Theo lời anh nói, bắt đầu từ hôm nay cô lên phòng giám đốc làm việc. Chuyện này đối với nhân viên cũng chẳng mấy gì lạ. Vì ai cũng biết hợp đồng lần này quan trọng đến mức nào. Họ thậm chí còn cổ vũ cho cô rất nhiều, cũng không quên dặn dò cẩn thận đừng sai sót.
Sáng đến giờ cũng chẳng có gì đặc biệt. Không hiểu vì cô hay là vì anh. Bình thường khi ở văn phòng của cô hoặc ở nhà, cô đều có thể suy nghĩ ra những mẫu thiết kế độc đáo. Nhưng đột nhiên hôm nay ngồi cùng phòng làm việc với anh, cô chẳng nghĩ ra thứ gì.
Lần này, cô phải tạo ra một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ cho bìa của một tập chí nổi tiếng. Vì họ đã phổ biến với nhiều người nên những thứ vốn có sẵn quá tầm thường đối với họ. Điều đó đòi hỏi sự sáng tạo trong cô rất nhiều. Trong khi cô từ nãy giờ chẳng sắp xếp thứ gì ra hồn trong tờ giấy, tình hình như thế này thì phải làm sao?
"Anh yêu!!!" Cái giọng ỏng ẹo đó lại xuất hiện. Đã không nghĩ ra thứ gì rồi mà còn gặp cảnh tượng này. Thử hỏi khi nào thì xong?
Cô ta là Jessy chứ còn ai vào đây nữa.
"Oppa, em nhớ anh quá đi. Mới không gặp một ngày mà em cứ ngỡ như một năm rồi. Người ta buồn chết đi được."
Cô ta chạy đến bên Yeonjun với cái giọng người không ra người, vịt không ra vịt. Jessy vội ngồi lên đùi anh, tay còn vòng qua cỗ. Không chần chừ hôn nhẹ lên môi của anh một cái.
"Này, trông tởm thật cơ đấy." Trong đầu cô bây giờ chỉ có suy nghĩ duy nhất đấy thôi. Nhưng nói ra thì lại chẳng được.
Cô ả này rốt cuộc là ghê gớm đến mức nào? Chỉ mới hôm qua còn tay trong tay với người đàn ông khác, hôm nay vội vàng chạy đến âu yếm Yeonjun như chưa có chuyện gì xảy ra.
Chẳng khác gì nuôi một con rắn độc bên mình. Người như vậy anh vốn không nên để ở bên mình lâu đến như vậy.
Yeonjun, có thể tỉnh táo lại một chút không? Mất trí chứ có phải mất não đâu.
Cô đang mặt nhăn mày nhó nhìn hai người thì đột nhiên ả ta nhìn về phía cô, rồi lại nủng nịu với Yeonjun.
"Aaaaww, sao con nhỏ đó lại ở đây?"
"Chỉ là đang làm việc thôi."
"Không chịu đâu. Làm dưới văn phòng cô ta đi chứ, lên đây làm gì?"
"Lần này hợp đồng quan trọng nên anh phải giám sát nhân viên chứ."
"Nhưng mà.."
"Ngoan, vài ngày nữa là xong ngay thôi."
Hai người đang diễn phim ngôn tình cho cô xem để đỡ nhàm chán đấy à? Có biết là cô muốn nôn mữa tại chỗ luôn rồi không?
Cô muốn lên đây chắc. Là do anh ta ra lệnh cho cô phải làm như thế. Nếu chẳng phải là vì đồng tiền bác gạo của mình. Thì còn lâu cô mới vác mặt lên đây đấy nhé.
"Còn ở đó làm gì? Mau ra ngoài để chúng tôi có thời gian riêng tư." Yeonjun nhìn cô, nói.
Ôi trời, anh rốt cuộc bị gì vậy? Anh nghĩ cô thích ở đây xem cái cảnh tình tứ gớm ghiếc này lắm sao? Anh mà để cho cô ở yên chỗ cũ làm việc, thì cô còn làm xong sớm hơn nữa là. Ai bảo bắt lên đây làm gì rồi lại đuổi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yeonjun x You| Bạn Cùng Bàn 2 - Tình Ta
Fiksi PenggemarĐây là phần 2 của bạn cùng bàn vì một số lí do nên mình không thể đăng tải ở acc cũ. Link phần 1: https://my.w.tt/ZWkxbTx9E7