21-30

798 41 30
                                    

Chương 21

Phó Diệp Thu đem ngón tay đáp ở Nguyễn Khinh Khinh trên vai, ôm lấy nàng đứng ở kia mặt thật lớn gương toàn thân trước.

Xinh đẹp ngây thơ tiểu mỹ nhân còn ở vì lễ phục dây cột phiền não, hoàn toàn không chú ý ở kia mặt sạch sẽ thấu triệt trong gương, thân ảnh của nàng đã bị một nữ nhân khác hoàn toàn bao phủ.

“Như thế nào sẽ như vậy phiền toái? Sớm biết rằng ta liền không mặc nó.” Nguyễn Khinh Khinh bĩu môi lẩm bẩm.

Phó Diệp Thu gợi lên khóe môi, đem nàng phần đuôi năng tiểu cuốn tóc dài chậm rãi hợp lại khởi, lại bát đến trước người, lộ ra kia tiệt trắng nõn duyên dáng sau cổ, nói giọng khàn khàn: “Đừng có gấp, làm ta nhìn xem.”

Nguyễn Khinh Khinh liền theo lời ngoan ngoãn mà đứng ở tại chỗ, từ nàng đùa nghịch.

“Là này dây cột không cẩn thận đánh cái bế tắc.” Phó Diệp Thu thần sắc càng thêm thâm ảm, thanh âm lại càng thêm ôn nhu: “Bất quá đừng lo lắng, ta có thể giúp ngươi chuẩn bị cho tốt.”

Nguyễn Khinh Khinh sau này nhìn, vẫn còn vô cảm thấy, còn ở khờ dại nói lời cảm tạ: “Cảm ơn Thu Thu, còn hảo có ngươi giúp ta.”

Phó Diệp Thu mí mắt hơi nhảy.

Có như vậy trong nháy mắt, nàng cảm thấy chính mình hẳn là thu tay lại, nàng tiểu bệ hạ đã từng đối nàng như vậy hảo, hiện giờ lại đối nàng như vậy tin cậy, về tình về lý, nàng đều không nên lại khi dễ nàng.

Nhưng nhìn gương mặt kia, Phó Diệp Thu lại phát hiện chính mình nhịn không được.

Áp lực nhiều năm tưởng niệm hỗn mãnh liệt tới dục tưởng, giống như mới vừa bị thả ra trong lồng mãnh thú, trừ phi cắn được một ngụm thịt, nếu không nàng thế tất sẽ không bỏ qua.

Phó Diệp Thu cúi đầu.

Nàng hô hấp dâng lên ở Nguyễn Khinh Khinh sau trên cổ, có điểm ngứa, còn có điểm kỳ dị cảm thụ, Nguyễn Khinh Khinh theo bản năng muốn thoát đi, lại bị nắm chặt hạ mềm mại vòng eo.

Chỉ là giây lát lướt qua một chạm vào.

Bởi vì Phó Diệp Thu thực mau liền buông lỏng tay.

Nàng còn mang theo điểm nghiêm túc, nói: “Đừng nhúc nhích.”

Nguyễn Khinh Khinh không rõ nguyên do, còn có điểm ngốc, nhưng nàng vẫn là nghe lời nói đứng.

Phó Diệp Thu sợ dọa đến nàng, lại ôn hòa mà giải thích một câu: “Lập tức thì tốt rồi.”

Nguyễn Khinh Khinh: “Nga.”

Sự thật cũng quả nhiên như Phó Diệp Thu lời nói, kia sau lưng dây cột giải khai, nhưng này quần áo cũng không biết là cái gì thiết kế, ở Phó Diệp Thu buông tay trong nháy mắt, toàn bộ tiểu lễ váy liền trực tiếp rớt đi xuống.

Nhìn bên chân màu đỏ trùng điệp vải dệt, Nguyễn Khinh Khinh ngây dại, nàng triệt triệt để để mà phản ứng vài giây, mới hậu tri hậu giác mà nâng lên hai cái cánh tay vờn quanh trong người trước.

Nàng không thấy Phó Diệp Thu, lại từ trước người gương toàn thân thấy được nàng dính vào chính mình trên người nóng rực tầm mắt.

[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ