51-60

866 32 2
                                    

Chương 51

Ayer đi rồi Lâm Lạc không biết vì cái gì mí mắt thẳng nhảy, sẽ không Úc Tinh Trầm cùng Hạ Chiêu có chuyện gì gạt nàng đi.

“Ở vội cái gì, nghỉ ngơi sao?” Lâm Lạc nghĩ nghĩ vẫn là quyết định thử một chút.

“Chuẩn bị nghỉ ngơi, ngủ trước lại xem sẽ kịch bản.” Lúc này phục thoạt nhìn không có gì vấn đề.

“Có hay không nơi nào không thoải mái?” Lâm Lạc lại xuất kích.

“Có điểm mệt, khác không có gì, yên tâm.” Giống như cũng không có gì vấn đề, nhưng nàng chính là cảm thấy quái quái.

“Ân ân, kia không nói, ngươi đi ngủ sớm một chút. Ngủ ngon!” Lâm Lạc đóng lại quang não, vẫn là cảm thấy có điểm không thích hợp. Ngày thường Úc Tinh Trầm không nói dính người đi, tuyệt đối sẽ không cự tuyệt, là thân thể ra tình huống như thế nào, vẫn là công tác?

Sáng sớm hôm sau Lâm Lạc dậy sớm, né qua mọi người ở khách sạn trầm trồ khen ngợi bữa sáng bắt được Úc Tinh Trầm phòng, nguyên bản cho rằng Úc Tinh Trầm còn ở ngủ, kết quả mở cửa vừa thấy, đã mặc tốt thu thập hảo, nét mặt toả sáng mà ngồi ở trên sô pha xem tin tức.

Lâm Lạc xem nàng sắc mặt nhưng thật ra rất hồng nhuận, tổng cảm thấy có chỗ nào không khoẻ nhưng nhất thời cũng nói không nên lời: “Buổi sáng tốt lành, ta còn tưởng rằng ngươi muốn lại ngủ nhiều một lát, không phải tối hôm qua nói mệt mỏi sao?”

Úc Tinh Trầm đi phía trước đi, tiếp nhận Lâm Lạc trong tay bữa sáng, Lâm Lạc ôm lấy Úc Tinh Trầm, Úc Tinh Trầm phía sau lưng run lên, nhưng nàng lập tức thực tốt khống chế được, hoàn toàn nhìn không ra khác thường mà hồi ôm lấy Lâm Lạc.

“Làm sao vậy?” Úc Tinh Trầm ở Lâm Lạc bên tai hỏi đến.

“Không có gì, tưởng ngươi.” Lâm Lạc cố ý bĩu môi nói, cố ý ở Úc Tinh Trầm cần cổ ngửi ngửi, tin tức tố đạm đến cơ hồ nghe không ra.

“Không phải không nghĩ gặp ngươi......” Úc Tinh Trầm có chút thẹn thùng mà nói, “Ta cũng tưởng ngươi.” Chưa hết lời nói liền không nói thêm gì nữa.

Nói xong cầm bữa sáng đặt ở trên bàn cơm, Lâm Lạc thừa dịp Úc Tinh Trầm bãi bữa sáng, không dấu vết mà nhìn mắt thùng rác, thùng rác mặt trên che lại mấy trương vô dụng quá giấy ăn vừa thấy chính là vì che khuất cái gì.

“A. Ta quên ăn vitamin!” Lâm Lạc đột nhiên nghĩ đến. Ayer cho nàng cùng Úc Tinh Trầm đều xứng hợp lại hình vitamin cùng collagen, phòng ngừa đóng phim trong lúc làn da trạng thái trượt xuống.

“Không có việc gì, ta này có, chờ hạ, ta đi lấy!” Úc Tinh Trầm nhẹ nhàng mà điểm hạ Lâm Lạc chóp mũi.

Úc Tinh Trầm mới vừa chuyển vào phòng, Lâm Lạc ngay lập tức mở ra thùng rác thượng giấy ăn, bên trong thình lình thả ba cái không ức chế tề bình, đều là khẩu phục hình.

Lâm Lạc đem thùng rác khôi phục nguyên dạng, nguyên lai trốn tránh chính mình là bởi vì Úc Tinh Trầm đến dễ cảm kỳ, Lâm Lạc còn nhớ rõ lần đầu tiên gặp được khi, ở thang máy Úc Tinh Trầm dễ cảm kỳ tiến đến thảm thiết trường hợp.

[BHTT] [QT] Biến O Sau, Ta Cùng Đỉnh Lưu Tương Ái Tương Sát - Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ