10.Hôn?

1K 85 2
                                    

-Toàn ơi! Xuống ăn cơm. -Anh bắt ghế ngồi vào bàn rồi nói vọng lên lầu. Một lát sau cậu từ trên lầu đi xuống, mặt thì vẫn cứ cắm vào điện thoại, cậu nhăn mặt rồi tắt nguồn điện thoại luôn.

-Làm gì thế? Mày thái độ à? -Anh nhăn mặt hỏi cậu.

-Thái độ gì đâu? Anh vô lí thật đó.

-Làm gì mà cái mặt như cái qq vậy?

-Bà nội em Tổng giám đốc gì đó của anh mới nhắn tin với em kìa, bả còn gọi điện um xùm nữa, muốn banh cái điện thoại luôn.

Anh nghe tới đây liền im lặng một hồi rồi lại hỏi cậu:

-Cô ta kiếm mày làm gì?

-Ai biết! Cái thứ gì mà mất dạy. Tự nhiên nhắn tin chửi người ta, anh nhớ chuyển lời kêu bả nắn cái nết bả lại nha, hà bá. -Cậu cọc cằn cầm chén cơm với đôi đũa lên mà ăn.

-Cô ta nhắn tin chửi mày hả?

-Bả không có chửi chỉ công kích thôi, được chưa? Hỏi thừa, đang quạu mà gặp thứ gì đâu.

-Cô ta chửi mày rồi mắc gì mày chửi tao?

-Thích đó. -cậu ăn một lúc hết chén rồi bỏ lại cái chén trên bàn mà bỏ về phòng anh ngồi ngơ ngác nhìn theo cậu "Ủa mình làm gì nó hả ta? "

Trên lầu cậu đi vào phòng mà đóng cửa một cái *Rầm* muốn rớt cái cửa luôn, cậu không biết lí do tại sao mình lại giận nữa, lúc nãy Lục Trà có nhắn với cậu,ả nhắn là ả thích anh Hải, ả yêu cầu cậu không được làm phiền ả với anh Hải nữa, cô ta có tư cách gì mà kêu cậu rời khỏi anh chứ? Khi đọc những dòng tin nhắn đó cậu thấy rất khó chịu, bây giờ cậu chỉ muốn nhào vào đập mặt ả thôi.

-Tôi trù cô rớt xuống sông bị Hà Bá lôi đi, lôi đi để nắn lại cái nết của cô. -Cậu dùng dằng đi lại chiếc giường của cậu, cậu không biết cái cảm giác này là cảm giác gì nữa, nó rất đặc biệt, tại sao khi thấy có người con gái khác quan tâm anh cậu lại khó chịu chứ? Chẳng lẽ... Cậu thích anh rồi sao?

Vừa suy nghĩ xong, cậu liền tự vả vào mặt mình một cái để bát bỏ đi cái suy nghĩ đó sau đó rút điện thoại ra lướt facebook, mặt thì cắm đầu vào cái điện thoại nhưng tâm trí cậu cứ nghĩ tới Lục Trà.

"không biết con Hà Bá chết trôi có làm hại gì mình không nhỉ? "

"lỡ như cô ta có âm mưu, ý đồ làm hại anh Hải thì sao? "

"Toàn à! Mày phải bình tâm lại, chuyện của anh Hải thì liên quan gì tới mày chứ? Bình tâm lại, phải tu tâm dưỡng khí, ba mày tự hào về mày, má mày tự hào về mày, cả dòng họ tự hào về mày, phải thật bình tĩnh. "

Sau một hồi tự trấn an bản thân thì cậu thở dài một cái, bỗng ngoài cửa có tiếng *cốc, cốc, cốc*.

-Là anh hả! Vào đi. -Cậu nhìn ra cửa nói.

Cánh cửa từ từ mở ra, sau đó thì anh từ từ bước vào, ngó nghiêng xung quanh phòng cậu, cậu thấy lạ liền cau có hỏi:

-Anh làm cái gì vậy?

-Không có gì! Tao chỉ coi mất cái gì không mà. -Anh tiếp tục nhìn xung quanh nói.

-Ý anh là sao? -Cậu lại bày ra vẻ mặt khó chịu đó hỏi anh.

-Mà mày làm gì tự nhiên nổi giận đùng đùng vậy? -Anh quay sang chỗ cậu.

-Thì bà nội kia chửi em, em tức thôi.

-Chửi có chút xíu cũng tức nữa sao?

-ĐM vậy mà chút xíu, em đang tức nha không muốn nói chuyện với anh đâu.

-Rồi mắc gì mà chửi tao? Tao có làm gì đâu?

-Thích chửi đó làm gì nhau.

-Máy bố láo hả? Tao kí đầu mày bây giờ á.

-Nhào vô, coi ai thắng ai.

Sau đó anh tiến lại chỗ cậu kí đầu cậu một cái, cậu cũng không thua anh mà đấm anh một cái hai người cứ đánh qua đánh lại vậy đó thì...

-Aaaaaa....

Cậu chuẩn bị về với đất mẹ thì anh đưa tay mình nắm lấy tay cậu nhưng chẳng ăn thua gì. Bây giờ môi anh đang chạm vào môi cậu, mắt cậu đang mở tròn xoe nhìn người đang nằm trên người mình(trong soáng lên nha🌚🌚) còn anh thì đứng hình mất 5s, thật sự thì anh muốn thời gian bây giờ ngừng lại để anh có thể giữ khoảnh khắc này lâu hơn, anh muốn tiến sâu vào bên trong khoang miệng đầy mật ngọt kia của cậu, hút cạn hết tất cả tinh túy trong đó.

-A... Anh tính nằm đây luôn hay gì? -Nằm chừng 10s thì cậu lên tiến làm anh giật mình đứng lên.

-Tao... Tao về phòng trước. -Nói xong thì anh mở cửa ra chạy về phòng. Còn cậu đứng đây ngơ ngác rồi sờ lên môi của mình.

"Mé! Nụ hôn đầu của mình. "

Nghĩ vậy thôi nhưng bỗng nhiên cậu lại bất giác cười một cái rồi trèo lên lăn lộn khắp giường.

⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢⇢
Chap sau tả ông Hải nha các bà. Ổng kinh hoàng dữ nữa đó. Xin chia sẻ luôn là truyện của tui chắc sẽ không có ngược nha, ngược ông Hải thì tội nhắm, mà Tòn Tòn là để yêu thương mà, sao mà tui nỡ ngược được chớ, chồng tui mà! ☆ミ(o*ω)hồi nãy ngồi sinh hoạt chủ nhiệm chán quá mới dọn lại cái bàn học nà

 Xin chia sẻ luôn là truyện của tui chắc sẽ không có ngược nha, ngược ông Hải thì tội nhắm, mà Tòn Tòn là để yêu thương mà, sao mà tui nỡ ngược được chớ, chồng tui mà! ☆ミ(o*・ω・)ノ hồi nãy ngồi sinh hoạt chủ nhiệm chán quá mới dọn lại cái bàn học nà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái bàn 7749 năm mới dọn đó:333 màu hường nam tính luôn nha

[Hải-Toàn] Em trai đáng ghét hay đáng yêu? [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ