21-30

1.3K 54 12
                                    

Chương 21

Úc Tinh Trầm một bên chạy một bên tiếp tục cấp Lâm Lạc gọi điện thoại, Lâm Lạc điện thoại đã chuyển vì không người tiếp nghe, cũng không biết tình huống như thế nào. Quang não định vị biểu hiện người ở hoàng gia giải trí, Úc Tinh Trầm mang theo Đinh Văn Nhạc thẳng đến hoàng gia giải trí.

Bên này Lâm Lạc tới rồi hoàng gia giải trí vip thính, Khâu Minh thấy nàng tới, trong mắt lộ ra một tia hoảng loạn, vội vàng đứng dậy đem nàng ra bên ngoài đẩy, bên cạnh hai cái mặc thực không tồi phú nhị đại bộ dáng nam nhân vội vàng giá trụ Khâu Minh nói: “Ai ai ai, người đều tới, ngươi như thế nào còn ra bên ngoài đuổi! Tới tới tới đại minh tinh, mau đến xem xem uống điểm cái gì?”

Bên cạnh còn đi theo mấy cái bộ dạng không tồi cả trai lẫn gái, thấy Lâm Lạc tới có mặt lộ vẻ không hước, có tắc tò mò nhìn, càng có rất nhiều dùng kinh diễm ánh mắt nhìn Lâm Lạc.

Lâm Lạc tới phía trước cố ý thay đổi thân quần áo, so giá trụ Khâu Minh hai cái phú nhị đại thoạt nhìn càng ăn chơi trác táng, còn nhiều vài phần tùy tính thanh quý. Tùng suy sụp áo sơmi, nghiêng vai cắt may cổ áo tán, lộ ra xinh đẹp góc vuông vai cùng thon dài cổ.

Màu đen tóc dài tùy ý rối tung, khẩn trí dầu cây trẩu hắc cao bồi đem một cặp chân dài ưu thế hiển lộ không thể nghi ngờ, kim cương khuyên tai ở ánh đèn hạ lấp lánh sáng lên, trên cổ tay mang theo một con mãn toản cầu vồng địch thông lấy.

Lâm Lạc cũng lười đến tự giới thiệu, mà là trực tiếp đi tới chủ vị. Nhìn thoáng qua trên bàn rượu, trực tiếp đối với phục vụ sinh thì thầm đến: “Tới một tá Zombie Cocktail!” Người phục vụ hơi có chút kinh ngạc, lại cũng làm theo.

Lâm Lạc điểm xong rượu, tự nhiên mà vậy hướng trên sô pha một dựa, toàn bộ hành trình cũng không có thưởng bất luận kẻ nào ánh mắt. Khâu Minh thật vất vả tránh thoát khai bên cạnh hai người, cũng ngồi xuống Lâm Lạc bên cạnh không nói lời nào.

Vừa mới bắt lấy Khâu Minh nam tử ho khan hai tiếng, nhìn Lâm Lạc nói đến: “Đã lâu không thấy a, người càng mỹ bộ tịch cũng lớn hơn nữa, nếu không phải trùng hợp biết Khâu Minh cùng ngươi một cái tiết mục, còn ước không đến ngươi đâu!”

Quả nhiên người này nhận thức nguyên chủ, Lâm Lạc ánh mắt thiếu phụng, thần sắc mang theo vài phần trắng trợn táo bạo kiêu ngạo, đem mười mấy tuổi tiểu cô nương gọi vào chỗ ăn chơi tới muốn làm gì liền không cần phải nói, loại người này không cần thiết cấp ánh mắt. Nàng đẩy một chút Khâu Minh hỏi đến, “Ngươi kim chủ?”

Khâu Minh sửng sốt, đầy mặt không thể tưởng tượng, “Cái gì kim chủ, ta phát tiểu! Ngươi không nhớ rõ, trước kia ước quá ngươi vài lần đều bị ngươi cự tuyệt.”

Lâm Lạc nâng lên mắt khinh phiêu phiêu xẻo Khâu Minh liếc mắt một cái, Khâu Minh cũng không biết vì cái gì tổng cảm giác phía sau lưng lạnh cả người, lập tức nghiêm ngồi xong nói đến: “Ta cùng bọn họ nói, ngươi rất bận, bọn họ một hai phải làm ngươi lại đây, ngươi uống một ly liền đi thôi!” Nói xong còn hướng Lâm Lạc nháy mắt đánh ám hiệu, sợ Lâm Lạc không thể lĩnh hội.

Lâm Lạc cầm lấy trên bàn kẹo que, xé mở ngoại da, cư nhiên là hoa hồng vị, như vậy kỳ ba khẩu vị, nhìn hồng nhạt ngoại da còn tưởng rằng là thủy mật đào vị. Trong suốt đường cầu từ đầu lưỡi thượng lăn quá, sấn bạch càng bạch, hồng càng hồng, bên cạnh hai cái Alpha xem đến ngây người, chỉ có Khâu Minh biết nàng giống nhau càng lơ đãng, cân nhắc điểm tử liền càng hư, chính mình tiết mục thượng bị nàng hố quá thật nhiều trở về.

[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ