Hôm nay là một ngày thư thả đối với Fon....nếu không có thằng hề đỏ trước mặt.
Fon mỉm cười ôn hòa nhìn tên đang chặn đường mình kia.
Y thật không thể hiểu, bản thân chỉ đang trên đường về chỗ của Chrollo sau khi tìm được chút đồ ăn thôi mà cũng gặp phải tên quái dị này.
"Chào~ đấu với ta đi"
Tên hề trước mặt cười cười rồi phóng tới chỗ y mấy lá bài.
"Haha xin lỗi nhưng ta không có thời gian rảnh để đấu với ngươi"
Nhẹ nhàng né mấy lá bài Fon hòa ái nói, y vận thân lách qua người tên hề rồi nhanh chóng biến mất.
"Ha~ nhanh thật đó, thế mà có thể dễ dàng vượt qua ta"
"Haha~quả nhiên trái táo này mạnh như lời đồn mà"
____________
Vừa bước vào ngôi nhà cướp được của mấy tên kia, Fon nhìn quanh chỉ thấy Chrollo ngồi trên ghế đọc sách, mấy tên kia thù chẳng thấy đâu.
"Bọn họ đi tìm đồ ăn rồi"
Như nhận ra thắc mắc của y Chrollo lên tiếng.
Fon chỉ cười sau đó bước vào nhà, cất đồ ăn vào trong cái rương rồi đi đến ghế ngồi xuống, tay vươn ra lấy một cuốn sách trên kệ đọc.
Đây là cảnh tượng thường ngày của hai người Fon và Chrollo. Hai người có vẻ người ôn hòa nhã nhặn như nhau nên cảm giác xung quanh cả hai thường rất yên ả.
Nhưng ai biết được cả hai người họ lại nguy hiểm tới cỡ nào.
Machi và Pakunoda lúc này vừa về, cả hai nhìn Chrollo và Fon gật đầu một cái chào hỏi rồi đi vào trong bếp chuẩn bị đồ ăn.
Đột nhiên núm vú giả của Fon phát sáng, việc này thu hút ánh mắt của Chrollo.
"Sao nó lại phát sáng vậy Fon"
Nghe vậy Fon cũng chỉ cười cười nắm lấy núm vú giả trên cổ, truyền tí lửa bão vào để nó không phát sáng nữa.
"Không biết nữa, thỉnh thoảng nó lại như thế"
Fon cũng rất thắc mắc vì sao dạo gần đây núm vú giả cứ phát sáng, nghi vấn trong lòng ngày một lớn.
Y quyết định một lúc nào đó sẽ nghiên cứu một chút về chuyện này.
Chrollo định nói gì đó thì Feitan đẩy cửa đi vào, trên người cậu nhóc này có nhiều vết thương khác nhau nhưng không phải chí mạng.
"Gặp chuyện gì sao Feitan, với thực lực của cậu thì không thể bị thương nặng như vậy được"
Chrollo nhíu mày nhìn cơ thể đầy máu của Feitan.
"Hừ, lúc nãy có tên đột nhiên lao đến nói muốn đấu với ta"
Feitan tức giận hừ một tiếng mới trả lời, lúc nãy gặp phải tên khốn kiếp đó đúng là xui xẻo mà.
"Hm, có phải một tên tóc đỏ mặc đồ hề không Feitan"
Fon mỉm cười hỏi.
"Ngươi biết hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu ký
ParanormalneTrong một lần làm nhiệm vụ được nhờ vả bởi Sawada Tsunayoshi cũng chính là Vongola Decimo hiện tại, Fon vì mất cảnh giác mà rơi vào một lỗ hổng không gian. Fon tỉnh lại phát hiện bản thân bị teo lại thành một đứa trẻ 10 tuổi. Fon:...Lời nguyền Arcob...