81-93

1.1K 46 16
                                    

Chương 81

“Quý Tiên nhân đâu?” Úc Phong Thành đã trở lại, một bên tùng cà vạt một bên hỏi quản gia.

Quản gia mê luyến mà nhìn Úc Phong Thành thượng tuổi cũng không mất anh tuấn sườn mặt, nàng che giấu trụ trong mắt luyến mộ, cúi đầu cung cung kính kính mà trả lời đến: “Quý Tiên tiểu thư ở trên lầu, muốn ta đi thỉnh quý tiểu thư xuống dưới sao?”

“Không cần, chúng ta ăn cơm đi, mặc kệ nàng!” Úc Phong Thành hưởng thụ quản gia đối chính mình quyến luyến, lại cảm thấy một cái beta không xứng, coi như làm không biết.

“Ấn ngài phân phó!” Quản gia cảm thấy mỹ mãn mà bắt đầu chuẩn bị, nàng cùng chủ nhân một chỗ thời khắc, không hy vọng bất luận kẻ nào đến quấy rầy.

“Thân ái, ngươi đã trở lại.” Quý Tiên vẽ cái trang, một thân thanh lệ váy trắng trang bị nùng diễm trang, nhìn qua đã thanh thuần lại phóng đãng, nàng ở trong phòng đã sớm thu thập hảo tự mình dung nhan.

Lúc này nàng đứng ở lầu hai cửa thang lầu, ngạo mạn mà ngẩng đầu, giống một con cao quý thiên nga, chậm rãi ưu nhã mà đi xuống tới.

Quản gia yên lặng siết chặt làn váy, cúi đầu, ghen ghét mà nhìn chằm chằm Quý Tiên.

Úc Phong Thành kinh ngạc mà nhìn Quý Tiên, thấy nàng khó được không có nháo, cười cười nói: “Khó được a, hôm nay như thế nào xuống dưới?”

“Kinh nghiệm nói cho ta nói, nếu không thể phản kháng, vậy hưởng thụ bái, ngươi nói đi?” Quý Tiên bôi và diễm lệ môi đỏ mang theo quỷ dị độ cung, ánh mắt cũng mang theo nóng bỏng câu dẫn, tựa như mở ra cái gì đến không được van.

Quản gia sợ Quý Tiên làm ra quá kích sự tình, đem trên bàn sắc nhọn dụng cụ cắt gọt đều bỏ chạy, thay plastic chế bộ đồ ăn, đồng thời làm bảo tiêu ngồi canh ở các cửa sổ cùng cửa, quá vãng kinh nghiệm nói cho quản gia, đương người bị buộc nóng nảy, cái gì đều có khả năng, bao gồm làm ra không lý trí hành vi.

Quý Tiên nhìn bọn bảo tiêu từ ngoại viện tiến vào nội viện, vừa lòng mà cười. Nàng ngồi ở bàn ăn bên, ngoan ngoãn lại an tĩnh. Úc Phong Thành nhẹ nhàng mơn trớn nàng tóc, Quý Tiên ngẩng đầu mỉm cười, phảng phất một đôi thần tiên người yêu.

Quý Tiên cười càng thêm quỷ dị, nàng nhìn quản gia nói đến: “Thượng đồ ăn đi.”

Quản gia nhìn mắt Úc Phong Thành, Úc Phong Thành gật gật đầu. Quản gia bắt đầu thượng đồ ăn, có một đạo mang theo tương đối rõ ràng chua ngọt vị, Quý Tiên cảm thấy hương vị có điểm hướng, thỉnh quản gia mở cửa sổ phóng phóng hương vị, quản gia đem cửa sổ mở ra, Quý Tiên đứng ở cửa sổ, cửa sổ bảo tiêu đứng ở không quá rõ ràng địa phương.

Quý Tiên lơ đãng mà nhìn nhìn cửa sổ, đánh giá đến phụ cận đứng không ít bảo tiêu, nàng cười, mang theo một loại mạc danh tàn nhẫn cùng nhiệt liệt. Nàng quay đầu, mang theo điểm nghịch ngợm biểu tình nhìn Úc Phong Thành: “Thân ái, ngươi ngày thường tập thể hình sao?”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy Thủy 🎉
[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ