Chương 61
Nguyễn Khinh Khinh mua chính mình cùng Trác Y vé máy bay, mở cửa về sau còn cố ý nói cho Giang Ly: “Ta muốn đi Nam thành.”
Giang Ly vốn định nói ta đây bồi ngươi cùng nhau trở về, kết quả Nguyễn Khinh Khinh tiếp theo câu nói chính là: “Chưa cho ngươi mua phiếu, ta cũng không tính toán mang ngươi.”
Nàng đem lời này nói quá kiều khí, thanh âm ngọt mềm, đuôi rớt kéo trường, lông mi chớp chớp, trong mắt phiếm quang, thế cho nên tuy rằng nàng nói nói vậy, Giang Ly cũng không cảm thấy có cái gì.
Nàng còn muốn đi theo nàng.
Nhưng Giang Ly không có trực tiếp cho thấy, nàng nói bóng nói gió hỏi ra Nguyễn Khinh Khinh chuyến bay, sau đó liền cấp nơi hàng không công ty gọi điện thoại.
Diệp Thi Dư còn có chuyện, lần này liền không tính toán đi qua, Lê Thiên Toàn trong nhà cũng như cũ là một đoàn loạn, vô pháp đi trước, Phó Diệp Thu vốn dĩ chính là người bận rộn, hơn nữa Nguyễn Khinh Khinh còn không có cùng nàng hoàn toàn hòa hảo, liền không có theo tới, đi hướng sân bay trên đường, chỉ có Nguyễn Khinh Khinh cùng Trác Y hai người.
Ngồi ở xe taxi ghế sau, Trác Y ngó trái ngó phải, không quá nguyện ý tin tưởng: “Liền chúng ta hai?”
Nguyễn Khinh Khinh nhìn ngoài cửa sổ, trả lời không chút để ý: “Bằng không đâu?”
Trác Y hỏi nàng: “Ngày thường vây quanh ở bên cạnh ngươi những cái đó mỹ nhân đâu?”
Nguyễn Khinh Khinh hồ nghi mà nhìn nàng một cái: “Ngươi hỏi các nàng làm gì?”
Chẳng lẽ là coi trọng ai?
Nhưng mà Trác Y bằng phẳng mà tỏ vẻ: “Mỹ nhân nhiều nhìn đẹp mắt a.”
Nguyễn Khinh Khinh đem mặt thò lại gần, đối nàng nói: “Vậy ngươi xem ta a, ta cũng là xinh xinh đẹp đẹp mỹ nhân, ta cũng rất đẹp a.”
Kia trực diện đánh tới sắc đẹp xác thật dễ dàng làm người say mê, nhưng Trác Y chỉ là sờ sờ Nguyễn Khinh Khinh đầu, cười nói: “Xác thật đẹp, bất quá vi sư xem ngươi có điểm nhìn chán.”
Nguyễn Khinh Khinh mắt trợn trắng.
“Khinh Khinh, ngươi ngày thường sẽ không tổng cùng người khác nói như vậy lời nói đi?” Trác Y nghĩ vừa rồi trường hợp, lại vỗ vỗ Nguyễn Khinh Khinh đầu, đối nàng nói: “Cũng mất công ta là cái thẳng nữ, bằng không, sợ không phải sẽ đương trường động tâm.”
Nguyễn Khinh Khinh: “?”
Đến mức này sao?
Nguyễn Khinh Khinh không phải thực lý giải.
Hai người thực mau liền đến sân bay, nhìn di động thượng tin tức, Trác Y không được mà thở dài: “Như thế nào là khoang phổ thông a? Vi sư thật vất vả phất nhanh một lần, không thể ngồi khoang hạng nhất sao?”
Nguyễn Khinh Khinh lời lẽ chính đáng mà tỏ vẻ, làm người không thể sa vào hưởng lạc, đến ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân.
Trác Y: “……”
Trác Y không lớn vui vẻ, nhưng nàng không vui chỉ duy trì trong chốc lát, bởi vì thực mau nhân viên công tác liền nói cho các nàng, đã miễn phí vì các nàng thăng khoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi Thạch
RomanceTác phẩm: Toàn hậu cung đều xuyên tới Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2370 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2297 Văn chương tích phân: 86,721,120 Thể loại truyện:...