Chap 4 Đứa trẻ

1.8K 283 1
                                    

Fon biết thông tin về Niệm là bởi vì trong một lần theo dõi một đám người có vẻ mạnh đến một ngôi nhà khá to và tương đối sạch sẽ.

Nơi đó tập trung rất nhiều đứa trẻ tầm từ 6 đến 12 tuổi.

Y không khỏi nhíu mày khi nhìn thấy nhiều đứa trẻ tập trung lại một chỗ như vậy, nó làm y nhớ đến nhà Mafia Estraneo, nhà Mafia chuyên bắt trẻ em cho những thí nghiệm vô nhân đạo.

Y bỏ qua khó chịu vừa hiện lên, làm sự hiện diện của bản thân giảm đến mức thấp nhất rồi lẻn vào.

Đi vào một căn phòng sạch sẽ, có vài ba rương đựng rất nhiều thức ăn, một cái giường lớn ở chính giữa căn phòng. Bên góc là một cái tủ khá to đựng rất nhiều sách.

Fon tò mò tiến tới cầm đại một cuốn sách lên xem thử, ngôn ngữ bên trong không giống với bất cứ ngôn ngữ nào mà y từng nhìn thấy.

Nhưng lúc đó đột nhiên núm vú giả màu đỏ được đeo trên cổ y phát ra ánh sáng đỏ rực, mắt y bỗng chốc nhói đau.

Khi cơn đau qua đi Fon ngạc nhiên khi nhìn lại cuốn sách thì có thể hiểu nội dung bên trong.

Quá kì lạ!

Đột nhiên mấy giây trước vừa nhìn đã không hiểu thì mấy giây sau y lại có thể đọc trôi chảy thứ chữ kỳ lạ này.

"Có điểm gì đó bất ổn ở cái thế giới này hoặc là bản thân mình" Fon lẩm bẩm, đôi mắt ôn hòa nhanh nhìn ra cửa liền phát hiện có người định bước vào.

Fon nhanh chóng núp vào trong góc tối cũng là điểm mù của căn phòng, đôi con ngươi màu ruby ôn hòa nhìn đến những kẻ đang bước vào.

Một ông béo, hai tên đàn ông lực lưỡng và hai đứa trẻ một nâu một đen bước vào.

Ông béo phất tay ra lệnh cho hai tên đàn ông kia ra ngoài canh gác sau đó lại nhìn xuống hai đứa trẻ đang run rẩy bên cạnh.

"Hehehe" Ông béo nỡ nụ cười đáng kinh tởm, bàn tay đầy mỡ nắm lấy áo hai đứa trẻ mà ném lên chiếc giường được chuẩn bị.

Fon khựng người lại sau khi nhận ra ý đồ đáng ghê tởm của lão béo. Đôi ruby đỏ rực không còn dáng vẻ ôn hòa như mọi khi mà lại tràn đấy sát ý.

Hắn ta muốn làm chuyện đồi bại với hai đứa trẻ chỉ mới 5 6 tuổi kia sao. Đáng khinh.

Dù rất tức giận nhưng Fon lại kiềm nén lại và tiếp tục quan sát, không thể chủ quan khi chưa biết rõ địch ra sao.

Hai đứa trẻ bị ném lên giường liền run rẩy liên hồi, đôi mắt chúng hiện rõ vẻ sợ hãi và không cam lòng.

"Hehe ngoan ngoãn nào lũ nhóc thối tha kia" Lời nói thốt ra từ cái miệng heo đó khiến hai đứa trẻ càng sợ hãi.

Khi tay lão béo vừa chạm vào người của đứa trẻ tóc nâu, ngay lập tức đứa trẻ ấy đã nắm lấy và cắn mạnh vào.

Máu ứa ra không ngừng.

"Ahhhhh thả ta tên nhóc bẩn thỉu này" tiếng hét như heo kêu của lão béo vang lên, lão lấy tay đấm thẳng vào người đứa trẻ tóc nâu khiến cậu bé ngã xuống đất.

Hai tên đàn ông đứng canh bên ngoài nghe thấy tiếng hét liền chạy nhanh vào.

Mà lúc đó đứa trẻ tóc đen đã nhanh chóng chầm lấy chai thủy tinh bên cạnh giường đập vỡ sau đó hướng mảnh vỡ vào cổ của lão béo.

"Đứng im không lão béo này sẽ chết"

[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ