41-50

344 20 5
                                    

Chương 41

Đào lý hương thơm khi, phong cảnh nhất tú trí, ngắm hoa yến đúng hạn triển khai, Phó Diệp Thu cũng bị nhận được trong cung tiểu cư.

Nguyễn Khinh Khinh cho nàng an bài địa phương cùng ngọc phù đình rất gần, Phó Diệp Thu đối bên này cũng không quen thuộc, liền trời xui đất khiến mà vào ngọc phù đình bể tắm.

Trên mặt nước phiêu tán chính là rất nhiều hương thơm cánh hoa, tầng tầng lớp lớp mà bày ra khai, chặn dưới nước phong cảnh, mà Nguyễn Khinh Khinh tiến vào thời điểm, Phó Diệp Thu vừa lúc chìm vào đáy nước bế khí.

Nàng thích dùng phương thức này tiêu trừ phiền não, mỗi lần trầm vào trong nước, liền dường như vô tận đau khổ cũng đi theo rơi xuống đi xuống, nàng có thể được đến tạm thời bình tĩnh.

Nhưng Phó Diệp Thu vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới, Nguyễn Khinh Khinh sẽ vào giờ phút này tiến vào.

Vị kia còn niên thiếu tiểu hoàng đế lệnh cưỡng chế tất cả mọi người không được tiến vào, sau đó liền đem quần áo đều kéo xuống, “Bùm” một tiếng nhảy xuống bể tắm.

“Thật thoải mái nha.”

Là cùng bình thường không lớn tương đồng thanh âm.

Giang Ly vì giúp Nguyễn Khinh Khinh che lấp thân phận, sẽ ở nàng eo sườn họa thượng bùa chú, vào nước số lần nhiều, kia bùa chú liền sẽ tiêu trừ, lúc này đây vừa lúc gặp đuổi kịp bùa chú mất đi hiệu lực, Phó Diệp Thu liền tinh tường nghe được tiểu hoàng đế nguyên bản thanh âm.

Mềm mụp, phiếm ngọt, là thực rõ ràng nữ hài thanh âm.

Phó Diệp Thu ngơ ngẩn.

Nàng hoàn toàn không dám động, chẳng sợ này nước ao đỉnh tầng bao trùm cánh hoa, tầng dưới chót cũng vẫn là thanh triệt trong suốt, nàng có thể mơ hồ nhìn đến cách đó không xa phong cảnh, cho nên càng là khiếp sợ.

Nín thở cũng không phải dễ dàng sự, huống chi Phó Diệp Thu kinh ngạc không thôi, liền phải chịu không nổi, nhưng Nguyễn Khinh Khinh thanh thiển tiếng ngáy lại vào lúc này truyền tới.

Nguyễn Khinh Khinh quá mệt mỏi, bị ấm áp nước ao ngâm, liền hô hô đã ngủ, mà Phó Diệp Thu rốt cuộc có thể vào giờ phút này ra thủy, thấy rõ trước mắt nữ hài.

Là vị kia bệ hạ.

Phát dục cũng không như nàng hảo, nhưng vẫn cứ có rõ ràng nữ tính đặc thù.

Phó Diệp Thu đã là dại ra.

Vẫn là Nguyễn Khinh Khinh giật giật thân, kinh nổi lên thủy thượng gợn sóng, nàng mới phản ứng lại đây, vì thế thật cẩn thận ra thủy, trốn dường như rời đi nơi đó.

Ít nhiều Nguyễn Khinh Khinh đem gần chỗ người oanh đi, nàng mới có thể may mắn không bị phát hiện, nhưng cổng lớn vẫn như cũ có người đóng giữ, nàng bất đắc dĩ, chỉ có thể trèo tường chạy thoát.

Kia một ngày, Phó Diệp Thu thực chật vật.

Từ khi nàng được đến Nguyễn Khinh Khinh trợ giúp, từ trong cung sát hồi phủ Thừa tướng về sau, liền chưa từng có chật vật lúc, nhưng lúc này đây, Phó Diệp Thu không chỉ có không cảm thấy thống khổ không chịu nổi, ngược lại tim đập như nổi trống.

[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ