41-50

1.1K 45 15
                                    

Chương 41

Lâm Lạc là cuối cùng một cái thí diễn.

Từ phòng nghỉ ra tới chuẩn bị quá khứ thời điểm hảo xảo bất xảo đụng phải Quý Tiên, Quý Tiên chạy như bay liền triều Lâm Lạc nhào tới, nhất phái tha hương ngộ cố tri vui sướng.

Lâm Lạc một cái nghiêng người lóe qua đi, Quý Tiên mắt thấy nước mắt liền đến hốc mắt, Lâm Lạc có khi đều cảm thấy Quý Tiên ở trà xanh con đường này thượng chuyên nghiệp trình độ, phàm là ở kỹ thuật diễn trung thể hiện một nửa, tuyệt đối cũng có thể đến cái thưởng.

“Lạc Lạc, ngươi lui đoàn sau như thế nào đều không tìm ta a, ta rất nhớ ngươi a!” Nửa câu sau còn mang theo điểm nghẹn ngào, này một câu điểm ra Lâm Lạc lui đoàn sau không để ý tới cố nhân vong ân phụ nghĩa, bên cạnh nghe nhân viên công tác vừa nghe có dưa, vội vàng đều dựng lên lỗ tai.

Ấn nàng đối Lâm Lạc hiểu biết, hoặc là sinh khí chạy lấy người, hoặc là tức muốn hộc máu mà rống nàng, vô luận loại nào nàng đều kiếm đủ nhiệt độ, cũng làm nhân viên công tác đối Lâm Lạc lưu lại vong ân phụ nghĩa ấn tượng.

Lâm Lạc không đi cũng không rống, yên lặng đứng ở một bên, một đôi xinh đẹp lại hiếm thấy thuần màu đen tròng mắt giống tân viên thấm thủy trân châu đen, nàng đứng ở kia bất động chính là chính là làm người có thể cảm giác được vô hạn ủy khuất.

“Ta từ công ty đi rồi về sau, không xu dính túi, cũng liên hệ không đến ngươi, sau lại thật vất vả tìm được đặt chân địa phương, sau đó liền vội vàng công tác, này không phải thật vất vả xông lên tháp, ta nghĩ ngươi cũng không vội lại có ta liên hệ phương thức, liền chờ ngươi liên hệ ta, ngươi đi ta thường trú tổng nghệ cũng không cùng ta nói a, ta còn tưởng cái kia npc như thế nào như vậy giống ngươi, nếu là ngươi ta liền không ra tay!”

Quý Tiên trên mặt cảm động tươi cười thiếu chút nữa không banh trụ, không chỉ như thế Lâm Lạc còn thoải mái hào phóng mà ôm lấy Quý Tiên, trình diễn tỷ muội tình thâm, nàng gần sát Quý Tiên bên tai dùng tân nhân nghe được đến thanh âm nhỏ giọng nói: “Cùng ta tranh, ngươi xứng sao?”

Những lời này kinh điển ác độc nữ nhị lời kịch Lâm Lạc nghẹn thật lâu, vô luận là trước đây người mỹ thiện tâm nguyên chủ vẫn là hiện tại bộc lộ mũi nhọn Lâm Lạc, Quý Tiên đều không xứng cùng chi tướng tranh. Huống chi Quý Tiên còn tồn muốn dẫm lên Úc Tinh Trầm thượng vị tâm tư, cái này làm cho Lâm Lạc càng không thể nhẫn.

Nói xong Lâm Lạc cũng lười đến xem Quý Tiên phản ứng, nói câu đợi lát nữa liên hệ liền đi vào thử kính.

Đi vào lúc sau, liếc mắt một cái liền thấy được mọi người trung nhất rõ ràng Úc Tinh Trầm, Úc Tinh Trầm bên cạnh một cái khóe miệng hoa văn rõ ràng hẳn là chính là đạo diễn Sầm Ninh, Sầm Ninh diện mạo nhìn lịch sự văn nhã, lại cực kỳ yêu tha thiết bạo lực mỹ học.

Lâm Lạc nhìn hắn không ít phiến tử giải hòa đọc, đối người này có một chút hiểu biết.

Úc Tinh Trầm mặt mang mỉm cười mà nói đến: “Hoan nghênh hôm nay cuối cùng một vị thử kính giả — Lâm Lạc, phía dưới thỉnh bắt đầu ngươi biểu diễn.”

[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ