--- Cẩm tú thương hoa (121-160) -- ngược tàn nhẫn

304 23 4
                                    

-------- Đây là phần NGƯỢC nhất trong toàn bộ truyện này, độ ngược dày đặc thảm liệt đến độ hoài nghi nhân sinh.

Ko thương tiếc dọn đường cho Cha ruột em Hiên lên đài, và dĩ nhiên sẽ ko có 'con đường hồi đầu thương lại' dành cho ổng đâu, mãi mãi chung cuộc.

Hừ!! Đáng đời.

〴⋋_⋌〵 


Chương 121: Mê hoặc

"Ta xem ngươi dám!"

Tử Triệt một lời không hợp liền phải thỉnh gia pháp, kịp thời xuất hiện Trương Nghị một tiếng gầm lên, làm hắn không thể không từ bỏ cái này ý tưởng.

Trương Nghị mang theo Tử Hiên rời đi, không bỏ được cùng Tử Triệt nhiều lời một câu.

"Nếu không phải cha che chở không được ta động ngươi, sớm đem ngươi đánh thành thật."

Trương Nghị đem Tử Hiên mang đi lúc sau, Tử Triệt một người nhỏ giọng nói thầm.

Nhìn bị Trương Nghị mang đi Tử Hiên, Tử Dục mày nhíu chặt, vừa mới Tử Hiên nói đã nói được thực rõ ràng, có Tử Triệt hối hận thời điểm, đại khái là đã cùng người khác thông đồng hảo như thế nào đối phó Tử Triệt.

"Tử Triệt, ngươi không thể còn như vậy mặc kệ hắn, còn như vậy đi xuống, ngươi chết như thế nào cũng không biết." Tử Dục lại lần nữa khuyên nhủ, Tử Triệt chỉ là cười khổ lắc đầu.

"Ngươi cũng thấy rồi, cha ta che chở hắn, ta đụng vào hắn không được. Hơn nữa, hắn là sư đệ Quỷ Diện Ma Quân, ta không thể trêu vào, nếu thật ở không có chứng cứ rõ ràng dưới tình huống diệt trừ hắn, La Sinh Môn đến đem ta sống xẻo."

Tử Triệt nói có lý, Tử Dục trầm ngâm một lát sau nói: "Nếu là như thế này, ta đây trước giúp ngươi tra, chờ chứng cứ vô cùng xác thực, mặc kệ là tứ thúc vẫn là La Sinh Môn đều giữ không nổi hắn."

Tử Dục một lòng muốn bọn triệt, không nói diệt trừ Tử Hiên, ít nhất cũng muốn làm hắn rốt cuộc vô pháp uy hiếp Tử Triệt địa vị mới được.

Vì chân thật, huynh đệ hai người trước mặt người khác đem diễn làm được thực đủ, người sau cũng không câu thông. Tử Triệt chỉ biết phối hợp Tử Hiên, không cho hắn thêm phiền liền hảo.

Tử Dục hiện tại bị phạt không được lại quản gia trung sự vụ, hắn có rất nhiều thời gian đi điều tra Tử Hiên, mỗi ngày hắn đều đi theo Tử Hiên, nhìn hắn ban ngày trà trộn sòng bạc, buổi tối uống đến say không còn biết gì về nhà, ngẫu nhiên Trương Tử Ký sẽ đến bồi hắn uống rượu.

Trương Tử Ký cùng Tử Hiên tố có ân oán, Trương Hoành cùng Trương Nghị cũng bất hòa, hai người bọn họ vì cái gì sẽ hỗn đến cùng đi. Trương Tử Ký người này trước nay liền không an phận, Tử Hiên cùng hắn ở bên nhau tám chín phần mười chính là ở mưu đồ bí mật đối Tử Triệt bất lợi sự.

Từ trở về cùng Tử Triệt sảo một trận lúc sau, Tử Hiên bắt đầu rất ít đi sòng bạc, cũng rất ít lại say rượu. Liền tính uống rượu cũng sẽ tránh ở nhã gian, về nhà cũng càng ngày càng vãn.

Tuyển tập tác giả -  Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ