61-70

733 29 9
                                    

Chương 61

Lâm Lạc gõ gõ cửa phòng: “hello! room service.”

Úc Tinh Trầm mở ra cửa phòng, Lâm Lạc bá mà liền chui tiến vào. Trong phòng vẫn là có thực nùng tuyết tùng hương khí, tinh lọc khí hô hô vận chuyển cũng không đuổi kịp Úc Tinh Trầm tin tức tố phân bố tốc độ.

“Ô! Buồn ngủ quá!” Úc Tinh Trầm dính người ôm lấy Lâm Lạc không chịu buông tay, cái trán dán ở Lâm Lạc bên gáy cọ cọ.

“Ngươi có điểm sốt nhẹ?” Lâm Lạc dùng chính mình cái trán gần sát Úc Tinh Trầm cái trán, hai người cái trán tương để, Lâm Lạc xác thật có thể cảm giác được đến Úc Tinh Trầm cái trán so với chính mình năng một ít, “Đem ngươi trên quang não nhiệt độ cơ thể số liệu cho ta xem?”

Úc Tinh Trầm lắc đầu, Lâm Lạc cố ý bế lên bả vai nhìn Úc Tinh Trầm, Úc Tinh Trầm đành phải ngoan ngoãn gật đầu.

“37.1 độ C, còn hảo, hơi chút có một chút cao, có hay không nơi nào không thoải mái?” Lâm Lạc theo Úc Tinh Trầm tóc dài, Úc Tinh Trầm giống một con thuận theo mà miêu mễ ghé vào Lâm Lạc trên vai bất động.

“Có điểm vây, ngươi đâu?” Úc Tinh Trầm ôm chặt Lâm Lạc eo, Lâm Lạc tựa như di động một cái đại hình vật trang sức giống nhau, một bên di động một bên mang theo Úc Tinh Trầm hướng bàn ăn đi.

“Ngủ khụ khụ...... Cũng không tốt!” Lâm Lạc vốn dĩ tưởng nói ngủ rất khá, nhưng cẩn thận ngẫm lại tựa hồ là chính mình đem Úc Tinh Trầm trêu chọc không được sau đó lại cất bước chạy, lại bởi vì khó được ăn quá no giấc ngủ chất lượng dị thường hảo, dẫn tới sáng nay rời giường, thậm chí liền sớm an mặt nạ cũng chưa đắp.

Úc Tinh Trầm rốt cuộc chịu ngẩng đầu, Lâm Lạc ở nàng đáy mắt xác thật phát hiện nhàn nhạt tơ máu, hẳn là tối hôm qua nghỉ ngơi không tốt, mang theo vài phần xin lỗi nói: “Kia nếu hôm nay kết thúc công việc sớm, ta liền bồi ngươi ăn được cơm chiều lại đi, nếu kết thúc công việc vãn, ta liền không qua tới, ngươi đi ngủ sớm một chút, hảo sao?”

“Không được, đều phải tới!” Úc Tinh Trầm híp mắt nhìn Lâm Lạc, “Chúng ta đi dưới lầu nhà hàng buffet, ta uống điểm cà phê thì tốt rồi.”

Lâm Lạc đã hạ quyết tâm, hôm nay vô luận kết thúc công việc sớm không sớm đều bất quá tới, làm Úc Tinh Trầm hảo hảo nghỉ ngơi.

Nhưng là hiện tại vẫn là bồi Úc Tinh Trầm nhà hàng buffet, đoàn phim đại bộ phận nhân viên công tác đều lựa chọn ngủ tiếp trong chốc lát tình nguyện đi hiện trường ăn công tác cơm, khách sạn nhà hàng buffet người cũng không nhiều.

Tùng nham biết nàng hai xuống dưới ăn cơm cũng đi theo cùng nhau xuống dưới, lo lắng vạn nhất có fans ngồi canh hoặc là có tư sinh chụp lén. Lâm Lạc tối hôm qua ăn không ít.

Hôm nay chịu tội cảm tràn đầy chỉ lấy salad cùng cà phê đen, Úc Tinh Trầm nhưng thật ra chiên trứng, bánh mì, thịt xông khói đều cầm điểm, thịt xông khói chiên thực giòn, biên đều cuốn lên tới, bánh mì biên giác cũng là giòn giòn, xem Lâm Lạc chạy nhanh uống lên khẩu cà phê đen.

“Nhà này mì thịt bò cũng không tồi, ta cho ngươi hai lấy một chén, các ngươi phân ăn.” Tùng nham đi điểm hiện nấu mì thịt bò.

[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ