Đôi lời:
Thật ra, Cẩm tú thương hoa là bộ truyện đã hơn 4 lần trùng tu, là tác phẩm kinh điển để đời của tác giả này, từ ý tưởng thuở cô ấy còn học cấp hai trên ghế nhà trường đến nay đã thành gia lập thất có 1 mặt con trên dưới 7 tuổi.
Trong những lần trùng tu, bản thân Tư Vũ thích nhất 2 lượt, là bộ 2018 và bộ này 2021.
--- Bộ 2018 --- up post kia, qua bển đọc.
--- Bộ 2021 cũng thiên về ngược thân, nhưng tĩnh lược khá nhiều về tình tiết ngược cũng như đổi dời các sự kiện cho hợp thức hóa đa dạng góc nhìn, nhằm đẩy mạnh tính cách mỗi nhân vật đều có khuyết tật và vị kỉ riêng. Rồi một mớ bồng bông đó đặt để bên nhau, buộc sinh ra 'ngược luyến' là tất yếu.
Bổn văn được o bế nhiều lần, tất thảy là sự khắc khoải muốn mang đến một áng văn hoàn thiện bày tỏ những suy nghĩ đa diện dần dần ổn trọng theo năm tháng của Thượng Quan Hàn Vân.
Cá nhân mình cũng biết đây là một bộ ngược văn lấy thú vui 'đày đọa' nam chính để ra đời, nên nó từ đầu không hề gói theo quá nhiều logic. Bởi vậy, mọi người thích "ngược" chỉ cần bay vô thưởng thức là được, chớ đặt nặng tâm tư chi phiền, rồi soi mói khinh khi.
Rốt cuộc part này, từ ch 1-40, toàn ngược thân ko hà. . . chuẩn bị tâm lý nha quý dị :")
Dạ Tư Vũ.
Cẩm tú thương hoa
≪•. 2021 .•≫
--- Cổ phong, phụ tử, mẫu tử, huynh đệ, giang hồ, gia đấu, cung đấu, siêu cấp ngược luyến tình thâm, ngược thân huấn văn. ----
Thượng Quan Hàn Vân chấp bút
Dạ Tư Vũ sơ dịch
Chương 1: Phạm lỗi
Ngạn Quốc Lăng đế tám năm, đầu mùa đông thiên, bông tuyết phân dương, gió lạnh đến xương. Trong viện thiếu niên quỳ đến có chút miễn cưỡng, thân thể không ngừng lay động cùng run rẩy, môi đều đông lạnh thành xanh tím nhan sắc.
Thiếu niên tên là Trương Tử Hiên, là Ngạn Quốc lớn nhất thương van Trương gia tam thiếu gia, năm nay năm ấy tám tuổi. Hắn ở trong viện đã quỳ suốt một đêm, rét lạnh gió đêm mang đi hắn nhiệt độ cơ thể, cũng làm suy nghĩ của hắn trở nên mê ly lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tác giả - Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QT
Novela JuvenilThượng Quan Hàn Vân - tên khác: Vũ Lạc Tác giả mới nổi, dù viết đã lâu, gần đây trùng tu văn chương, càng là thứ hàng họ hiếm gặp, ngược thân thấu trời, oan khuất quẫn cùng, đợi một hồi minh bạch đã là vẫn thế ly khai, giã biệt cõi trần. Đăng để d...