Nguyên tác: Thượng Quan Hàn Vân tự là Vũ Lạc
Sơ dịch: Dạ Tư Vũ
➻❥ 24/01/22
【 61 】
—— chờ đến mọi người lung lay sắp đổ khi, Tử Hiên thu sở hữu hơi thở, một tia không dư thừa, hắn này nhất cử động, làm tất cả mọi người khó tránh khỏi trong lòng sợ hãi. Một cái có thể đem hơi thở thu phóng tự nhiên người, tuyệt đối không phải là đơn giản nhân vật.—— hiện giờ thu hơi thở Tử Hiên như cũ là lười biếng nghiêng dựa vào, tựa hồ vừa mới hết thảy cùng hắn không quan hệ giống nhau.
—— Sở Dật Hồng ổn ổn tâm thần mới mở miệng "Ma Quân như thế lấy thế áp người, sẽ không sợ sơn ngoại có sơn sao?"
—— Tử Hiên cười khẽ "Lấy thế áp người? Sở chưởng môn chẳng lẽ là nghĩ sai rồi đi, các ngươi đông đảo môn phái liên hợp lại lên án công khai bổn quân, thế nhưng nói bổn quân lấy thế áp người. Các ngươi chẳng lẽ là đã quên, các ngươi mấy cái môn phái thêm lên nhưng có thượng vạn người, bổn quân La Sinh Môn kẻ hèn 400 người mà thôi, các ngươi tới đây mục đích chẳng lẽ không phải muốn ỷ vào người đông thế mạnh, áp bổn quân một bậc sao?"
—— nói tới đây, Tử Hiên rốt cuộc đứng dậy, trên cao nhìn xuống bễ nghễ trong đại sảnh mọi người "Nếu hôm nay trên giang hồ có uy tín danh dự môn phái đều ở, bổn quân nói lại lần nữa, bổn quân không cần cái gì giang hồ địa vị, cũng mặc kệ trên giang hồ bất luận cái gì việc vặt, duy nhất một chút, Trương gia bất luận kẻ nào cùng sản nghiệp, tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào động, cái nào không biết sống chết động một chút Trương gia người, liền chờ thừa nhận bổn quân trăm ngàn lần trả thù đi!" Ngữ khí một sửa phía trước nhu hòa, lúc này hắn giống như Cửu U ác ma giống nhau, lời nói băng hàn đến xương, làm người nhịn không được run.
—— mọi người vốn dĩ thương lượng tốt, ỷ vào người nhiều, trước cấp La Sinh Môn một cái ra oai phủ đầu, không ngờ, lần này cái này chưa bao giờ ra mặt quá quỷ diện Ma Quân thế nhưng xông ra, trái lại cho bọn họ một cái ra oai phủ đầu. Càng đáng sợ chính là, bọn họ thế nhưng không có dũng khí làm trái trước mắt cái này bao vây đến kín mít, toàn thân chỉ còn lại có đôi mắt cùng miệng dưới hạ nửa khuôn mặt người.
—— kỳ thật, bọn họ phía trước thật sự cho rằng giang hồ truyền thuyết vị kia cái gọi là quỷ diện Ma Quân chẳng qua là Chiến Vân bọn họ vì kinh sợ giang hồ bịa đặt ra tới nhân vật mà thôi. Rốt cuộc La Sinh Môn quật khởi mười mấy năm, quỷ diện Ma Quân chưa từng có ở trên giang hồ lộ quá mặt. Nếu bọn họ phía trước liền biết trong truyền thuyết như Cửu U ác ma quỷ diện Ma Quân thật sự tồn tại, lại còn có so trong truyền thuyết càng khủng bố nói, bọn họ là tuyệt đối sẽ không tới tìm không thoải mái.
—— hiện giờ đại sảnh lặng ngắt như tờ, Tử Hiên chậm rãi đi xuống đại sảnh "Nếu hôm nay chư vị đều tới, bổn quân lại tuyên bố một việc, tháng sau mười lăm, bổn quân đem ở tuyệt vũ phong hạ sống xẻo cổ phong lăng cùng Lý huy diễm hai người, đến lúc đó hy vọng chư vị có thể đến xem hình. Hôm nay không có tới, vọng chư vị chuyển cáo một chút, đến lúc đó nếu có cái nào môn phái không có tới, bổn quân sẽ tự mình đi tìm hắn." Tử Hiên không thể nghi ngờ nói, theo sau chuyển hướng Chiến Vân "Hữu hộ pháp, ba ngày trong vòng, cần phải bắt sống cổ phong lăng. Bổn quân cuộc đời hận nhất kẻ phản bội, đặc biệt là phản bội tín nhiệm nhất chính mình người. Nếu làm ra phản bội sự, phải trả giá cũng đủ đại giới." Tử Hiên lạnh lùng phân phó, Chiến Vân lập tức hẳn là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tác giả - Thượng Quan Hàn Vân - Toàn ngược QT
Roman pour AdolescentsThượng Quan Hàn Vân - tên khác: Vũ Lạc Tác giả mới nổi, dù viết đã lâu, gần đây trùng tu văn chương, càng là thứ hàng họ hiếm gặp, ngược thân thấu trời, oan khuất quẫn cùng, đợi một hồi minh bạch đã là vẫn thế ly khai, giã biệt cõi trần. Đăng để d...