môi cúi thấp đầu xuống nói tỏ ra vẻ đáng thương.

-Kệ chị. -Cậu phũ phàng đóng cửa một cái rầm khiến ả mở to mắt ngạc nhiên, sau một hồi đứng hình thì ả đập cửa đùng đùng nhưng cậu nhất quyết không mở.

-Sáng sớm sao mà um sùm thế? -Anh từ trên lầu bước xuống mặt còn đang ngáo ngơ lơ tơ mơ.

-Bà Hà bá tới tìm kìa ra đón đi. -Cậu lườm anh bằng ánh mắt hình viên đạn.

Anh nhìn cậu cười một cái rồi lại tiến ra mở cửa. Vừa mở cửa ra thì anh thấy cô ta đang đứng khép nép đó vẻ mặt đượm buồn nhìn anh.

-Tới đây làm gì nữa? -Anh khó chịu hỏi.

-Em tới để tạm biệt trưởng phòng mà. -Ả ngước đầu lên nhìn thẳng mặt anh nói.

Anh cau mày nhìn ả ta khó hiểu, ả ta liền tiến tới ôm anh và hành động đó đã lọt vào mắt của cậu, lúc này cậu thấy vô cùng vô cùng khó chịu liền tiến lại chỗ anh và ả đang đứng đẩy ả ra nói:

-Hà bá làm ơn tự trọng chút đi.

-Em làm gì vậy? Chị chỉ muốn chào tạm biệt trưởng phòng thôi mà.

-Chị đi qua thế giới bên kia hay gì mà tạm biệt.

-Chị... Chị đi qua Mĩ. -Lúc này anh với cậu mới ngớ người ra, anh nhìn cậu khẽ cười một cái.

-Rồi... Rồi mắc gì đến đây?

-Chị đã nói là chị tới để tạm biệt trưởng phòng mà. Chị sẽ qua Mĩ một thời gian dài chắc sẽ nhớ trưởng phòng lắm, anh nhớ đăng story thường xuyên nha.

-Khỏi qua đó một thời gian chi ở bển luôn đi, mà nếu bị Hà bá lôi đi thật á thì nhớ nhắn tin cho tôi, pass wifi là diemvuongdeptrai12345 đó. -Nói xong cậu đi vào nhà ngồi, thẹn quá hóa giận mà.

⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢
Hôm nay đến đây hoi nha mn.bà Hà bá này đi là hết chuyện vui òi 😀 😀 😀 chắc gần tỏ tềnh òi đó. Bữa nay hơi buồn tại Việt Nam đá thua Trung Quốc 3-2 thấy chồng mình khóc mà sót luôn á. Dù thua nhưng các anh cũng đã cố gắng hết sức rồi còn thở còn gỡ mà, thua keo này ta bày keo khác, các bạn cũng đừng có chửi các anh dù sao thì các anh cũng đâu muốn thua đâu, các anh thua mình buồn 1 nhưng các anh buồn 10. Chúng ta phải cố lên. Việt Nam vô địch 🇻🇳 🇻🇳 🇻🇳 🇻🇳 các anh cố lên, chồng em cố lên✌️✌️✌️✌️.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hải-Toàn] Em trai đáng ghét hay đáng yêu? [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ