71-80

715 31 11
                                    


Chương 71

“Khụ khụ,” Ayer thăm tiến vào cái mặt, nhắm mắt lại nói, “Không phải ta muốn quấy rầy các ngươi, là đoàn phim thông tri đến Úc Tinh Trầm diễn, hai ngươi xong việc sao?”

“Đã biết!” Lâm Lạc hồi phục đến.

“Hảo liệt!” Ayer biết nghe lời phải đóng cửa lại, một cái ưu tú công nhân chính là phải làm đến phi lễ chớ coi, phi lễ chớ nghe, phi lễ chớ nghe. Nhưng là Úc Thần trên người này cổ tao bao tới cực điểm băng sương tuyết tùng vị thật sự là tồn tại cảm quá nồng điểm, xem ra hai người ở chung không khí không tồi.

Ayer vui mừng gật gật đầu, heo rốt cuộc biết dùng thiên phú ưu thế củng cải trắng, chính là vô khác biệt lực sát thương lớn điểm, Ayer xoa xoa làm ngứa cái mũi, sẽ không chảy máu mũi đi, dứt lời chạy nhanh lấy ra ức chế tề phun phun.

Úc Tinh Trầm đi ra, trên người tuyết tùng vị phai nhạt không ít, cũng không giống ở Lâm Lạc bên cạnh nghe lên như vậy ôn nhu như vậy liêu nhân, hiện tại tuyết tùng nghe lên thực lãnh đạm, tựa như một khối băng, Ayer cầm trong tay khí vị ức chế phun sương đưa cho Úc Tinh Trầm: “Dùng sao?”

Úc Tinh Trầm nhìn phun sương, trên mặt lộ ra một cái kỳ dị mang theo vài phần thương hại biểu tình: “Ayer, ngươi biết ta nguyên bản là thực chán ghét tin tức tố loại đồ vật này tồn tại, nhưng là hiện tại nó có lẽ còn có điểm dùng.....”

Ayer cảm giác chính mình lông tơ đều phải tạc đi lên, “Tỷ, ngươi bình tĩnh, ngươi ngàn vạn đừng làm cái gì trái pháp luật sự tình, giết người phạm pháp!”

Úc Tinh Trầm ánh mắt dừng ở nơi xa, trên mặt lại xuất hiện cái loại này không biết suy nghĩ cái gì mà có vẻ có chút thần tính biểu tình, nhưng Ayer cảm thấy nàng hiện tại cái dạng này giống cái lập tức muốn đi diệt thế tà thần, làm người không rét mà run, thậm chí nàng tin tức tố nghe lên cũng giống băng tra, làm người sợ hãi.

“Ta rất bình tĩnh. Yên tâm.” Úc Tinh Trầm thậm chí cười.

Ayer cảm thấy mồ hôi lạnh đều làm ướt phía sau lưng, “Ta đi xin nghỉ, hôm nay không chụp, ta tiếp ngươi cùng Lạc Lạc về nhà được không, chúng ta về nhà!” Ayer quên Úc Tinh Trầm là có tâm lý bệnh tật người, trường kỳ yêu cầu xem bác sĩ tâm lý, có thể là gần nhất Úc Tinh Trầm quá mức bình thường, các loại bệnh trạng đều có chuyển biến tốt đẹp, làm cho bọn họ bỏ qua.

Đáng chết, không phải là bởi vì Lâm Lạc lại đã chịu cái gì thứ - kích đi. Ayer hoảng loạn ấn xuống Hạ Chiêu điện thoại, mau tiếp, mau tiếp.

Úc Tinh Trầm dừng vỗ vỗ Ayer bả vai: “Làm sao vậy, ta không có việc gì! Ngươi đi bồi Lạc Lạc.” Nói xong sải bước hướng tới phim trường đi đến.

Hạ Chiêu không có tiếp điện thoại, Ayer chỉ phải theo sau.

Phim trường đã bố trí hảo, này đoạn diễn giảng chính là Thượng Ngọc đang khẩn trương là lúc đuổi tới, cứu sở tuyển, tiếp theo mạc chính là Thượng Ngọc đêm phóng cầm tù ở lãnh cung Cao quý phi.

Đệ nhất mạc, Úc Tinh Trầm liền một cái đá môn diễn, đạo cụ tổ lặp đi lặp lại lộng vài lần cái này môn chính là không nghe chỉ huy. Sầm Ninh bực bội mà nói: “Làm Úc Tinh Trầm trực tiếp chân đá, đạo cụ tổ hướng hai bên kéo liền hảo, kéo dùng sức điểm, biểu đạt Thượng Ngọc tức giận tâm tình.”

[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ