Chrollo mời Hibari ở lại căn cứ một thời gian, mục đích là để tìm hiểu thêm về loại lửa Mây của Hibari, không những thế hắn còn muốn tìm hiểu thêm thông tin của Fon như quá khứ hay năng lực thậm chí là điểm yếu của y từ Hibari nữa.
Nếu có thêm nhiều thông tin về y hơn thì việc giữ y lại bên cạnh sẽ càng có nhiều khả năng hơn, đến khi đó dù y có muốn rời đi cũng rời đi không được.
"Xong rồi sao, haha tên kia, mau đến đánh với ta một trận nào"
Uvogin nhìn thấy bang chủ đã nói chuyện xong liền hưng phấn chỉ tay vào Hibari mà khiêu chiến.
Mấy thành phần đơn bào như gã chỉ thích thú khiêu chiến với mấy kẻ mạnh mà không suy nghĩ gì.
Đến cộng sự của gã là Nobunaga đôi lúc cũng mệt mỏi với cái tính này của gã.
Vì Hibari không phải thành viên của băng nên gã có thể khiêu chiến mà không phạm vào luật lệ của băng.
Không những thế, điều mà khiến Uvogin hưng phấn là bởi Hibari là người quen của Fon, chắc chắn thực lực của tên đó sẽ không tầm thường.
"Hm, cậu nghĩ sao Hibari, có muốn đánh cùng Uvogin một trận không"
Chrollo cũng muốn nhìn thử năng lực của Hibari ra sao, dù có ký ức của Machi nhưng tự mình chứng kiến sẽ tốt hơn.
Hibari tặc lưỡi, hiển nhiên là một kẻ hiếu chiến như hắn sẽ chấp nhận khiêu chiến này rồi, tuy là vậy nhưng tonfa của hắn lại đang trong tay Fon, khó lòng mà lấy lại được.
Cảm nhận được tính khí khó chịu của Hibari lại nổi lên, Fon cười nhẹ lắc đầu, ném tonfa lại cho Hibari.
"Có chừng mực thôi đấy"
"Hừ"
Bắt lấy vũ khí quen thuộc, Hibari hừ lạnh một cái rồi tiếng ra chỗ trống cùng Uvogin.
"Gahhh hahaha, để xem một tên như ngươi có năng lực ra sao"
Uvogin hưng phấn lao tới, nắm đấm to lớn hướng tới chỗ Hibari.
Ầm!
Tay Uvogin đấm thẳng xuống đất tạo ra một lỗ hổng lớn, Hibari đã nhảy lên cao né tránh.
Chân hắn dồn lực, đá thẳng vào đầu Uvogin nhưng gã đã dùng tay chặn lại.
Tonfa trên tay bộc lửa Mây, toàn lực đánh xuống đầu Uvogin.
Gã cảm thấy đau đớn dù đã cường hóa cơ thể.
Cơ thể to lớn nặng nề bị đánh mạnh xuống đất.
Băng Ryodan ngạc nhiên.
"Guhahaha, thú vị thật, ngươi mạnh đấy tên kia"
Uvogin hưng phấn, Niệm cường hóa cơ thể, điên cuồng lao đến tấn công Hibari.
Mà Hibari là ai chứ, hung thần Namimori, hộ vệ nhà Vongola, một tên như hắn trước nay đã đấu qua với nhiều tên khác nhau, mạnh yếu đều có, nhiều cách chiến đấu khác nhau cũng đã gặp qua, sao lại có thể bị đánh bại bởi những đòn tấn công như thế này chứ.
Hắn dễ dàng nhìn ra đường tấn công của Uvogin, nghiêng người né tránh, thuận tay dùng tonfa phản công.
Cả hai tách ra xa, Uvogin bị bầm tím vài nơi, còn Hibari thì toàn vẹn không chút thương tích nào.
"Hừ, cắn chết ngươi!"
Vâng khi câu slogan được phát ra thì mọi chuyện đã được xác định là kết thúc :)))))))
Lửa Mây hiện lên, cháy rực bao quanh hai thanh tonfa, Hibari lao nhanh đến, đánh mạnh vào người Uvogin khiến gã văng ra xa đập thẳng vào tường mà bất tỉnh.
Bên Ryodan ngạc nhiên nhìn Uvogin rồi lại nhìn Hibari.
"Haizzz, đã bảo là phải có chừng mực cơ mà"
Y thở dài bước đến chỗ Hibari.
"Tch"
Chrollo nhìn Hibari với ánh mắt dò xét, quả nhiên những người quen của Fon đều không hề tầm thường, coi bộ sau này sẽ thú vị hơn rồi đây, hắn âm thầm nở nụ cười hứng thú.
"Machi, đến xem Uvogin đi"
Machi gật đầu, đến bên cạnh xem xét tình trạng của Uvogin.
"Tên này chỉ bị bầm tím vài nơi và bất tỉnh mà thôi, chốc lát nữa sẽ tỉnh lại"
Chrollo gật đầu, hắn đứng dậy đi đến chỗ của Fon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR + HxH/Drop] Fon phiêu lưu ký
ParanormalTrong một lần làm nhiệm vụ được nhờ vả bởi Sawada Tsunayoshi cũng chính là Vongola Decimo hiện tại, Fon vì mất cảnh giác mà rơi vào một lỗ hổng không gian. Fon tỉnh lại phát hiện bản thân bị teo lại thành một đứa trẻ 10 tuổi. Fon:...Lời nguyền Arcob...