71-81

492 26 5
                                    

Chương 71

Nghĩ tới sao?

Nguyễn Khinh Khinh đang hỏi nàng nói như vậy.

Nghĩ trong đầu những cái đó phân dũng tới ký ức, nghĩ những cái đó rải rác cưỡi ngựa xem hoa dường như hình ảnh, Giang Ly cấp ra đáp án.

“Ân,” Giang Ly không giấu giếm, chỉ buông xuống đôi mắt nói: “Nhớ tới rất nhiều.”

Nguyễn Khinh Khinh nghe được lời này, không có trước tiên đáp lại, mà là nhìn chằm chằm Giang Ly nhìn hồi lâu.

Lâu đến Giang Ly rốt cuộc lại lần nữa mở miệng: “Không có gì muốn hỏi ta sao?”

Nguyễn Khinh Khinh mím môi, ngón tay nắm chặt khởi lại buông ra, chậm rãi nói: “Giống như, cùng ta tưởng không giống nhau.”

Giang Ly hỏi: “Cái gì không giống nhau?”

Nguyễn Khinh Khinh nhíu mày, chậm rãi nói: “Ta cho rằng, chờ ngươi nhớ tới về sau, liền sẽ trở nên giống kiếp trước như vậy, nhưng sự thật là, ngươi hiện tại vẫn là giống đời này ngươi càng nhiều chút……”

Tạm dừng vài giây sau, Nguyễn Khinh Khinh sợ Giang Ly không nghe minh bạch, cố ý hỏi một lần: “Ta nói như vậy, ngươi có thể hiểu không?”

“Ân.” Giang Ly kéo kéo khóe môi, cười thực thiển.

Nàng nói cho Nguyễn Khinh Khinh: “Người luôn là sẽ trở nên, tựa như đời trước ta, có lẽ cũng không phải nguyên bản ta, tựa như đời trước ngươi, đại khái cũng đều không phải là hoàn chỉnh ngươi.”

Nguyễn Khinh Khinh nghiêng nghiêng đầu, không nghĩ ra, liền hỏi Giang Ly: “Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?”

Giang Ly không có trước tiên trả lời.

Nàng xuống lầu cầm một phen tinh xảo dao gọt hoa quả, làm trò Nguyễn Khinh Khinh mở ra vỏ đao, cấp lưỡi dao tiêu độc, làm xong này đó về sau, Giang Ly một lần nữa ngồi trở lại Nguyễn Khinh Khinh bên người.

Nguyễn Khinh Khinh: “?”

Giang Ly nhìn có điểm thế tới rào rạt, chẳng sợ Nguyễn Khinh Khinh biết trước mắt nữ nhân này đại khái sẽ không thương tổn chính mình, cũng vẫn là sau này né tránh.

Kia lưỡi dao sắc bén ở dưới đèn phiếm quang, Giang Ly cũng càng dựa càng gần, Nguyễn Khinh Khinh nheo lại mắt, nghĩ thầm Giang Ly sẽ không thật sự thất tâm phong, muốn dùng dao nhỏ thọc ta đi?

Đã có thể ở Nguyễn Khinh Khinh tưởng xong giây tiếp theo, Giang Ly liền đối với chính mình ngón tay xuất đao, ở mặt trên cắt qua một lỗ hổng.

Nguyễn Khinh Khinh kinh ngạc.

Nàng đem kia dao gọt hoa quả ném đến một bên, bắt lấy Giang Ly thủ đoạn, nghiêm thanh chất vấn: “Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ