Chap 1 Mở đầu.

3K 311 20
                                    

Fon - Arcobaleno Bão Tố, võ thuật sư mạnh nhất thế giới. Sau khi trận chiến cầu vòng kết thúc, toàn bộ Arcobaleno đều trở về hình dạng ban đầu.

Fon cùng với cô học trò Ipin quyết định đi vòng quanh thế giới để rèn luyện. Thỉnh thoảng cả hai thầy trò cũng thường xuyên đến Vongola HQ để thăm đồng bạn.

Sau một thời gian dài đi chu du khắp nơi, Fon dự định giao Ipin lại cho Vongola chăm sóc còn bản thân thì đi đến Millifiore phục vụ cho Arcobaleno bầu trời hiện tại - Uni.

Nhưng trước khi rời Vongola HQ thì lại bị Vongola Decimo cũng chính là Sawada Tsunayoshi nhờ vả thực hiện giúp một nhiệm vụ.

Fon nghĩ dù sao họ cũng giúp y chăm sóc Ipin cho nên cũng không ngần ngại mà đồng ý.

Nhiệm vụ mà Sawada Tsunayoshi nhờ y là đi lấy lại một món bảo vật mà Vongola vừa bị đánh cắp.

Sau khi đến địa điểm mà đám người đánh cắp bảo vật đang ở Fon ngay lập tức hành động, y ra tay xử lý toàn bộ và lấy lại món bảo vật.

Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi nhưng đột nhiên có hiện tiện kỳ dị diễn ra.

Món bảo vật y đang cầm trên tay là một bức tượng điêu khắc cũ kỹ từ thạch cao có màu trắng xám đẹp mắt. Bức tượng tỏa ra một luồng khí màu tím đen kỳ lạ không khỏi làm Fon nhíu mày.

Dừng chân bên đường vắng y cầm lấy bức tượng xem xét kỹ càng.

Lạ thật, rõ ràng cảm thấy bức tượng này có gì đó không được bình thường nhưng lại chẳng thể tìm ra điểm bất thường đó được.

Fon mãi may suy nghĩ mà chẳng nhận ra bức tượng đang từ màu trắng xám chuyển sang màu đen huyền như trời đêm.

Lúc y nhận ra thì đã quá muộn, sự cố ngoài ý muốn diễn ra.

Bức tượng đen huyền trong phút chốc hóa thành làn khói đen pha chút đỏ cuốn lấy cơ thể của Fon.

Y chỉ vì mấy cảnh giác trong chốc lát mà đã không thể phản kháng lại được, cơ thể y dần mất lực mà ngã vào bên trong làn khói.

Một lúc sau đám khói ấy biến mất, mà ngay chỗ Fon đứng vừa rồi lại xuất hiện một mảnh vải đỏ nhưng y lại chẳng thấy đâu.

[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ