Chương 1
“Lâm Lạc, chạy nhanh đem giải ước hợp đồng ký! Một cái beta còn muốn làm đỉnh lưu, quả thực người si nói mộng!” Người đại diện đem hợp đồng ném tới Lâm Lạc trước mắt, “Dựa, ngươi tmd choáng váng? Ta cùng ngươi nói chuyện đâu!”
Người đại diện một cái tát hô đến Lâm Lạc cái ót, Lâm Lạc bị phiến cả người nhoáng lên, nàng lay động hạ hỗn độn đầu, miễn cưỡng thấy rõ trên hợp đồng tự 《 Thịnh Thế giải trí nghệ sĩ giải ước xin thư 》.
Thượng một giây Lâm Lạc còn ngồi ở bảo mẫu trong xe cùng tiểu trợ lý phun tào này bổn Mary Sue ABO trong tiểu thuyết xuất hiện pháo hôi cư nhiên cùng chính mình cùng tên, hơn nữa cũng là minh tinh.
Tiểu trợ lý nghe xong vẻ mặt khinh thường mà chỉ vào thư danh nói: “Này cái gì chó má 《 các đại lão đỉnh lưu kiều thê 》 nghe tên chính là đêm khuya văn học, tỷ ngài chính là đỉnh lưu, ai có thể so ngài hồng, sao có thể là cái tam chương chết pháo hôi!”
Kết quả lại mở mắt ra nàng liền xuyên vào thư trung, hôn hôn trầm trầm mà bị bên người bảo tiêu lôi kéo tới gặp người đại diện.
Mắt thấy Lâm Lạc vẫn không nhúc nhích, người đại diện mắt trợn trắng, “Đừng cho mặt lại không cần! Đây là Omega dưỡng thành đoàn, ta cũng là mắt bị mù, tin các ngươi cái kia chó má cô nhi viện viện trưởng nói, thật cho rằng ngươi có thể phân hoá thành Omega! Chạy nhanh mang lên ngươi hành lý đi, ta đều cho ngươi đóng gói hảo!” Người đại diện một lóng tay, trong một góc nằm một cái cũ nát rương da.
Lâm Lạc còn ở choáng váng trung, đối diện người này còn vẫn luôn lải nhải, nàng ngẩng đầu hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm người đại diện: “Ngươi! Câm miệng!”
Người đại diện sửng sốt, ngay sau đó chửi ầm lên: “Ngươi tm ăn gan hùm mật gấu, dám như vậy cùng ta nói chuyện!”
Lâm Lạc đứng lên, trên cao nhìn xuống vững vàng mắt thấy người đại diện, không chút phấn son trên mặt mặt vô biểu tình.
Người đại diện đẩy hiệp ước: “Hành, ta bất hòa ngươi chấp nhặt, dù sao ngươi không đồng ý đi bữa tiệc xã giao liền giải ước, ta cũng không phải phí công nuôi dưỡng người.”
Lâm Lạc không để ý đến hắn, ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Cầu hình cửa kính ngoại huyền phù các loại phi hành khí, hết thảy đều cùng thế giới của chính mình hoàn toàn bất đồng.
Ngồi ở người đại diện chung quanh còn có năm cái xinh đẹp nữ hài tử, hẳn là chính là nàng đồng đội. Giờ phút này đang dùng khác thường ánh mắt nhìn chính mình.
Trong đó có một cái khí chất không giống người thường hẳn là chính là trong sách nữ chủ Quý Tiên, người cũng như tên lớn lên lại tiên lại thuần, xác thật là cực phẩm trà xanh tiêu xứng.
“Tiểu Lạc ngươi đừng cáu kỉnh, bữa tiệc mà thôi, cũng sẽ không làm cái gì.” Dứt lời trà xanh nữ chủ Quý Tiên lại nhìn về phía người đại diện “Tiểu Lạc không phải cố ý phát giận, ngài ngàn vạn đừng nóng giận, ta thế nàng xin lỗi.” Quả nhiên trà xanh một trương miệng chính là một cổ tử quen thuộc thánh mẫu vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy Thủy
RomanceTác phẩm: Biến O sau, ta cùng đỉnh lưu tương ái tương sát Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2711 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3030 Văn chương tích phân: 90,465...