--- Cẩm tú thương hoa (81-120)

251 27 0
                                    

Chương 81: Tiếp tục

Toàn bộ đại sảnh an tĩnh hồi lâu, Tử Triệt đau đớn hơi hoãn ngẩng đầu nhìn về phía Tử Hiên, trong mắt nước mắt không ngừng chảy xuống.

"Tử Hiên...... Không trách bọn họ, ta tự nguyện."

Cởi y không phải chính hắn nguyện ý, lại cũng có thể lý giải Chiến Vân hành động. Hơn nữa, cũng chỉ có chính mình đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hắn mới hiểu được chính mình rốt cuộc có bao nhiêu quá mức.

Kỳ thật, hắn là thật sự rất sợ đau, nguyên với trong xương cốt sợ hãi. Nhưng hắn càng sợ chính mình nội tâm khiển trách. Từ biết được chân tướng, hắn mỗi một ngày đều sống ở tự mình tra tấn trung, cơ hồ sắp điên rồi.

Cho nên hiện tại, hắn tình nguyện đau đến hỏng mất, cũng không muốn lại ngày ngày sống ở tự trách bên trong.

Tử Triệt nói hắn là tự nguyện, Tử Hiên trong lòng khó tránh khỏi khiếp sợ. Hắn kêu mười mấy năm ca ca, lại như thế nào không hiểu biết. Như vậy ngạo khí một người, hiện giờ thế nhưng chịu vì được đến hắn tha thứ mà chịu như thế khuất nhục, thật là không thể tưởng tượng.

Mà ca ca thỏa hiệp cũng cuối cùng là làm Tử Hiên tâm lại lần nữa dao động. Nếu đại ca là thiệt tình hối hận phía trước hành động, kia hắn có phải hay không cũng không nên lại tiếp tục rối rắm.

Từ Tử Hiên xuất hiện bắt đầu, ở đây người liền cũng chưa động tác. Đối Tử Triệt định hình là 80, nhưng có Tử Hiên nhúng tay, bọn họ cũng không dám lại động thủ.

"Tử Hiên, đều là ta nên chịu, cầu ngươi, cho ta một cái cơ hội. Ta biết, như bây giờ làm, đền bù không được ngươi cái gì, nhưng chỉ có như vậy, mới có thể giảm bớt lòng ta chịu tội cảm, cầu ngươi."

Tử Triệt bởi vì đau đớn thanh âm có chút phát run, lời nói lại là vô cùng chân thành. Nhìn Tử Triệt lóe lệ quang đôi mắt, hồi lâu lúc sau, Tử Hiên xoay người ra đại điện. Nếu đại ca kiên trì, kia liền từ hắn đi thôi.

Tử Hiên rời khỏi sau, Tử Triệt lại lần nữa trằn trọc trượng hình dưới, cũng lần đầu tiên cảm nhận được bị đánh bất tỉnh qua đi đều không tính kết thúc cảm giác.

"Thiên lạnh, cũng không biết trở về xuyên kiện quần áo trở ra."

Ngồi ở bên ngoài trong đình Tử Hiên thẳng đến quần áo khoác ở trên người mới hồi phục tinh thần lại.

"Ngươi cũng đừng trách Chiến Vân bọn họ, bọn họ như vậy bức Tử Triệt cởi y bất quá là đau lòng ngươi chịu ủy khuất mà thôi. Hơn nữa, bọn họ cũng hy vọng thông qua phương thức này làm Tử Triệt biết khó mà lui, từ bỏ tiếp ngươi trở về ý tưởng. Chẳng qua, bọn họ không nghĩ tới Tử Triệt đối này rất là chấp nhất, chấp nhất đến có thể buông tự tôn."

"Chiến Vân cùng ta sớm nhất, tâm tư của hắn ta đương nhiên minh bạch. Chẳng qua, ta không thể tiếp thu. Rất nhiều chuyện, chỉ có chính mình trải qua quá mới có thể biết có bao nhiêu khó chịu. Huống chi, ta lời thề son sắt nói phải bảo vệ bọn họ, lại tùy ý ta người vũ nhục thương tổn hắn, không phải quá buồn cười sao?"

Tuyển tập tác giả -  Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ