Chap 39 Viper vs Fon

835 166 11
                                    

Ngày hôm sau.

Khinh khí cầu đáp xuống một nơi có thiết kế hoành tráng hệt như một cung điện nguy nga, bên trong có một căn phòng lớn dành cho việc chiến đấu vòng cuối sẽ diễn ra ở đây.

Các giám khảo các vòng trước đều tập trung lại một chỗ sau lưng hội trưởng Netero.

Một người vệ sĩ mặc đồ đen đẩy một tấm bảng bị che bởi một miếng vải lớn ra.

"Ở chặng cuối, chúng ta sẽ thi đấu một chọi một"

Netero thông báo sau đó kéo miếng vải lớn ra, trên tấm bảng chính là danh sách thi đấu của các thí sinh.

Chỉ cần một trận thắng cũng chính là đã đậu kỳ thi Hunter này.

Viper nhìn lên bản phân chia thi đấu, cảm thấy vô ngữ làm sao.

Vi-tạc mao-per: "..." /lật bàn/ thế quái nào trận đầu của ta lại là tên khó ưa Fon kia chứ, ai đã phân chia thi đấu vậy, mau ta đây nhận của ta một mớ ảo ảnh cấp SS này!!!

(Tác-vô liêm sỉ-giả: "..." đột nhiên cảm thấy lạnh gáy)

Fon nhìn vẻ mặt khó chịu của Viper mà cảm thấy buồn cười, có vẻ họ sẽ lại có một trận đấu nữa với nhau đây.

Trận đấu đầu tiên là của thí sinh mang số 294 - Hanzo và 405 - Gon.

Nhìn tổng quát ai cũng nhận ra rằng Hanzo mạnh hơn Gon rất nhiều, sau nhiều lần va chạm Hanzo chưa hề bị thương chút nào cả, nhưng Gon thì đã gãy một tay và bị thương phần mềm.

Sau đó Hanzo bị tính cách kiên quyết và không chịu đầu hàng của Gon lay động, Hanzo ngay lập tức cười một tiếng rồi sau đó đầu hàng khiến tất cả ngạc nhiên.

Gon sau đó vì vết thương và mệt mỏi tích tụ mà đã ngất đi.

Trận đấu tiếp theo được diễn ra ngay khi Gon được đưa vào trong nghỉ ngơi.

Trận đấu thứ hai, giữa số 42 - Viper và số 43 - Fon.

Cả hai nhanh chóng bước ra sàn đấu, cách nhau một khoảng khá xa.

"Nè Fon, ngươi mà nương tay thì coi chừng ta đó"

Viper cao giọng nói.

"Được thôi, tôi cũng không có ý định nương tay với cậu"

Fon che miệng cười nhẹ, đôi mắt màu ruby sâu lắng nhìn vào Viper.

Nghe được lời này của cả hai Hisoka liền hưng phấn, hắn biết cả hai sẽ toàn lực mà đấu nên rất mong chờ.

Tiếng hô bắt đầu của trọng tài vang lên, ngay lập tức Viper bay lên cao, lửa Sương mù màu chàm cháy rực trên Pacifier.

Ngay lập tức, sân đấu bị đóng băng, ngay cả phân nửa cơ thể Fon cũng bị đóng băng theo.

"Hm, cậu nghĩ bấy nhiêu đây có thể cản tôi lại sao"

Lửa Bão đỏ rực phát sáng, cháy rực bao quanh Pacifier của y, băng trên người nhanh chóng biến mất.

Viper nhếch mép, nếu như không phá được chiêu này thì đó chẳng phải là Fon mà hắn biết rồi.

Fon lao lên trong nháy mắt, hai tay bọc lửa Bão, nhắm Viper mà đấm, ngay khi vừa chạm vào thì Viper hóa thành một đám sương mù, là giả.

Nhận ra như vậy Fon nương theo lực nhảy, xoay người nhẹ nhàng đạp lên bức tường, lấy đà nhảy về phía vừa cảm nhận được.

Không nghĩ y lại nhanh chóng tiến đến như vậy, Viper bất cẩn bị đánh bay một đoạn.

Hắn không chịu thua, chân dậm xuống đất, các cột dung nham nóng rực phóng lên.

Biết trước hành động này nên Fon đã dễ dàng né tránh.

Người bên ngoài quan sát hết sức kinh ngạc vì những gì đang diễn ra, ngay lúc đầu thì là sàn đấu băng lạnh lẽo, tiếp đó là những cột dung nham nóng hổi.

Sức mạnh thật đáng kinh ngạc.

Thần sắc Fon đột nhiên biến đổi, không còn trầm ổn ôn hòa nữa mà là tự tin và nghiêm túc, y thủ thế chuẩn bị hành động.

Nhìn thấy thế mà y đang thủ Viper thoáng ngạc nhiên, ngay sau đó hắn cảnh giác nhìn y.

"Cẩn thận chút nhé Viper"

Hai tay y phát ra lửa đỏ của ngọn lửa Bão, y hít một hơi thật sâu khẽ nhắm mắt lại, hai tay xoay rồi chụm lại, một con rồng được tạo ra từ lửa Bão được phóng ra từ tay y, bay nhanh đến chỗ Viper.

Viper tặc lưỡi bay lên cao né tránh, ngay lập tức chỗ hắn vừa đứng liền bị phá hủy.

Lửa Bão vốn có đặc tính tan ra, con rồng vừa rồi được tạo ra từ lửa Bão nên cũng mang theo đặt tính đó, khi nó vừa chạm vào mặt đất liền phá hủy chỗ đất đó.

Không gian lúc này bị bóp méo lại, mặt đất bị nứt ra sau đó bay lơ lửng giữa một vùng không gian đỏ đen vô tận.

Con ếch vốn ngồi trên đầu Viper đã lột xác và trở thành một con Salamander từ lúc nào, nó tự căn lấy đuôi mình tạo thành một cái vòng trên đầu hắn.

Fon thở dài, đành kết thúc nhanh trận đấu này rồi.

Y khẽ xoay người, hai tay thủ thế, lập tức tiến vào trạng thái Exploding Gale Fist, đây là trạng thái chiến đấu nghiêm túc của y.

Viper thầm nói không ổn, xoay người định tạo ra một ảo ảnh cấp cao SS nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Fon đánh ngất.

Sau khi Viper ngất, ảo ảnh cũng biến mất theo, Fon cũng trở về trạng thái ban đầu.

Sân đấu trừ chỗ con rồng đỏ tạo bị hư hại kia thì những chỗ còn lại đều không có vấn đề gì.

Tất cả mọi người vẫn còn kinh ngạc vì trận chiến này, may thay nhờ có Netero nhắc nhở nên trọng tài mới choàng tỉnh mà thông báo người chiến thằng là Fon.

[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ