11-20

634 50 15
                                    

Chương 11

Nguyễn Khinh Khinh lời nói, Dụ Vân Phi cũng không có quá để ở trong lòng, rốt cuộc có thể cùng nàng tiểu bệ hạ ở bên nhau nàng liền rất cao hứng, trừ này bên ngoài, nàng tạm thời cũng không sở cầu.

Sắp đi ngủ trước Dụ Vân Phi đem hai tay giơ lên đỉnh đầu, hướng tới Nguyễn Khinh Khinh so cái đại tình yêu, Nguyễn Khinh Khinh nhìn nàng bộ dáng, cũng ra dáng ra hình địa học nàng bắt tay giơ lên đỉnh đầu làm động tác, dẫn tới Dụ Vân Phi cười cong mắt.

Nàng đối nàng nói: “Khinh Khinh, ngủ ngon.”

Đối diện nữ hài ngọt thanh đáp lại: “A Vân cũng ngủ ngon.”

Này một đêm Dụ Vân Phi ngủ đều thực an ổn, buổi sáng mở mắt ra về sau, nàng thói quen tính mà sờ hướng di động mở ra Weibo, liền thấy được hot search đệ nhất vị trí thình lình viết: 《 Đại Càn · Xu phi truyện 》 đoàn phim ngoài ý muốn cháy, mặt sau còn theo một cái bạo tự.

Dụ Vân Phi: “!!!”

Đây là tình huống như thế nào a?

Nàng vội vàng ngồi thẳng thân mình, điểm đi vào xem, vừa lúc lúc này Nguyễn Khinh Khinh cũng xoa đôi mắt ra cửa, đối nàng nói: “Sớm.”

Dụ Vân Phi cùng nàng chia sẻ tin tức: “Ta phía trước ngốc cái kia đoàn phim đêm qua cháy.”

“Ân,” Nguyễn Khinh Khinh bình tĩnh nói: “Quá mức diện tích ước 500 mét vuông, nhưng cũng may không có thương tổn cập vô tội, bị trọng thương chỉ có vị kia khi dễ quá ngươi đạo diễn, những người khác đều không có gì trở ngại.”

Dụ Vân Phi cúi đầu đi xem, phát hiện tin tức thông báo thượng viết cùng Nguyễn Khinh Khinh nói hoàn toàn giống nhau.

“Ngươi phía trước ở trên di động xem qua tin tức?” Dụ Vân Phi hỏi.

“Không có a,” Nguyễn Khinh Khinh lắc đầu, nói: “Ta là tính ra tới.”

Nói xong nàng liền đối thượng Dụ Vân Phi ánh mắt, đang xem thanh Dụ Vân Phi biểu tình sau, Nguyễn Khinh Khinh bất mãn lại ủy khuất bĩu môi, rầu rĩ nói: “Ngươi có phải hay không lại hoài nghi ta?”

Phía trước chính là bởi vì hoài nghi tiểu hoàng đế, mới đem nàng cấp khí đi rồi, lần này cho dù có điểm tướng tin đem nghi, Dụ Vân Phi cũng không dám biểu hiện ra ngoài, còn lập tức nhấc tay thề nói: “Không có bất luận cái gì hoài nghi, A Vân nhất tin tưởng bệ hạ.”

“Ta hiện giờ thật là thập phần lợi hại huyền học đại sư, ngươi không thể hoài nghi.” Nguyễn Khinh Khinh bản khuôn mặt nhỏ nghiêm trang.

Dụ Vân Phi nhớ tới kiếp trước các nàng bệ hạ liền ái nghiên cứu này đó kỳ hoàng chi thuật quỷ thần chi đạo, nghĩ đến là phá lệ thích, cho nên cũng không quét nàng hưng, liền đối nàng khen khen khen cái không ngừng, hống tiểu hoàng đế mặt mày hớn hở.

Trong nhà có mễ, bữa sáng liền làm đơn giản cháo trắng xứng Tiểu Dưa muối, Nguyễn Khinh Khinh cũng ăn thực vui vẻ, nhưng thật ra Dụ Vân Phi có chút đau lòng, mang theo điểm áy náy nói: “Làm bệ hạ cùng ta chịu khổ.”

Nguyễn Khinh Khinh lại cảm thấy không đáng ngại, lại khó chịu cũng so bất quá đương hoàng đế khi, mỗi ngày đều phải quấn lấy thật dày buộc ngực, chính trực thanh xuân phát dục thời điểm, nàng đau đến chịu không nổi, tổng hội ở ban đêm bò đến quốc sư trong lòng ngực khóc, khi đó nàng tổng hội nhắc mãi, nói không nghĩ đương hoàng đế, nhưng ngày thứ hai như cũ muốn đánh lên tinh thần thượng triều, nuốt xuống sở hữu khổ sở.

[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ