Chương 1
Đầu xuân ba tháng, vạn vật sống lại, mặt cỏ tiệm nhân, nhưng vào đông tàn lưu se lạnh hàn ý vẫn chưa có thể hoàn toàn tiêu trừ, âm trầm thiên bạn gào thét phong, vẫn là có thể thổi đến người run bần bật.
Dụ Vân Phi chính là ở như vậy thời tiết vỗ rơi xuống nước diễn.
Bởi vì liên tiếp không ngừng NG, nàng chỉ có thể một lần lại một lần mà nhảy xuống lạnh băng hồ nước, cho tới bây giờ, nàng kia trương kiều mị quyến rũ khuôn mặt nhỏ đã trở nên trắng bệch, nguyên bản giống chu sa điểm giáng dường như môi đỏ cũng không hề có chút huyết sắc, nhưng ngay cả như vậy, bằng vào kia quá mức tinh xảo ngũ quan cùng siêu nhiên khí chất, Dụ Vân Phi cũng chút nào không có vẻ chật vật, ngược lại nhiều một loại yếu ớt mỹ.
Nàng vẫn cứ thật xinh đẹp, xinh đẹp gần như kinh tâm động phách.
Nhìn đến nơi này, cùng đoàn phim đóng vai nữ chính diễn viên Bạch Xảo Dĩnh nhịn không được cắn chặt khớp hàm.
Các nàng chụp cái này phim truyền hình kêu 《 Đại Càn Xu phi truyện 》, giảng chính là Đại Càn hoàng đế cuối cùng cùng hắn một vị sủng phi chi gian ái hận gút mắt, đơn từ ngoại hình điều kiện tới xem, tự nhiên là Dụ Vân Phi càng thích hợp vị kia nhân “Xu sắc chiếu người” mà bị phong làm Xu phi nữ chính, nhưng Bạch Xảo Dĩnh lăng là dựa vào kim chủ lực lượng, từ Dụ Vân Phi trong tay đoạt tới nhân vật này.
Nguyên bản Bạch Xảo Dĩnh là đắc ý, nàng thành nữ chính Xu phi, mà Dụ Vân Phi cuối cùng tranh thủ đến nhân vật bất quá là nhân thiết chán ghét vai phụ, nhưng nhìn Dụ Vân Phi gương mặt kia, Bạch Xảo Dĩnh lại luôn là ẩn ẩn cảm giác chính mình bị diễm áp không ngừng nửa điểm, vì thế liền giận sôi máu.
“Trần đạo ~” Bạch Xảo Dĩnh thuần thục mà kéo trường âm điều, đi theo đạo diễn kiến nghị: “Ta cảm giác vừa rồi cái kia chụp không tốt, bằng không chúng ta lại chụp một lần đi?”
Vừa rồi kia tràng diễn, là Dụ Vân Phi đóng vai quý nhân vì bôi nhọ nữ chính Xu phi, cố ý ở hoàng đế đi ngang qua khi làm ra bị Xu phi đẩy vào trong nước biểu hiện giả dối, Bạch Xảo Dĩnh yêu cầu lại chụp một lần, cũng liền ý nghĩa Dụ Vân Phi muốn lại rơi xuống nước một hồi.
Nghe đến đó, cùng đoàn phim đóng vai hoàng đế nam diễn viên đều nhìn không được, hỗ trợ nói một câu: “Dĩnh tỷ, ngươi cũng không cần thiết như vậy quá mức đi?”
Bạch Xảo Dĩnh nghe được lời này mày vừa nhấc, cười âm trắc trắc: “Ta cũng bất quá là tưởng đem chúng ta này kịch chụp hảo mà thôi, như thế nào liền quá mức? Ngươi như vậy che chở Dụ Vân Phi, nên không phải là yêu nàng đi?”
Kia nam diễn viên còn tưởng nói cái gì nữa, lại bị trợ lý kéo ra, đạo diễn nhìn Bạch Xảo Dĩnh không thuận theo không cào bộ dáng, cũng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp.
“Chúng ta đây liền lại chụp một lần, Vân Phi a, ngươi chuẩn bị chuẩn bị.”
Dụ Vân Phi nghe vậy cũng không có cái gì tỏ vẻ, nàng từ chuyên viên trang điểm lại đây bổ trang, chờ hết thảy đều thu thập thỏa đáng, liền uyển chuyển đứng dậy, quanh co khúc khuỷu đuôi mắt câu ra một mạt cười, nói: “Đi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi Thạch
RomanceTác phẩm: Toàn hậu cung đều xuyên tới Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2370 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2297 Văn chương tích phân: 86,721,120 Thể loại truyện:...