--- Hiện đại, phụ tử hắc bang, ngược thân, phản ngược, huấn văn sp ---
Thượng Quan Hàn Vân chấp bút.
Dạ Tư Vũ sơ dịch.
Chương 1: Xích Tinh thiếu chủ
Dưới địa lao âm u lạnh lẽo, một thân đầy huyết, cả người trần trụi thiếu niên bị trói ở hình giá, sắc mặt tái nhợt, vết thương chồng chất.
Sâm bạch ánh đèn chiếu đến thiếu niên một thân huyết sắc thượng, có vẻ càng thêm khủng bố.
Thiếu niên trong mắt toàn là vẻ đau xót, mỏi mệt mà lại tuyệt vọng.
Mặt vô biểu tình trung niên nam nhân trong tay cầm một cây cục tẩy côn, nhìn chằm chằm thiếu niên ánh mắt cực kỳ phức tạp. Trước mắt thiếu niên là Xích Tinh các thiếu chủ, tên là Thẩm Ly Mạch, là thành phố G có tiếng ăn chơi trác táng.
Năm ấy mười sáu tuổi thiếu niên, ăn, uống, phiêu, đánh cuộc, trừu, Ngũ Độc đều toàn. Bên ngoài gặp được người của hắn đều né xa ba thước, đơn giản là, Thẩm Ly Mạch không riêng ăn nhậu chơi bời, càng đáng sợ chính là hắn kia tàn nhẫn tính tình, hỉ nộ vô thường, động bất động ra tay đả thương người tánh mạng.
Nhưng hôm nay, đã là liên tục mấy ngày khổ hình, ngay cả xương cốt đều đã đánh gãy vài căn. Thẩm Ly Mạch không chỉ có không có thổ lộ nửa điểm hữu dụng tin tức, ngay cả kêu thảm thiết xin tha đều không có quá. Nhiều lắm cũng là có thể nghe được cực kỳ rất nhỏ nức nở cùng kêu rên thanh. Sở hữu khổ hình, trong mắt hắn rõ ràng che giấu không được sợ hãi, lại là an tĩnh chịu hạ.
Chịu không nổi đó là gắt gao cắn môi chịu đựng, không có khóc kêu xin tha, không có hỏng mất tìm chết. Xem nhẹ sớm bị hắn nhân nhịn đau mà cắn đến rách nát bất kham đôi môi, hắn cả người liền giống như không có tư tưởng rối gỗ giống nhau.
Từ hắn nhịn đau năng lực cùng giữ kín như bưng tới xem, hắn như là huấn luyện có tố sát thủ. Ngay cả Phần Nguyệt Lâu trung trải qua nghiêm khắc ngao hình huấn luyện ưu tú nhất ảnh vệ, cũng chưa chắc có thể làm được như vậy mà thôi.
Nhưng bắt được hắn thời điểm, hắn cả người đầu gỗ giống nhau ngốc nột, lại hoàn toàn không giống như là chịu quá huấn luyện bộ dáng. Hắn duyệt nhân vô số, nhưng trước mắt thiếu niên này, hắn thật sự là xem không hiểu.
Trong lòng phiền muộn huy khởi trong tay cục tẩy côn đánh vào Thẩm Ly Mạch xương sườn thượng, thiếu niên thực gầy, căn căn xương sườn rõ ràng có thể thấy được. Cục tẩy côn rơi xuống, nặng nề âm thanh ầm ĩ làm người có chút ê răng, bị đánh xương sườn cũng sớm đã là ô thanh một mảnh. Thẩm Ly Mạch trong mũi phát ra cực kỳ rất nhỏ một tiếng kêu rên thanh.
Cùng tiếng động âm không hợp chính là, điên cuồng trào ra mồ hôi cùng đau đến mức tận cùng thần sắc. Hắn xương sườn chỗ đã bị rất nhiều lần cục tẩy côn đấm rồi chứ, hiện tại, liền tính là nhẹ nhàng đụng vào, hắn cũng vô pháp chịu đựng, huống chi là cái dạng này đấm đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tác giả - Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QT
Teen FictionThượng Quan Hàn Vân - tên khác: Vũ Lạc Tác giả mới nổi, dù viết đã lâu, gần đây trùng tu văn chương, càng là thứ hàng họ hiếm gặp, ngược thân thấu trời, oan khuất quẫn cùng, đợi một hồi minh bạch đã là vẫn thế ly khai, giã biệt cõi trần. Đăng để d...