31-40

537 28 5
                                    

Chương 31

Nguyễn Khinh Khinh chỉ muốn nhìn một chút, đời này Giang Ly rốt cuộc có phải hay không quốc sư.

Nàng xé mở Giang Ly cổ áo kiểm tra xong, phát hiện cũng không manh mối, liền ghé vào trên người nàng, đem gương mặt dán qua đi.

Giang Ly hô hấp căng thẳng, nàng không thể động đậy, chỉ có thể dùng ngôn ngữ nói: “Nguyễn tiểu thư, thỉnh tự trọng hảo sao?”

Nguyễn Khinh Khinh lại đúng lý hợp tình mà hung nàng nói: “Ngươi đừng nói chuyện!”

Giang Ly: “?”

Giang Ly cảm thấy buồn cười, đang muốn lại nói chút cái gì, vừa ý khẩu chỗ ôn nị lại làm bỗng chốc ách thanh.

Nữ hài đem tinh tế khuôn mặt dán ở nàng ngực chỗ, lỗ tai đang gắt gao dựa sát vào nhau nàng da thịt, trong phút chốc, thật nhỏ lại dày đặc điện lưu từ tương tiếp địa phương dâng lên, lướt qua tâm mạch chỗ, lại đổ xương sống lưng, không đau, lại rất dễ dàng nổi lên tầng tầng lớp lớp ngứa ý.

Giang Ly hô hấp dồn dập.

Nguyễn Khinh Khinh lại vẫn là nhắm hai mắt, an tĩnh mà nghe nàng tiếng tim đập.

Thật lâu trước kia.

Nàng đêm khuya không thành miên, cũng từng như vậy ghé vào Giang Ly ngực chỗ.

Khi đó, Giang Ly sẽ xoa nàng đầu, dùng đạm mạc tiếng nói hỏi nàng: “Bệ hạ còn không ngủ sao?”

Nàng ngữ khí là trước sau như một không có độ ấm, nhưng cặp kia vì chính mình chải vuốt tóc đen tay lại có khác nhu tình.

“Lập tức liền ngủ.” Nguyễn Khinh Khinh ôm nàng cọ cọ mặt, thần thái càng thêm lười biếng buồn ngủ.

“Kia liền ngủ đi.”

“Quốc sư,” Nguyễn Khinh Khinh nhắm lại mắt, vẫn là ở kêu nàng, lại mơ hồ hỏi: “Ngươi ngực chỗ vì sao thình thịch làm nhảy?”

Giang Ly động tác lược đốn, đạm nhiên nói: “Nếu tồn tại, này chỗ liền tổng muốn nhảy lên.”

Nguyễn Khinh Khinh giơ lên một ngón tay đầu quơ quơ, mơ mơ màng màng phản bác: “Không phải, quốc sư nơi này nhảy thực mau, cùng thường nhân cũng không tương đồng.”

Mà hiện giờ, Giang Ly ngực chỗ nhảy lên tần suất, cùng năm đó cũng không có cái gì không giống nhau.

Phanh phanh phanh.

Bang bang.

Không khí an tĩnh châm rơi có thể nghe, cho nên Giang Ly có thể tinh tường nghe thấy chính mình quá tốc tiếng tim đập.

Ái muội ở đen nhánh ban đêm tùy ý lan tràn, Giang Ly phân không rõ trong lòng suy nghĩ, cũng không biết chân thật mong muốn, thẳng đến qua thật lâu, nàng mới ách thanh mở miệng: “Nguyễn tiểu thư?”

[BHTT] [QT] Toàn Hậu Cung Đều Xuyên Tới - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ