Tặng sinh nhật muộn cô Mèo ~ , thanks vợ yêu đã dâng raw ~
Thật sâu trong đình viện, bông tuyết bay lả tả. Người mặc đơn bạc trung y thiếu niên bị treo ở trong viện cây đa thượng. Một đầu vốn nên nhu thuận đầu tóc giờ phút này lộn xộn rối tung xuống dưới, còn treo lên phiến phiến bông tuyết.
Sắc mặt của hắn trắng bệch, trên mặt chưởng ấn lại đặc biệt rõ ràng. Môi xanh tím, khóe miệng vết máu nghiễm nhiên, trên người vết máu càng là nhìn thấy ghê người.
"Phụ thân...... Vì sao, ngài không tin ta......" Thấp giọng nỉ non từ thiếu niên tràn đầy vết máu khóe miệng tràn ra.
Thiếu niên kêu Mục Thịnh Tư, là Lăng Vân sơn trang nhị thiếu gia, liền ở mấy cái canh giờ trước,, hắn thân thủ chém xuống chính mình đệ đệ cánh tay, bởi vậy bị trang chủ Mục Phong rơi trên nơi này.
Theo thời gian trôi qua, hắn hai tay cơ hồ phải bị điếu đến trật khớp. Trên cổ tay bị dây thừng lặc chặt muốn chết, trên tay sớm đã bởi vì cung huyết không đủ mà chết lặng. Hơn nữa lạnh thấu xương gió lạnh, còn có mỗi cách nửa canh giờ hai mươi roi, hắn giờ phút này ý thức đều đã vô pháp bảo trì thanh tỉnh.
Thân xuyên đệ tử phục sức thiếu niên cầm roi đi hướng Mục Thịnh Tư, trên mặt tất cả đều là không tốt.
Mục Thịnh Tư hơi hơi ngẩng đầu, trước mắt một mảnh mông lung, lại có thể mơ hồ nhìn đến dẫn theo roi đi hướng chính mình người, trong lòng xuất hiện ra thật sâu mà sợ hãi.
Mấy cái canh giờ, hắn đã ăn một trăm nhiều roi, cứ việc chỉ là bình thường roi, nhưng ở như thế khổng lồ số lượng dưới, hắn cũng đã sớm chịu đựng không nổi. Huống chi còn có khi khắc không ngừng lạnh thấu xương gió lạnh.
Nhìn người tới càng đi càng gần, hắn mạnh mẽ vận khởi đan điền chi khí, muốn phá tan trên người giam cầm hắn huyệt đạo. Nhưng thử một lần lại một lần, chung quy này đây thất bại chấm dứt, ngược lại đã chịu phản phệ, hộc máu không ngừng.
Chưa kịp suyễn một hơi, đao cắt giống nhau đau đớn ở trên người nổ tung, đột nhiên không kịp phòng ngừa rơi xuống trên người roi làm hắn nhịn không được kêu lên đau đớn.
Roi dừng ở sớm đã da tróc thịt bong trên người, đau đớn không có nửa phần trở ngại xâm nhập tim phổi, ở khắp người trung đấu đá lung tung, làm hắn mấy dục điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tác giả - Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QT
JugendliteraturThượng Quan Hàn Vân - tên khác: Vũ Lạc Tác giả mới nổi, dù viết đã lâu, gần đây trùng tu văn chương, càng là thứ hàng họ hiếm gặp, ngược thân thấu trời, oan khuất quẫn cùng, đợi một hồi minh bạch đã là vẫn thế ly khai, giã biệt cõi trần. Đăng để d...