hôm nay là ngày thứ ba, cũng tức là kì hạn cuối cùng. ngày mai nữa thôi là kết thúc mọi chuyện. nói là giúp đỡ. nhưng thực chất cô cũng không biết bản thân đã làm được gì có ích hay chưa. sáng nay khi đến công ty, vẫn chưa thấy có dấu hiệu tích cực nào.
đặt chân vào thang máy. trùng hợp thay thư kí lee cũng bước vào.
"chào buổi sáng chị hyejin!"
"chào buổi sáng."
chào hỏi đôi ba câu lại tiếp tục lặng thing. cũng phải thôi, vốn dĩ cậu ta về đây làm từ lúc sau khi cô chuyển đi, nên cả hai vốn chẳng quen biết gì nhau, muốn nói cũng chẳng có điều gì để mở lời.
mở cửa đã thấy yeonjun yên vị nơi bàn làm việc. vẫn mặc bộ đồ của ngày hôm qua, cà vạt được nới lỏng hơn thường ngày, đôi mắt hao mòn chứng tỏ cả đêm không ngủ. chẳng lẽ kể từ tối hôm qua anh ta không về nhà?
hôm trước cô đã khuyên ngăn như thế. vậy mà chẳng có tác dụng gì. anh ta vẫn bỏ mạng làm việc như mọi khi.
"chẳng phải là giám đốc của cậu làm việc xuyên đêm đấy chứ?" cô nói nhỏ, cạnh bên thư kí.
"tôi nghe bác bảo vệ nói sau khi tan làm anh ấy có lái xe đi đâu đó được một khoảng thời gian. nhưng sau đó lại quay trở vể công ty, từ lúc đó trở đi anh ấy đã không rời khỏi."
cô chỉ thở dài nhìn gương mặt thiếu sức sống kia đang làm việc. tiến lại gần, cô tròn xoe đôi mắt nhìn vào tờ giấy anh đang cặm cụi đặt bút. so với ngày hôm qua. cái bảng vẽ này hoàn toàn khác biệt.
"anh.."
"ừm, đúng rồi. anh đã tìm ra được thứ gì đó rồi, vào tối hôm qua. nhưng cũng nhọc lắm. cảm đêm mới được một chút thế này."
tự dưng đôi môi lại mỉm cười trong phút chốc. âu lo trong lòng cũng được dập tắt đi phần nào. có lẽ không cần phải lo phần yeonjun nữa rồi. bây giờ mới đến lúc xem cô có thật là sẽ có ích cho sự giúp đỡ lần này hay không.
"à thư ký lee, cậu có biết ryujin đâu rồi không?"
"cô ấy vẫn phải giải quyết những việc khác trong công ty nên đang ở chỗ làm việc."
hyejin đi đến nơi văn phòng mọi người khi xưa vẫn hay cùng nhau làm việc. lối cũ quen thuộc mang lại cho cô một cảm giác hoài niệm vô cùng. dù chẳng còn gì đối với công ty này nhưng cô lại yêu nó.
bước đến bàn làm việc của một tiền bối. người đã từng dẫn dắt cô từng chút một khi vừa mới vào công ty. đối với hyejin, chị là một đồng nghiệp, đồng thời cũng là một người chị gái cô yêu quý. cô đề nghị hai người nói chuyện một lúc. ban đầu chị có hơi do dự vì đang trong giờ làm việc. nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý.
tại sân thượng công ty.
"yahh.. lâu quá rồi không gặp chị gaeul nhỉ?"
"chị còn phải làm việc, em có thể nói nhanh được không hyejin."
"chị nôn nóng quá đó. lâu lắm rồi nên em thấy nhớ chị nhiều lắm."
"chị cũng vậy nhưng mà.."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yeonjun x You| Bạn Cùng Bàn 2 - Tình Ta
FanficĐây là phần 2 của bạn cùng bàn vì một số lí do nên mình không thể đăng tải ở acc cũ. Link phần 1: https://my.w.tt/ZWkxbTx9E7